Hướng dẫn cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho.com

Nội dung được viết bởi Nguyễn Thanh Xuân

Trong bài viết này, Gitiho sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho.com sau khi học xong khoá học của mình. Hãy cùng bắt đầu nhé.

Tham khảo các khoá học của Gitiho tại đây 

Chứng nhận hoàn thành khoá học là gì?

Khi bạn mua một khoá học bất kỳ của Gitiho, đâu sẽ là căn cứ để chứng minh cho kỹ năng mà bạn vừa học xong? Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Gitiho hiện tại đã sẵn sàng cấp cho bạn Chứng nhận hoàn thành khoá học. Nhưng muốn lấy được Chứng nhận hoàn thành khoá học này, bạn sẽ bắt buộc phải hoàn thành, nghĩa là học hết khoá học mà bạn đã mua của chúng mình. Sau đó bạn sẽ có thể lấy được Chứng nhận hoàn thành khoá học, Chứng nhận này để làm căn cứ chứng minh năng lực cũng như kỹ năng của bạn, đã được Gitiho chứng nhận, thay vì chỉ là những dòng chữ thể hiện mình đã biết, đã học kỹ năng này.

Xem thêm: HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TRÊN GITIHO

Cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học của Gitiho

Làm sao để biết bạn đủ điều kiện nhận Chứng nhận?

Đầu tiên, để biết được bạn đã đủ điều kiện để lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho.com hay chưa, bạn hãy vào tài khoản của mình, nhấn vào ô Vào học ngay. Tại đây bạn sẽ thấy toàn bộ các khoá học bạn đã mua của Gitiho. Và bên dưới mỗi khoá học, bạn sẽ thấy được mức độ hoàn thành khoá học của mình là bao nhiêu phần trăm.

Hướng dẫn cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho.com

Ở Gitiho, bạn chỉ cần hoàn thành trên 80% khoá học là đã được tính là hoàn thành khoá học rồi đó. Như tài khoản phía trên, khoá học Tuyệt đỉnh VBA đã hoàn thành 90%, người học đã có thể tự tin tự viết được các đoạn code phục vụ cho công việc cũng như tự động hoá quy trình làm việc hàng ngày của mình. Với mức hoàn thành 90% (trên 80% theo điều kiện của Gitiho), tài khoản này đã có thể lấy được Chứng nhận hoàn thành khoá học của Gitiho.com. 

Ngoài chỉ số phần trăm trên các khoá học, khi hoàn thành trên 80% khoá học, bạn cũng sẽ nhận được một email từ Gitiho thông báo với bạn rằng bạn đã hoàn thành xong khoá học của mình. Đảm bảo bạn sẽ không bị lỡ mất thông tin về tiến trình học tập của mình nhé.

Hướng dẫn cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho.com

Cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học của Gitiho

Có 2 cách để bạn có thể nhận Chứng nhận từ Gitiho, một là bạn lấy trực tiếp trên trang web học tập, hai là bạn có thể lấy qua email.

Với email thông báo bạn đã hoàn thành khoá học từ Gitiho, chúng mình sẽ luôn đính kèm một đường link để bạn có thể tải ngay Chứng nhận hoàn thành khoá học về.

Hướng dẫn cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho.com

Khi nhấn vào đường link này, bạn sẽ được chuyển đến ngay Chứng nhận hoàn thành khoá học của mình với tên khoá học và tên bạn được ghi rõ ràng trên đó.

Hướng dẫn cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho.com

Xem thêm: Hướng dẫn cách thao tác với chương trình phát video trong khóa học của Gitiho.com

Bạn lưu ý, chứng nhận của Gitiho được ghi hoàn toàn bằng Tiếng Anh, nên bạn có thể sử dụng được cả trong CV Tiếng Việt và Tiếng Anh nhé. Chứng nhận có ghi đầy đủ thông tin về tên khoá học, thời gian hoàn thành, mã QR, ID,... để nhà tuyển dụng có thể kiểm chứng được dễ dàng và tạo độ tin tưởng cao hơn. 

Ở cuối trang Chứng nhận có 2 nút cho bạn lựa chọn, bạn có thể chọn nút Tải về để sử dụng Chứng nhận trong các văn bản, tài liệu cá nhân của bạn. Hoặc bạn có thể  chọn nút Share lên Facebook để lưu giữ, chia sẻ về thành quả học tập của mình với bạn bè và người thân. 

Hướng dẫn cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho.com


Cách thứ 2 để bạn có thể lấy được Chứng nhận này, đó là bạn vào trang web học tập Gitiho.com, đăng nhập tài khoản của bạn, vào mục Vào học ngay. Tại đây, dưới khoá học mà bạn đã hoàn thành sẽ có mục Xem chứng chỉ

Hướng dẫn cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho.com

Khi bạn nhấn vào mục này, Chứng nhận hoàn thành khoá học của bạn cũng sẽ hiện lên như trên, và bạn cũng hoàn toàn có thể tải về hoặc chia sẻ lên Facebook. 

Tổng kết

Như vậy qua bài hướng dẫn trên, chúng mình đã giới thiệu đến bạn cách để lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Gitiho sau khi bạn học xong khoá học của mình rồi.

Chúc các bạn học thật tốt và nhanh chóng có được Chứng nhận cho kỹ năng của mình nhé.

Đừng quên Gitiho còn rất nhiều khoá học hay và bổ ích có thể hỗ trợ hiệu quả cho công việc của bạn. Chúc bạn thành công.


0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông