Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Thảo luận 3 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 312 lượt xem

có thể gửi file VBA kết quả để so sánh được không? Mình mới học

thầy có thể gửi file VBA kết quả để so sánh được không? Mình mới học nên viết chưa rành.
Thảo luận 3 câu trả lời
Lượt xem 312 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Phạm Anh Tuấn 11:06 - Jun 08, 2020
được bạn nhé, thời gian tới mình sẽ cập nhật thêm đáp án cho các file bài tập.
Mục đích của khóa học là muốn học viên tự làm, nếu thấy sai hoặc chưa tốt thì có thể hỏi, chia sẻ cách làm thay vì xem đáp án có sẵn. Việc xem đáp án sẽ hạn chế tư duy lập trình và lười (bởi mọi thứ có sẵn hết sẽ không muốn tự làm nữa). Tuy nhiên thời gian tới sẽ có đáp án cho những bài tập này, sau đó bổ sung thêm các bài tập mới (mà chưa có đáp án).
Vỗ tay vỗ tay
Phạm Anh Tuấn 12:06 - Jun 08, 2020
Mình hiểu ý của thầy, trong các video thầy cũng nói nên tập tư duy độc lập, vì vậy với mỗi bài tập mình đều tự làm, khi kiểm tra kỹ rồi mà vẫn ko biết lỗi ở vị trí nào thì mới mở đáp án để tham khảo. Mình nhờ thầy gửi đáp án vì thứ 1 có những vấn đề rất đơn giản nhưng khi viết 1 đoạn code dài sẽ bị rối ko nhận ra, thầy trả lời những câu như thếnày sẽ mất thời gian, thứ 2 là mỗi khi hỏi đến lúc nhận được câu trả lời là khá lâu, mà đối với 1 bài tập, chỉ cần ko biết 1 chỗ thì sẽ ko làm đc nữa, phải chờ thầy trả lời rồi mới có thể làm tiếp.
Vì vậy, 1 lần nữa rất mong thầy gửi những đáp án giúp. Thầy có thể gửi dùm qua email của mình cũng được (anhtuan.udc@gmail.com)
Vỗ tay vỗ tay
Phạm Anh Tuấn 09:06 - Jun 10, 2020
Tạm thời bạn gặp vướng mắc ở đâu cứ hỏi nhé, khi hỏi kèm theo code hoặc file bài tập bạn đang làm để mô tả rõ hơn lỗi. Việc này giúp tăng khả năng tương tác giữa người học và hệ thống, nên bạn không cần lo việc mất thời gian hỗ trợ. Ngoài ra khi bạn hỏi thì giảng viên mới biết người học hay mắc lỗi gì, lỗi ở đâu để có hướng điều chỉnh, cập nhật thêm bài học. Nếu không được hỏi sẽ không biết nên bổ sung thêm nội dung gì.
Về góp ý của bạn, chúng tôi xin ghi nhận và sẽ có cập nhật thêm đáp án và các bài tập thực hành trong thời gian sớm nhất.
Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông