Tải miễn phí 20 Template Powerpoint đơn giản mà đẹp

Nội dung được viết bởi G-LEARNING

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những mẫu Slide đơn giản nhưng tinh tế cho bài thuyết trình sắp tới? Vậy thì hãy tải ngay bộ 20 Template dưới đây.

Powerpoint đang là một trong những công cụ văn phòng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ đơn giản là một công cụ tạo bản trình chiếu, Slide Powerpoint còn là công cụ mạnh mẽ truyền tải tất cả những thông điệp đến người đọc, người nghe. Vậy làm thế nào để Slide Powerpoint của bạn thu hút 100% sự chú ý của người xem? Đó là vấn đề mà hầu như bạn nào cũng gặp phải khi bắt đầu làm Slide Powerpoint. Giải pháp là slide của bạn phải có thiết kế đẹp mắt. Bạn có thể chọn các mẫu template đơn giản những phải đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thế nào là một template đơn giản mà đẹp?

Cách làm slide nhanh nhất mà hầu như bạn nào cũng nghĩ đến đó là lên mạng tìm một Template Powerpoint phù hợp. Các mẫu template đơn giản mà đẹp thường được thiết kế với màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Các gam màu pastel, màu tông trung bình sẽ được sử dụng để tạo nên vẻ đẹp hài hòa, gây thiện cảm với người xem. Các chi tiết cụ thể như hình ảnh, video, văn bản, hình khối sẽ được sắp xếp khoa học, không gây rối mắt cho người. Hiệu ứng hay âm thanh đi kèm hiệu ứng cũng là các kiểu đơn giản.

Tải miễn phí 20 Template Powerpoint đơn giản mà đẹp

Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH CHÈN NHẠC, AUDIO, CÁC FILE ÂM THANH VÀO POWERPOINT

Có thể tìm thấy template đơn giản mà đẹp ở đâu?

Để tìm được template không khó vì có rất nhiều nguồn Slide trên mạng, chỉ cần search Google là có ngay template sau vài giây. Power-user, Presentation Magazine, Pikbest, Behance hay  Slides Carnival, Slidego, Presentation Magazine là các nguồn tải template mà bạn có thể tham khảo. Hầu hết các trang này là nền tảng chia sẻ cả template miễn phí và trả phí với các lĩnh vực đa dạng để phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau.

Ảnh minh họa Template đơn giản

Xem thêm: TOP 20 TEMPLATE POWERPOINT CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Chia sẻ bộ template đơn giản mà đẹp từ Gitiho

Mặc dù bạn có thể dễ dàng tìm thấy các template ở trên mạng. Tuy nhiên không phải slide nào cũng đẹp, tìm được slide đẹp thì không được tải miễn phí. Hoặc là slide tải được thì không đúng kỳ vọng. Chính vì vậy, hôm nay GITIHO đã tổng hợp và gửi đến bạn top 20 bộ slide đơn giản mà lại cực kỳ đẹp mắt.

Tải miễn phí 20 Template Powerpoint đơn giản mà đẹp

Khi sở hữu bộ template slide đơn giản mà đẹp này, bạn sẽ không những tiết kiệm thời gian chuẩn bị tài liệu thuyết trình mà còn tối đa năng suất trong công việc. Đơn giản như việc được về nhà sớm hơn 2 tiếng, pitching thắng hợp đồng lớn, gấp đôi doanh thu cho công ty hoặc 100% học sinh/sinh viên đều tập trung chú ý vào slide bài giảng của bạn. Một bản Slide đẹp mắt sẽ giúp bạn ghi điểm với Sếp, khách hàng và đồng nghiệp, nâng cao vị thế bản thân trong môi trường doanh nghiệp.

Dưới đây chỉ là một vài trong số rất nhiều đặc điểm nổi bật của bộ Template Slide này:

  • Bộ Slide thu hút hơn 5.000 lượt Download
  • 20 Slide thích ứng cho các loại nội dung khác nhau
  • Dễ dàng sửa đổi, tùy chỉnh sử dụng, đa dạng mục đích
  • Các thiết kế Slide độc đáo, đẹp mất, màu sắc phong phú
  • Đính kèm hơn 50 biểu tượng khác nhau, font màu sắc dễ sử dụng
  • Dễ dàng kéo, thả hình ảnh và thiết lập hình đồ họa

Nếu bạn đang cần tạo ra một bản Slide Powerpoint đơn giản, tinh tế thì hãy sử dụng bộ mẫu Template này ngay hôm nay.

Tải miễn phí 20 Template Powerpoint đơn giản mà đẹp

Xem thêm: Tải miễn phí bộ Template Arrow Template Slide Powerpoint 2021

Có thể sử dụng bộ template đơn giản mà đẹp cho lĩnh vực nào?

Bộ slide thuyết trình mà Gitiho chia sẻ cho bạn có đầy đủ các lĩnh vực thông dụng. Dưới đây là một số lĩnh vực mà bạn có thể sử dụng các mẫu template được chia sẻ trong bài viết này để làm thuyết trình.

Giáo dục

Gitiho đã chọn ra các mẫu thiết kế Powerpoint đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng tốt với người xem, Bạn có thể sử dụng chúng cho các bài thuyết trình ở trường học để tạo thiện cảm với thầy cô, bạn bè. Với những bạn đang làm giáo viên, giảng viên thì bộ template này cũng đã có sẵn các thiết kế đẹp để bài giảng của bạn cuốn hút học sinh, sinh viên hơn.

Tải miễn phí 20 Template Powerpoint đơn giản mà đẹp

Kinh doanh

Bạn đang cần làm slide để đi đấu thầu dự án hay tạo portfolio cho công ty để tiếp cận khách hàng doanh nghiệp? Thế thì đây chính là bộ slide sinh ra để dành cho bạn, Các thiết kế trang trọng, đơn giản nhưng tinh tế sẽ giúp bài thuyết trình của bạn trở nên cuốn hút hơn hẳn.

Tải miễn phí 20 Template Powerpoint đơn giản mà đẹp

Xem thêm: Tải miễn phí 60 slides PowerPoint báo cáo chỉ tiêu, KPI và tiến độ dự án

Dịch vụ ăn uống

Bạn kinh doanh nhà hàng, tiệm đồ uống và muốn giới thiệu đến khách hàng về quán của mình? Bộ template đơn giản mà đẹp này đã có sẵn có mẫu thiết kế dành riêng cho lĩnh vực dịch vụ ăn uống. Chắc chắn khách hàng sẽ rất ấn tượng về bản trình chiếu của bạn.

Tải miễn phí 20 Template Powerpoint đơn giản mà đẹp

Kết luận

Gitiho hi vọng những template được chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn muốn được cập nhật các mẫu slide đẹp mới thường xuyên thì hãy theo dõi Gitiho nhé. Chúng mình sẽ tổng hợp các bộ slide theo lĩnh vực, sự kiện hoặc theo xu hướng thiết kế đang thịnh hành.

Chúc các bạn thiết kế được các bản trình chiếu xuất sắc nhé!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông