Thảo Nguyễn
Thảo Nguyễn
Thảo luận 4 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 251 lượt xem

tại sao khi nhập công thức ngay ô item thì không cho kết quả ạ trong khi đó nhập ra ngoài một ô khác thì lại cho kq nhưng thực chất nó cũng giống nhau mà Thầy nhỉ

Em chào Thầy, Thầy cho em hỏi tí ạ: tại sao khi nhập công thức ngay ô item thì không cho kết quả ạ trong khi đó nhập ra ngoài một ô khác thì lại cho kq nhưng thực chất nó cũng giống nhau mà Thầy nhỉ, có phải lệnh này bắt buộc nhập tên như: rep,units,... không ạ nhưng sao em thử nhập công thức là cột bên cạnh và không nhập tên vẫn cho kq, Thầy giải thích em tí với ạ. Em cảm ơn Thầy!
Thảo luận 4 câu trả lời
Lượt xem 251 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Thảo Nguyễn 10:07 - Jul 07, 2018
Tính năng sử dụng các biểu thức điều kiện thì tiêu đề cột cần để trống. Nếu có tiêu đề cột, nó sẽ ghi nhận ô đó là điều kiện để lọc, và điều kiện lúc này nếu dùng biểu thức chỉ có TRUE/FALSE.
Vỗ tay vỗ tay
Thảo Nguyễn 18:07 - Jul 07, 2018
vậy sao nếu em nhập điều kiện ngay dưới ô item là exact(D2,"BANANA") rồi enter kết quả TRUE sau đó sử dụng ad.. lại không cho kết quả ạ
Vỗ tay vỗ tay
Thảo Nguyễn 18:07 - Jul 07, 2018
Khi em nhập như vậy, thì kết quả trả về là TRUE/FALSE, và nó sẽ tìm trong bảng tương ứng kết quả TRUE/FALSE có trong bảng.

Như đã nói ở trên, khi muốn áp dụng biểu thức trả về kết quả TRUE/FALSE thì ô ngay bên trên phải để trống hoặc tên khác.
Vỗ tay vỗ tay
Thảo Nguyễn 09:07 - Jul 08, 2018
à, em hiểu rồi ạ, Cảm ơn Thầy!
Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông