Tải ngay mẫu Powerpoint về Bác Hồ ấn tượng miễn phí

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Bác Hồ là một lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, là một danh nhân kiệt xuất và tấm gương sáng để nhiều thế hệ trẻ Việt Nam noi theo. Do vậy, không ít các chủ đề thuyết trình nói về cuộc đời của vị “anh hùng dân tộc” từ các buổi học trên lớp cho đến các sự kiện kỷ niệm lớn.

Nếu bạn đang phải làm slide nhưng chưa có ý tưởng gì, vậy đừng ngần ngại mà tìm hiểu ngay các mẫu Powerpoint về Bác Hồ được Gitiho tổng hợp dưới đây.

Những lưu ý khi làm slide về Bác Hồ

Cuộc đời và sự nghiệp của người lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam chưa bao giờ là nhàm chán đối với mỗi chúng ta. Càng tìm hiểu và biết thêm về Bác, chúng ta càng thêm yêu quý và kính trọng con người ấy - người đã hy sinh cả đời vì độc lập tự do của tổ quốc.

Những lưu ý khi làm slide về Bác Hồ

Vậy khi làm slide về Bác Hồ thì chúng ta cần chú ý tới những yếu tố nào để vừa truyền đạt đầy đủ thông tin của người nói, vừa tạo ra sự ấn tượng, thu hút tới khán giả:

  • Sử dụng hình ảnh minh họa trực quan: Những dẫn chứng, tư liệu lịch sử về bác nếu như có hình ảnh minh họa sẽ giúp người nghe cảm thấy dễ hình dung hơn về những gì bạn nói. 
  • Màu sắc thiết kế: Bạn nên chọn màu và phong cách thiết kế làm tôn nên sự trang trọng nhưng cũng không nên quá nghiêm túc cho chủ đề thuyết trình. Gợi ý là bạn nên chọn màu gợi nhớ đến quốc kỳ, biểu tượng của Việt Nam. 
  • Nội dung logic: Đây chính là phần cốt lõi của buổi thuyết trình. Bởi trước tiên chúng ta cần phải có nội dung chỉn chu, sau đó mới bắt đầu chia trang để làm slide. 
  • Văn bản ngắn gọn và đơn giản: nội dung thêm vào slide cần đầy đủ mà ngắn gọn, không nên cho quá nhiều chữ. Bạn nên trình bày sao cho dễ hiểu và tập trung vào những điểm chính của thông điệp.
  • Thêm vào các trích dẫn hoặc thông tin thú vị: Bổ sung slide với các trích dẫn nổi tiếng của Bác Hồ hoặc những thông tin thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của Người để slide hấp dẫn hơn nha.

Powerpoint là một trong những công cụ thuyết trình quan trọng mà chúng ta cần phải thành thạo. Nếu như bạn còn mơ hồ về các chức năng, hay không có tư duy về thiết kế khiến slide mãi không đẹp thì hãy tham khảo các khóa học tin học văn phòng của Gitiho nha.

Tải ngay mẫu Powerpoint về Bác Hồ ấn tượng, thu hút

Nếu bạn đang phải làm slide thuyết trình về Bác Hồ gấp, hãy tham khảo ngay những mẫu sẵn dưới đây để đẩy nhanh tốc độ nhé.

Tải mẫu Powerpoint về Bác Hồ đẹp

Cách tải mẫu Powerpoint Bác Hồ về máy tính:

  • Để tải một trong các mẫu slide về, trước tiên bạn hãy nhấn vào liên kết trên. Sau đó, chọn mẫu slide mà bạn muốn tải, rồi nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấmTải xuống.
Tải ngay mẫu Powerpoint về Bác Hồ 1
  • Hoặc nếu bạn muốn tải về toàn bộ các mẫu trên thì có thể nhấn vào nút Tải xuống tất cả là xong.
Tải ngay mẫu Powerpoint về Bác Hồ 2

Giờ thì cùng xem thử các mẫu này như nào nhé:

Mẫu 1:

Mẫu slide này có tông màu chủ đạo là đỏ, rất hợp với thông điệp và ý nghĩa lịch sử của chủ đề tư tưởng Hồ Chí Minh. Hơn nữa các trang slide được thiết kế lồng ghép nhiều hình ảnh của Bác Hồ khá đẹp mắt và độc đáo.

mẫu Powerpoint về Bác Hồ 1

Mẫu 2:

Mẫu Powerpoint này nói về tư tưởng Hồ Chí Minh trong văn hóa và sự vận dụng của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Ngoài những thông tin hữu ích thì bạn cũng có thể ứng dụng được kha khá các thành phần, hiệu ứng trong mẫu thiết kế này.

mẫu Powerpoint về Bác Hồ 2
(nguồn: Kashi)

Mẫu 3

Đây là bộ slide Powerpoint về tư tưởng Hồ Chí Minh chi tiết nhất. Nếu bạn đang thuyết trình về chủ đề này thì có thể tham khảo cả về thiết kế Powerpoint lẫn thông tin được đề cập trong slide vì nó tương đối đầy đủ.

mẫu Powerpoint về Bác Hồ 3

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các mẫu Powerpoint về Bác Hồ độc đáo, ấn tượng. Hy vọng nó có thể giúp ích trong học tập hay công việc của bạn. Chúc bạn thành công!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông