Hà Thị Thu Thủy
Hà Thị Thu Thủy
Thảo luận 2 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 148 lượt xem

Mình đang thấy cơ cấu bài học không thống nhất ưu điểm của bài học

Mình đang thấy cơ cấu bài học không thống nhất, ưu điểm của bài học là nội dung khá kỹ, mỡi mẻ và giảng viên luôn đặt ra các câu hỏi để ng học cảm thấy tò mò và hiểu rõ hơn về nội dung bài học. Tuy nhiên nội dung bài học không thống nhất, cụ thể riêng về phần này:

- Chi phí bán hàng & Chi phí quản lý Doanh nghiệp: được phân tích thành 3 mục: (i). Các chi phí nhỏ hơn/Định nghĩa, (ii) Tỷ lệ % cần lưu ý, và (iii) Dấu hiệu liên quan đến chi phí/tỷ lệ này. 

- Các chi phí còn lại (Khấu hao và Chi phí R&D) : không phân tích đủ theo 3 hướng của Chi phí bán hàng nêu trên, dù 2 chi phí này được xếp tương tự, ngang hàng nhau. 

Tiếp một lỗi nữa như mn đã comment là phần Chi phí từ hoạt đông kinh doanh chưa xong, chưa tổng kết, nhảy ngay sang Chi phí lãi vay. 

và mình có thấy giảng viên có xin email của mn để update bài học mới. Thiết nghĩ vì khóa học này mn đã mua, tsao không update và gửi thẳng vào email của học viên đã đăng ký mà chờ học viên hỏi mới gửi. Và cái khóa học này cần có lẽ không chỉ là tài liệu mới, mà là cơ cấu mới cho khóa học này. Bởi khóa học rất hay, nhưng cách cơ cấu cực kỳ gây khó hiểu

 

Thảo luận 2 câu trả lời
Lượt xem 148 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Hà Thị Thu Thủy 09:03 - Mar 25, 2022

Cảm ơn bạn đã góp ý.

Về tài liệu,

Có những học viên hỏi rộng hơn bên ngoài khoá học mình cũng dành thời gian nghiên cứu và trả lời cho học viên. Đó là lý do vì sao mình xin email riêng của học viên với hi vọng sẽ mang thêm nhiều giá trị trong khoá học

còn kiến thức chung của khoá học thì mình luôn cập nhật mới nhất. Tuy nhiên việc xin email riêng cũng gây ra hiểu nhầm như bạn chia sẻ. 

Một lần nữa chân thành cảm ơn sự góp ý của bạn, mình sẽ sữa lại cho phù hợp

Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và thành công trong cuộc sống

Trân trọng

Vỗ tay vỗ tay
Hà Thị Thu Thủy 22:11 - Nov 26, 2023

“Tiếp một lỗi nữa như mn đã comment là phần Chi phí từ hoạt đông kinh doanh chưa xong, chưa tổng kết, nhảy ngay sang Chi phí lãi vay. ” - quá chuẩn luôn, làm mình xem hết rồi mới quay lại để hiểu

Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông