Cách tạo hiệu ứng lật trang sách trong Powerpoint đơn giản ai cũng làm được

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Hiệu ứng lật trang sách trong Powerpoint là một trong những cách giúp bài trình chiếu của bạn thêm hấp dẫn và sinh động. Nếu bạn mày mò mãi hoặc học theo hướng dẫn trên mạng mà vẫn chưa thực hiện được thì theo dõi ngay bài viết dưới đây. Gitiho sẽ hướng dẫn bạn chi tiết. 

Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng lật trang sách giúp slide cuốn hút

Để tạo hiệu ứng lật trang thì bạn cần có bìa quyển sách để làm nền, cách đơn giản là bạn có thể tự tìm kiếm hình ảnh có sẵn với những từ khóa như blank page, blank book, front blank, book cover, open book… + PNG. 

Link tham khảo mẫu các bìa sách tại đây.

Sau khi tải xong, Gitiho sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng lật trang sách vô cùng đơn giản chỉ với các thao tác sau như video dưới đây: 

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự tạo được hiệu ứng lật trang sách rồi. 

Để khám phá nhiều tính năng trong Powerpoint, đăng ký ngay khóa học Powerpoint cực “hot” trên Gitiho để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này bạn nhé! Khóa học sẽ giúp bạn hình thành được tư duy về bố cục, màu sắc, font chữ; thành thạo cách sử dụng hiệu ứng và học được các thủ thuật trong Powerpoint chỉ với gần 12 tiếng học tập:

Những lưu ý khi tạo hiệu ứng lật trang sách trong Powerpoint

Khi tạo hiệu ứng lật trang sách, bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây để đảm bảo bài thuyết trình của bạn thật sự chuyên nghiệp và thu hút:

Sử dụng hiệu ứng lật trang sách phải phù hợp với nội dung và đối tượng của bài thuyết trình.

Kiểm tra tính tương thích của hiệu ứng trên máy tính và trên máy chiếu để đảm bảo khi chiếu không gây ra lỗi. 

Điều chỉnh thời gian và tốc độ của hiệu ứng sao cho tự nhiên nhất, tránh để quá chậm hoặc quá nhanh sẽ làm cho người xem khó chịu. 

Xem thêm: Cách tạo hiệu ứng pháo hoa trong Powerpoint cực ấn tượng

Hy vọng rằng với cách tạo hiệu ứng lật trang sách trong Powerpoint mà Gitiho đã hướng dẫn, sẽ giúp bạn áp dụng được trong các bài thuyết trình của mình. Đừng quên theo dõi Gitiho để cập nhật thêm nhiều cách thiết kế slide hấp dẫn, thu hút bạn nhé!

Hiện gói hội viên đang được ưu đãi giảm 200K. Chỉ với 182K/ tháng - Học hơn 500 khóa bất kỳ tại Gitiho! Nhấn vào banner bên dưới để tìm hiểu thêm!

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông