Bùi Nguyên Chánh
Bùi Nguyên Chánh
Thảo luận 5 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 274 lượt xem

Giáo viên ngập ngừng quá, thiếu chuyên nghiệp

Giáo viên ngập ngừng quá, thiếu chuyên nghiệp
Thảo luận 5 câu trả lời
Lượt xem 274 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Bùi Nguyên Chánh 09:03 - Mar 01, 2019
Mình ghi nhận góp ý của bạn để điều chỉnh cho những khóa học sau. Nếu bạn không ưng ý với chất lượng của khóa học, mình sẽ hỗ trợ bạn hoàn trả lại tiền đã đăng ký khóa học này. Tuy nhiên bạn lưu ý điều kiện hoàn trả là bạn học chưa hết 20% số bài giảng của khóa học. Bởi đây là quy định chung của hệ thống.
Vỗ tay vỗ tay
Bùi Nguyên Chánh 13:03 - Mar 01, 2019
Cảm ơn bạn đã phản hồi. Để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như dịch vụ theo mình các bạn nên đầu tư vào nội dung bài học hơn. Chứ qua loa kiểu này mình thấy không thực sự tôn trọng người học, kiểu làm cho có bài học vậy
Vỗ tay vỗ tay
Bùi Nguyên Chánh 15:03 - Mar 01, 2019
Cảm ơn bạn đã góp ý. Mình muốn làm rõ 1 số nội dung như sau:
- Thời điểm quay khóa học: Mình mới chuyển từ hình thức dạy offline sang dạy online nên phương thức giảng, chất giọng chưa được tốt. Điều này mình đang cố gắng cải thiện.
- Về nội dung: bạn cho rằng khóa học này chưa có sự đầu tư về nội dung? File bài giảng, nội dung (ngoài chất giọng), lượng kiến thức thu được qua khóa học không đảm bảo ư? Theo bạn cần bổ sung thêm gì về nội dung?
- Việc hỗ trợ, chăm sóc học viên phản ánh ko tôn trọng người học không? Bạn có thể tham khảo các thảo luận trong khóa học, thảo luận trong group học tập và đánh giá giảng viên qua 2 kênh chăm sóc này. Về mặt nội dung, bao nhiêu phản hồi ko tốt về nội dung khóa học?
Mình rất tôn trọng và hoan nghênh mọi sự đóng góp, nhận xét từ học viên để nâng cao chất lượng khóa học., trên tinh thần cụ thể, rõ ràng, đánh giá đúng những điểm thiếu sót.
Vỗ tay vỗ tay
Bùi Nguyên Chánh 15:03 - Mar 01, 2019
Đối tượng hướng đến của khóa học là những người cần kiến thức cơ bản, nhập môn để có thể bắt đầu với công việc hành chính, văn phòng (sinh viên chuẩn bị đi làm, người mới đi làm, người thiếu kinh nghiệm) do đó nội dung xoay quanh kiến thức tổng quan, đơn giản, dễ hiểu và áp dụng chung cho mọi công việc, mọi môi trường.
Ngoài khóa học này, bạn có thể kết nối tới các kiến thức khác:
- Chuyên sâu về chấm công, tính lương: Khóa học TL01
- Chuyên sâu về báo cáo: Khóa học EX201
- Chuyên sâu về lập trình VBA để tạo phần mềm, tự động hóa công việc: VBA101
- Mở rộng hơn các kiến thức Word (Khóa học W101), Excel (khóa học EX101)
Bản thân 1 khóa học không thể cung cấp hết được các kiến thức. Mỗi khóa học chỉ đáp ứng được 1 số yêu cầu cụ thể cho 1 phạm vi nhất định. Muốn có kiến thức rộng hơn, cần kết nối thêm nhiều kiến thức khác. Điều đó đảm bảo sự cân bằng giữa chi phí học viên bỏ ra với giá trị khóa học đem lại cho người học.
Vỗ tay vỗ tay
Bùi Nguyên Chánh 22:03 - Mar 01, 2019
Cái mình góp ý ở đây là về việc hoàn thiện bài giảng của các bạn, còn về nội dung thì chi tiết cụ thể, rất phù hợp với những người cần kiến thức cơ bản như mình. Vấn đề ở chỗ bài học của các bạn có những video chưa được chỉn chu hay gần như không có sự chỉnh sửa để hoàn thiện, trong khi video này là quay hoặc ghi lại offline và có thể chỉnh sửa được. Mình không cần biết bạn mới chuyển từ offline hay online, cái đó nó không phải là lý do để bạn có thể nói với học viên là tôi thế này thế nọ, điều đó chỉ có thể nói là bạn chưa chuẩn bị kỹ cho bài giảng hoặc không thực sự tập trung vào bài giảng. Bạn cứ thử xem lại phần chương 2: Soạn thảo văn bản, nó rất khác so với phần chương 1.
Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông