Nguyễn Thị Tĩnh
Nguyễn Thị Tĩnh
Thảo luận 3 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 315 lượt xem

em mới nhận làm sổ sách cho 1cty nhỏ(nhận làm ở nhà) mà bên dịch vụ họ

Cô ơi cho e hỏi em mới nhận làm sổ sách cho 1cty nhỏ(nhận làm ở nhà) mà bên dịch vụ họ ko cũng cấp gì cho e ngoài cuốn bctc cả, e yêu cầu họ in sổ và gửi file mềm mà họ ko chịu, giờ em cũng chưa biết phải bắt đầu từ đâu,chỉ có báo cáo thuế là việc phải làm bắt buộc phải làm đúng thời gian, nên giờ hàng quý e tập hợp hóa đơn chứng từ để nộp tờ khai (và nộp tiền thuế nếu có PS), còn bctc cuối năm nhập làm 1lan có được ko cô ơi! E chưa làm ktth nên chưa rõ quy trình? Cảm ơn cô nhé!
Thảo luận 3 câu trả lời
Lượt xem 315 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Nguyễn Thị Tĩnh 13:04 - Apr 15, 2020
đúng rồi bạn, hiện tại đang kê khai bc quý, bạn tập hợp chứng từ để lập tờ khai và nộp đã, còn sổ sách nam trước bạn bảo họ gửi trả dần đển làm bctc cho năm nay sau (cuối năm mới phải làm để nộp)
Vỗ tay vỗ tay
Nguyễn Thị Tĩnh 17:04 - Apr 15, 2020
Dạ cô, e nói rồi mà họ cứ nói họ chỉ bàn giao mỗi cuốn bctc thôi, nếu như vậy thì em dựa vào đâu để nhập số dư đầu kỳ năm nay,dựa vào bảng cân đối kế toán trong bộ bctc có đc ko cô ơi?
Vỗ tay vỗ tay
Nguyễn Thị Tĩnh 19:04 - Apr 15, 2020
Cái này chắc bạn nói chuyện với chủ doanh nghiệp vì đó k phải thương thảo của bạn. K có số chi tiết và sổ sách bạn lấy số dư thiếu phần chi tiết chưa kể sau quyết toán k có số quyết toán sao dc
Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông