Những chiếc review 5 sao khóa học Tuyệt Đỉnh Excel của Gitiho.com

Nội dung được viết bởi Bùi Huy Thành

Những chiếc review 5 sao khóa học Tuyệt Đỉnh Excel của Gitiho.com

Trò chuyện cùng các học viên khóa Tuyệt Đỉnh Excel - Trở thành bậc thầy Excel, từng học viên chia sẻ câu chuyện của mình đã giải quyết được khó khăn trong công việc như thế nào sau khi học xong khóa học Excel của Gitiho.com. Cùng Huy Thành tìm hiểu nhé!

 

Huy Thành: Em chào anh chị ạ. Hôm nay em rất vui được lắng nghe những “chiếc” review 5 sao khóa học Tuyệt Đỉnh Excel của anh chị đã đánh giá trên website Gitiho.com. Anh chị có thể chia sẻ cho em cảm nhận của mình về khóa học Excel của Gitiho được không ạ?

Anh Kiều Khoa: Cảm ơn Gitiho. Mình đăng ký học Excel này từ tháng 8 năm 2022 và đã học hết sạch. Khóa học rất nền tảng, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Ban đầu mình nghĩ bản thân sử dụng Excel khá thành thạo rồi chắc không cần học đâu, ấy vậy mà không ngờ khóa học cũng cung cấp được cho mình thêm kiến thức và những tips khá hay.

Anh Trần Tám: Mình thì dùng Excel làm việc 10 năm nay, mà giờ khi học Gitiho mình mới thấy mình gà thế nào. *cười* Chương trình rất thực tế và cần thiết cho tất cả mọi người, thầy cô giáo có thể hướng dẫn cho các em học cái này mới là thầy cô giỏi. Rất cảm ơn Gitiho vì khóa học Excel này! *cười*

Chị Thu Tình: Tuyệt đỉnh Excel là khóa học online đầu tiên mà chị đăng ký trên mạng. Ban đầu chị cũng hơi e ngại về chất lượng, nhưng càng học thì càng thấy hứng thú. Bài giảng rõ ràng, chi tiết, giọng thầy dễ nghe, tốc độ nói vừa phải. Các bạn tư vấn cũng ok, những câu hỏi của học viên đều được trả lời sớm. Chị rất thích!

 

Huy Thành: Dạ em rất vui vì mọi người học được nhiều kiến thức bổ ích từ khóa học Tuyệt Đỉnh Excel của Gitiho ạ. Anh chị có thể chia sẻ thêm về cách mình áp dụng kiến thức vào giải quyết công việc được không ạ?

Chị Nhật Mỹ: Khóa học có rất nhiều tips để dùng Excel 1 cách nhanh gọn hơn, nhất là có những bài tập thực hành để học xong hiểu được cách làm. Công việc của mình thì thường phải trích xuất dữ liệu ra biểu đồ để báo cáo với cấp trên nên mình rất thích chương học trích xuất dữ liệu với dựng biểu đồ lập báo cáo.

Anh Đức Hải: Bài giảng rất phù hợp với người làm văn phòng! Nhất là chương dạy các công thức, hàm trong Excel và cách áp dụng vào thực tế từng công việc, giúp mình có kiến thức tổng quan về hàm trong Excel áp dụng trong các tình huống khác nhau. Cả phần dạy cách vẽ các loại biểu đồ, Pivot Table và giới thiệu sơ bộ VBA để làm nền tảng học cao hơn nữa.

EXG01: Tuyệt đỉnh Excel | Khóa học Excel online từ cơ bản đến nâng cao

Cập nhật mới nhất tháng 04 năm 2024

  • 207 bài giảng, 18 giờ học
  • 4.82 (154 đánh giá)

Tuyệt đỉnh Excel là khóa học Excel online ứng dụng thực tế để áp dụng vào công việc hằng ngày của bạn. Bất kể bạn chưa biết gì về Excel hay đã có hiểu biết về Excel thì Tuyệt Đỉnh Excel sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những chức năng có trong Ex...

 

Huy Thành: Dạ em rất vui và cảm thấy tự hào vì Gitiho đã tạo ra một khóa học như giải pháp giúp giải quyết nhanh chóng và triệt để những vấn đề mà mọi người đang gặp khó khăn trong công việc. Vậy còn dịch vụ của Gitiho thì anh chị có trải nghiệm nào ấn tượng không ạ? *cười*

Anh Chí Cường: Học ở Gitiho rất tiện lợi vì có thể học online ở bất cứ nơi đâu. Do bận rộn với công việc nên mình chưa học hết nội dung nhưng những kiến thức và kỹ năng cơ bản mình đã dần áp dụng được vào công việc. Đội ngũ giáo viên cũng rất nhiệt tình nữa, trả lời câu hỏi của mình rất nhanh và nhiệt tình. Cảm ơn quý Thầy nhiều lắm nha!

Anh Hải Vấn: Tuyệt lắm Gitiho ơi! Không cần phải ra ngoài trung tâm mình vẫn học được ở nhà mọi lúc. Không bị gò bó thời gian là ok rồi, đặc biệt có giảng viên giải quyết thắc mắc những cái mình chưa hiểu đều được giải đáp. Thật sự rất vui khi có khóa học giải quyết được khó khăn trong công việc cho mình. Cảm ơn Gitiho rất nhiều.

 

Huy Thành: Dạ sau khi lắng nghe chia sẻ khóa học Tuyệt Đỉnh Excel của Gitiho đã giúp mọi người giải quyết được công việc thật sự thì em tin rằng mọi người đã coi Gitiho như một người bạn đồng hành trong hành trình học và hoàn thiện bản thân rồi ạ! Qua đây mọi người có muốn nhắn gửi điều gì tới các học viên đang đắn đo đăng ký học ở Gitiho không ạ? *cười*

Chị Ngọc Anh: Bài giảng được hệ thống 1 cách đầy đủ, cụ thể, dễ hiểu. Các ví dụ minh họa trong bài giảng khá trực quan. Người học có thể ghi nhớ và vận dụng các công thức hàm cũng như xử lý bài toán dễ dàng Bài tập đi kèm không dàn trải mà khá thực tế trong công việc. Khuyến khích mọi người nên đăng ký học khóa học này nhé *cười*

Chị Thu Tình: Với Gitiho thì chắc chắn chị sẽ đăng ký thêm các khóa học nữa và sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè. *cười*

 

Huy Thành: Dạ em cảm ơn chị Ngọc Anh và chị Thu Tình ạ. Hôm nay em rất vui vì anh chị đã dành tình cảm rất nhiều cho Gitiho và đã tin tưởng đăng ký khóa học Tuyệt Đỉnh Excel tại Gitiho.com. Em rất mong anh chị sẽ luôn chọn Gitiho là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục kiến thức và phát triển bản thân ạ.


 

4.96/5 - (49 bình chọn)

4.96/5 - (49 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông