Huỳnh Bé Hoàng
Huỳnh Bé Hoàng
Thảo luận 1 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 378 lượt xem

tôi không TẢI VỀ PHẦN MỀM ĐỔI TÊN ĐỂ THỰC HÀNH KHÓA HỌC được

tôi không TẢI VỀ PHẦN MỀM ĐỔI TÊN ĐỂ THỰC HÀNH KHÓA HỌC được
Thảo luận 1 câu trả lời
Lượt xem 378 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Huỳnh Bé Hoàng 19:02 - Feb 24, 2020
cái phần mềm đổi tên (đổi xml) là để bạn đổi thông tin khi cần. vd khi bạn dùng misa nhưng bạn không mua phần mền, bên mình có cấp file bản quyền để bạn thực hành, và khi bản quyền của cty mình thì trên các báo cáo kết xuất ra cũng là tên cty mình, lúc đó bạn dùng phần đổi đuôi này để đổi thành tên cty bạn để bạn dùng, chứ việc đổi đuôi này không liên quan đến việc thực hành khóa học bạn nhé.
- KHóa học có dạy 2 cộng cụ:
+ Học kế toán trên excel: Từ đầu khóa học đến chương 11: Nội dung này khá quan trọng, dù bạn không thích thực hành trên excel thì bạn vẫn nên học bởi kiến thức kế toán dạy trong phần này, hơn nữa không thực hành cũng vẫn nên học bởi học để biết mình lên số liệu cũng như số liệu nó đi từ đâu >>> hiểu dc bản chất số liệu và báo cáo.
- Học trên misa: chương 12. TRong chương này bạn học cài đặt, dử dụng, hạch toán và lên báo cáo trên misa, trong chương này chủ yếu hướng dẫn sử dụng dùng misa chứ không hướng dẫn sâu về kế toán và luật bởi 11 chương trước hướng dẫn rồi.
Vậy bạn bấm lại link để tài về bộ cài đổi thông tin trong file xml khi cần, còn nội dung học bạn nên học từ đầu khóa học bạn nhé, cần hỗ trợ hay thắc mắc bạn đặt câu hỏi mình giải đáp bạn nhé. chúc bạn học tốt
Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông