Gitiho là gì? Tại sao nên chọn Gitiho là nơi học tập?

Nội dung được viết bởi Hà Đinh

Có thể bạn đã từng nghe đến Gitiho hay Gitiho.com ở đâu đó nhưng bạn chưa biết chính xác Gitiho là gì? Cung cấp những sản phẩm gì? Vậy thì bài viết này sẽ làm rõ những thắc mắc đó của bạn. Cùng tìm hiểu về Gitiho trước khi lựa chọn Gitiho là “bạn đồng hành” trong việc phát triển sự nghiệp tương lai bạn nhé. 

Gitiho là gì?

Gitiho là nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho cá nhân và tổ chức, với sứ mệnh giúp khách hàng học mọi kỹ năng online. Với định vị mình là một nền tảng cung cấp giải pháp giúp những người đi làm có thể phát triển kỹ năng, từ đó mở ra nhiều cơ hội phát triển được sự nghiệp. Gitiho luôn tập trung vào xây dựng sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu vấn đề và nhu cầu của khách hàng.

Ngoài những khóa học online. Gitiho còn có một trang Blog chuyên xuất bản hàng chục bài viết chuyên môn mỗi ngày, được xác thực bởi các chuyên gia 

gitiho

Gitiho cung cấp những sản phẩm nào?

Khóa học online

Gitiho giảng dạy mọi khóa học hỗ trợ người đi làm, bao gồm: tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), phân tích dữ liệu, kế toán tài chính, hành chính nhân sự, marketing, kinh doanh, thiết kế, lập trình, xây dựng, kỹ năng mềm,…

gitiho

Đăng ký ngay khóa học online tại Gitiho

Lộ trình học tập theo từng ngành

Bên cạnh những khóa học đơn lẻ, Gitiho còn thiết lập lộ trình học tập dành cho các ngành nghề đang “khát” nhân sự hiện nay như: hành chính nhân sự tổng hợp, bán hàng online, UX/UI Designer,…

Lộ trình này sẽ đạt hiệu quả tối đa đối với những bạn đã có định hướng công việc rõ ràng và quyết tâm theo đuổi công việc đó. Học tập theo lộ trình giúp bạn xây dựng được “nền móng” vững chắc để bạn tiến sâu vào ngành mà không hoang mang, bỡ ngỡ.

gitiho

Tham khảo lộ trình học tập tại Gitiho

Giải pháp đào tạo dành cho doanh nghiệp

Ngoài ra Gitiho còn cung cấp giải pháp chuyển đổi số đào tạo dành cho doanh nghiệp - Gitiho for Leading Business. Đây là nền tảng công nghệ giáo dục giúp doanh nghiệp phát triển toàn diện nguồn nhân lực, vừa giảm chi phí đào tạo, vừa thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và nâng tầm thương hiệu trên thị trường, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

gitiho

Gitiho for Leading Business - Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực doanh nghiệp

Tại sao nên chọn Gitiho là nơi học tập?

Ở Gitiho có:

  • Lộ trình học tập bài bản, ứng với từng vị trí cấp bậc.
  • Kiến thức thực tiễn giúp học viên giải quyết ngay vấn đề trong công việc. Đảm bảo học xong khóa học, học viên có thể áp dụng ngay vào công việc.
  • Giảng viên trực tiếp giải đáp trong 8 giờ làm việc. Học online không có nghĩa là bạn học một mình, mà trong quá trình học tập, chỉ cần học viên có bất kỳ thắc mắc sẽ luôn có giảng viên sẵn sàng hỗ trợ giải đáp.
  • Nội dung khóa học được cập nhật liên tục hàng tháng, đảm bảo phiên bản mới nhất.

Làm thế nào để học tập trên Gitiho?

Bước 1: Truy cập vào Gitiho.com

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Đầu tiên bạn click chọn “Đăng ký/Đăng nhập”

gitiho

Lúc này giao diện đăng nhập hiện ra, bạn click chọn “Đăng ký tài khoản”

gitiho

Bước 3: Lựa chọn khóa học

Bạn click vào thẻ “Danh Mục” → “Khóa học” → chọn khóa học mà bạn muốn học

Gitiho là gì? Tại sao nên chọn Gitiho là nơi học tập?

Bước 4: Chọn “Đăng ký học ngay”

Sau khi lựa chọn được khóa học mà bạn muốn học, bạn hãy click vào nút đăng ký học ngay ở bên phải để tiến hành đăng ký khóa học

gitiho

Bước 5: Điền Form đăng ký

Sau khi bấm đăng ký khóa học, Gitiho sẽ đưa bạn đến giao diện điền form đăng ký. Lúc này bạn chỉ cần điền thông tin của bạn và bấm “đăng ký học” là xong.

gitiho

Vậy là xong, lúc này bạn chỉ cần để ý điện thoại, bởi nhân viên của Gitiho sẽ gọi điện hỗ trợ bạn thanh toán và hướng dẫn bạn cách thức học tập hiệu quả.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu Gitiho. Hi vọng bài viết này giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc của bạn đối với Gitiho. Để tìm hiểu chi tiết về Gitiho bạn hãy truy cập gitiho.com nhé.

Gitiho trân thành cảm ơn bạn đọc và chúc bạn sẽ có kế hoạch trau dồi, phát triển kỹ năng trong tương lai!

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông