Thanh Hương: Khoá học PowerPoint của Gitiho hay, hữu ích và chi tiết

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

- Ấn tượng của Hương đối với Gitiho như thế nào?


Khi truy cập vào website thì em rất website Gitiho có giao diện ổn. Lúc em đọc đến phần Truyền thông và các đối tác chọn lựa mình thì cảm thấy Gitiho thật ấn tượng và thật "khủng". Vậy mà phần này lại hơi chìm, nếu không để ý kỹ sẽ không thấy. Em nghĩ nếu để phần này nổi bật hơn một chút thì sẽ "hút" và tăng độ tin cậy hơn nhiều!. Đó là ý kiến cá nhân của riêng em ạ.


- Hiện tại Gitiho có một chuyên mục về câu chuyên khách hàng hàng. Đây là những câu chuyện Gitiho đã liên hệ và phỏng vấn với khá nhiều khách hàng từ khách hàng doanh nghiệp đến khách hàng cá nhân. Hương có thể vào đọc để tìm hiểu thêm về Gitiho nhé. 

Xem Thêm: Blog Câu chuyện khách hàng - Gitiho



Recap khoá đào tạo doanh nghiệp giữa Gitiho và Ngân hàng TMCP Vietinbank 


Ngoài ra Facebook Gitiho chính là lý do khiến em biết đến các khóa học bên mình. Em mong rằng Page Gitiho sẽ cập nhật nhiều thông tin hữu ích với đa dạng kiến thức hơn thì thật tốt ạ.


- Hiện tại brand Gitiho ngoài fanpage chính là Gitiho.com, bên chị còn các các fanpage Tuyệt đỉnh như Tuyệt đỉnh Excel, Tuyệt đỉnh PowerPoint, Tuyệt đỉnh VBA...chuyên cung cấp những kiến thức sát sườn nhất cho các bạn. Hương có thể tìm hiểu vào follow nha. Vậy sau khi học xong khoá PowerPoint ở Gitiho, Hương thấy chất lượng khoá như thế nào?


Khóa học hữu ích, hay và chi tiết. Điều đặc biệt của khóa học là có các tài liệu kèm theo phục vụ cho quá trình học tập "học đi đôi với hành" nên nhớ nhanh và hiệu quả, các templates thiết kế cũng xịn. Ngoài ra thì không còn gì chê cả. Tóm lại là với cá nhân em thì thực sự học thêm được nhiều điều mới qua khóa học. Sau khi hoàn thành 90%, em còn được cấp certificate bằng tiếng Anh khá xịn xò. 


Thanh Hương: Khoá học PowerPoint của Gitiho hay, hữu ích và chi tiết


Chia sẻ của Hương về khoá học Tuyệt đỉnh PowerPoint trên Gitiho 


Ngoài ra em cũng khá thích một số tính năng của Gitiho như nếu em nghỉ học hay lâu lâu không thấy xuất hiện, Gitiho sẽ gửi mail cho em để nhắc nhở hay chúc mừng mỗi khi đạt được những mốc mới. Cái này có động lực học cực luôn ý! Thầy giảng còn giọng hay, hỏi ở comment đều sẽ được hướng dẫn rất tận tình... Tóm lại là ưng cực ý!!!


Thanh Hương: Khoá học PowerPoint của Gitiho hay, hữu ích và chi tiết

Giao diện tương tác giữa giảng viên và học viên ngay dưới bài học


- Hiện tại em vẫn còn đi học hay đã đi làm rồi? Kỹ năng PowerPoint cần thiết với em như thế nào?


Em hiện là học sinh cấp 3, lớp 12. Việc sử dụng PowerPoint là rất cần ạ! Hầu hết những tiết giáo viên giao về tự tìm hiểu thì lúc trả bài em đều sử dụng dưới dạng PowerPoint. Vì nó tiện hơn nữa cũng ấn tượng và nhớ bài lâu hơn. Quan điểm của em là có màu sắc âm thanh và hình ảnh minh họa vẫn hơn trình bày bằng miệng hoặc bằng giấy. 


Về những kiến thức cơ bản của PowerPoint thì em đã nắm rõ vì phải sử dụng PowerPoint khá nhiều để phục vụ mục đích thuyết trình cũng như học tập trên lớp. Tuy nhiên em cũng học được khá nhiều điều mới mẻ trong khóa học, ví dụ công dụng của một số phím tắt, bố cục, màu sắc, font chữ.


- Em cảm thấy mọi người xung quanh em đã hiểu được tầm quan trọng của các kỹ năng văn phòng chưa?


Hiện tại, hầu hết các bạn trẻ hoặc lớp người tầm trung đều có nhận thức rõ về tầm quan trọng của kỹ năng tin học văn phòng nói chung pp nói riêng. Nhất là đối vói các doanh nghiệp, kỹ năng này là một trong những yếu tố cần để tuyển dụng ạ. 


- Em thích học online hay học offline hơn?


Em nghĩ là online. Hình thức online hiện nay đang có xu hướng chiếm ưu thế hơn hẳn (linh hoạt, tiện lợi, linh động về thời gian, không gian và địa điểm). Công nghệ phát triển, học online trở lên dễ dàng hơn boa giờ hết, ngày càng đa dạng hơn về nọi dung và hình thức nên được ưa chuộng hơn. Hơn nữa, em là kiểu người có thể tự học khá tốt. Vì vậy nếu biết tận dụng cơ hội và sắp xếp thời gian họp lý thì người học online có thể tự nâng cao giá trị của bản thân và tinh cạnh tranh hơn.


- Quan điểm của em như thế nào về việc bỏ tiền mua khoá học với những nguồn miễn phí trên mạng như Youtube, Google?


Thật ra mà nói, em sẽ ưu tiên những nguồn miễn phí hơn (Youtube là một ví dụ điển hiện cho việc học online của em, đa dạng, tiện lợi mà hầu như cái gì cũng có). Tuy nhiên với một số khóa học cụ thể mà em thực sự cần (liên quan đến trình độ chuyên ngành và chuyên môn hóa cao) thì Youtube và Google lại không có. Lúc ấy, em mới cân nhắc đến việc mua các khóa học. Đây có thể là một thị trường tiềm năng nếu Gitiho tập trung vào những khóa học như vậy, vì nhu cầu của người dùng sẽ cao hơn đối với những khóa học này. Trên đây là những ý kiến từ cá nhân em. Mong có thể giúp ích được cho Gitiho ạ.


Cảm ơn Hương rất nhiều vì những chia sẻ vô cùng trân thành của em.




KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông