Trần Vĩnh Đạt: Mình thích học theo những chương trình chính qui, có nghiên cứu, đầu tư và có trách nhiệm

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Trần Vĩnh Đạt: Mình thích học theo những chương trình chính qui, có nghiên cứu, đầu tư và có trách nhiệm


- Ấn tượng đầu tiên của bạn về Gitiho là gì? Tại sao bạn lại quyết định mua khoá học trên Gitiho.


Mình biết Gitiho thông qua mạng xã hội FaceBook. Ấn tượng đầu tiên của mình là trang web của trung tâm khá thu hút, dễ gây chú ý cho người ít tham gia mạng xh như mình. Còn tại sao mình quyết định mua khóa học là giá cả hợp lý, và mình đang có nhu cầu nâng cao kiến thức về quản lý dữ liệu  và lập báo cáo.


- Đạt chia sẻ thêm về nghề nghiệp cũng như công việc hiện tại của bạn nhé


Trước đây mình là kỹ sư xây dựng, nhưng hiện tại là Thạc sĩ Quản lý Dự án và mình đã chuyển sang công tác quản lý dự án tại công ty TNHH Bay Water. Công việc liên quan nhiều đến quản lý dữ liệu và báo cáo.


- Bạn cảm thấy giá trị kiến thức bạn thu về từ khoá học có xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra không?


Kiến thức là vô giá, không thể so sánh với tiền được đối với những ai có hiểu biết và ham học hỏi. Tuy nhiên, nếu để định lượng thì mình thấy giá của Gitiho khá tốt, đặc biệt cho các bạn sinh viên và người mới ra trường. Ở đây là mình nói về người thực học, vì chương trình được chuẩn bị khá bài bản, dễ hiểu, và có phần kiến thức nâng cao, thực tế với công việc. Tuy nhiên, mình xin đóng góp ý kiến riêng là giảng viên nên rút ngắn hơn, vì đôi chổ mình thấy hơi dài dòng. Và thứ hai là đưa vào nhiều ví dụ thực tiễn trong công việc và học tập đối với các bài giảng lý thuyết, như vậy thì người học sẽ có được cẩm nang để sử dụng trong học tập lẫn công việc.


- Tại sao bạn lại quyết định bỏ tiền ra mua khoá học thay vì học từ các nguồn miễn phí trên google hoặc youtube. 


Nguồn trên mạng thì nhiều, tuy nhiên lại không được xắp xếp theo hệ thống. Hơn nữa, mình thích học theo những chương trình chính qui, có nghiên cứu, đầu tư và có trách nhiệm. Mình là người đi làm lâu năm, tiền học không phải vấn đề quan trọng, quan trọng nhất là tìm đúng nơi và học đúng chổ có chất lượng. Và mình hy vọng Gitiho sẽ đầu tư và nghiên cứu thêm để các khóa học ngày càng chuyên sâu và có chất lượng tốt hơn.


- Bạn phân bổ thời gian học online như thế nào? Bạn có bí quyết gì để việc học online trở nên hiệu quả hơn không? 


Mình thường học những lúc rãnh rỗi, bất kỳ lúc nào. Mình nghĩ để học hiệu quả thì phải thực hành nhiều, xem lại bài giảng nhiều lần, vì chỉ học lướt qua thì khó nắm bắt và nhớ được nội dung, mặc dù rất dễ hiểu. Mình rất vui khi được sở hữu khóa học trọn đời vì mình thường hay quyên, và khi cần làm gì thì đăng nhập vào đúng chổ mình cần.


 - Bạn đã áp dụng những kiến thức mình học được vào công việc như thế nào? Có những sự thay đổi vượt trội gì không? 


So với trước đây, mình sử dụng Excel một cách chuyên nghiệp hơn. Mình ít lo lắng khi phải viết một hàm nào đó để áp dụng cho công việc. Mình cũng tự tin hơn đối với việc tổ chức, thu thập, quản lý và trích xuất dữ liệu để làm báo cáo cũng như lưu trữ. Và mình đang xem phần VBA của khóa học để nâng cao kiến thức. Mình thật sự cảm thấy khóa học rất hiệu quả đối với công việc hiện tại của mình, nó giúp mình sử dụng phần mềm chuyên nghiệp hơn, tự tin hơn và thông minh hơn. Mình sẽ mua thêm các khóa học khác của Gitiho sau khi học xong combo ExcelVBA, ví dụ như Power Point, Power BI, hay các ứng dụng về quản lý khác. Xin cảm ơn.


Cảm ơn những chia sẻ vô cùng tâm huyết của bạn. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả, tràn đầy năng lượng


-----------------------
Kiều Oanh

22/02/2021



0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông