thu huynh hoai
thu huynh hoai
Thảo luận 1 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 205 lượt xem

em đang thực tập tốt nghiệp tại ng ty kinh doanh phân phối mặt hàng vật

Cô ơi cho em hỏi, em đang thực tập tốt nghiệp tại công ty  kinh doanh phân phối mặt hàng vật tư xây dựng, công ty không mở sổ chi tiết nhưng theo yêu cầu của gvhd của em là em tự tạo số chi tiết cho phù hợp. Em thấy công ty có buôn bán sản phẩm xi măng mà lợi nhuận nhận được là từ các khoản chiết khấu, hỗ trợ mà nhà sản xuất xuất hóa đơn mỗi cuối tháng, khoản lợi nhuận này được công ty hạch toán vào TK 711. Do doanh thu của sp đó thấp hơn giá vốn, Em đang định chia ra thành sổ chi tiết của sản phẩm đó và sổ chi tiết của các mặt hàng còn lại, Cô cho em hỏi em chia như vậy có hợp lý không cô? Cô có thể hướng dẫn em chia sổ chi tiết TK cho phù hợp không ạ. Em cám ơn!

Thảo luận 1 câu trả lời
Lượt xem 205 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
thu huynh hoai 01:11 - Nov 25, 2020

về phần sổ chi tiết hay các sổ cái, công nợ,,,, đều dc hướng dần trong chương 6, bạn vào chương 6 để xem giúp mình nhé, tuy nhiên khuyến khích việc bạn học lần lượt các bài (có thể k thực hành ngay nhưng phải nghe trc để hình dung dc ktoan cần làm gì)

về bc thực tập: bạn xem cắt giảm những chỉ iêu phức tạp quá dc thì bạn cắt, k nhất thiết làm thật nguyên như cty đang làm vì các bạn sẽ khó giải trình và bảo vệ với cô

Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông