Hoàng Thị Linh
Hoàng Thị Linh
Thảo luận 2 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 4 lượt xem

Cơ hội làm HRBP

Dạ em chào chị Hạ ạ, em biết chị Hạ qua các Group nhân sự và qua 1 công ty công nghệ ạ. Hôm nay em rất vui vì được trực tiếp học lớp của chị, hihi.

Em hiện đã làm việc trong mảng HCNS được 2 năm. Em từng có giai đoạn làm tuyển dụng, rồi chuyển qua hành chính kiêm đào tạo nội bộ (Do công ty start-up nên những thời điểm chưa có người em sẽ đảm nhiệm linh hoạt các đầu việc này ạ).

Hiện tại thì em đang làm C&B ở 1 công ty khác được khoảng 4 tháng. Em đang muốn học hỏi và chuyển sang làm HRBP thì liệu em có nên chuyển luôn không hay là mình tích lũy thêm kinh nghiệm ở các vị trí HR đã ạ. 

Em rất mong nhận được những chia sẻ và lời khuyên từ chị Hạ ạ.

Bên cạnh đó, nếu có các group về HRBP hay các tài liệu về HRBP hay, giúp cho những người mới như em có thể đọc để hiểu rõ và cặn kẽ về nghề hơn, thì em rất mong được chị chia sẻ để em tìm đọc và học hỏi thêm từ các anh chị đi trước ạ.

Em cảm ơn chị Hạ rất nhiều ạ!

Thảo luận 2 câu trả lời
Lượt xem 4 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Hoàng Thị Linh 17:01 - Jan 29, 2024
Hi em, mô hình HRBP có sự khác nhau giữa các doanh nghiệp ở VN mình em ạ. Với Trải nghiệm của cá nhân chị thì chị làm phụ trách đối tác nhân sự thiên về tuyển dụng và quan hệ lao động hơn em à. việc em thay đổi sang làm đối tác nhân sự thì quan trọng là nhu cầu của các doanh nghiệp hiện tại như thế nào để mình ứng tuyển còn cá nhân chị thì ủng hộ cho việc hãy thay đổi nếu em đã có quyết định ☺️
Vỗ tay vỗ tay
Hoàng Thị Linh 17:01 - Jan 29, 2024

Dạ vâng em cảm ơn chia sẻ của chị ạ. 

Em chúc chị năm mới luôn mạnh khỏe, nhiều năng lượng và phát triển hơn nữa để lan tỏa và chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức nhân sự đến với tất cả mọi người ạ.

Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông