[HOT] Đăng ký thành viên PRO của Gitiho và nhận ngay những ưu đãi khủng

Nội dung được viết bởi Trần Linh Chi

Nếu bạn đã và đang là học viên của Gitiho, chắc hẳn bạn sẽ thấy những lợi ích tuyệt vời khi học cùng với Gitiho như thảo luận trực tiếp với giảng viên, học tập mọi lúc mọi nơi, bất kể thời gian địa điểm, được học những bài giảng chi tiết, sát với thực tiễn và được update thường xuyên với chi phí vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên, nếu trở thành thành viên - học viên PRO của Gitiho, bạn sẽ còn nhận được nhiều hơn thế. Hãy cùng Gitiho trả lời câu hỏi "Tại sao nên đăng ký trở thành thành viên PRO của Gitiho?" trong bài viết này nhé!

Lợi ích khi trở thành thành viên PRO

Ngoài những lợi ích cơ bản nhận được khi đăng ký các khóa học của Gitiho, là thành viên, học viên PRO của Gitiho, bạn sẽ nhận được những lợi ích cực kì hấp dẫn dành riêng cho thành viên PRO của Gitiho

Giảm thêm 50% học phí trên toàn bộ khóa học

Sở hữu một khóa học 499,000 đồng của Gitiho chỉ với 125,000 đồng, liệu có thể không? 

Câu trả lời là hoàn toàn có thể khi trở thành khi bạn là thành viên PRO của Gitiho. Là thành viên PRO của Gitiho, bạn sẽ nhận được khuyến mãi đặc biệt: giảm thêm 50% học phí trên toàn bộ khóa học trên hệ thống Gitiho. 

Ví dụ: Nếu khóa học có học phí là 499,000 đồng, bạn sẽ chỉ cần trả 249,500 đồng, bằng 1 nửa giá so với học viên thông thường. Thậm chí, nếu khóa học có học phí 499,000 đồng, được giảm giá 50% còn 249,500 đồng theo chương trình ưu đãi của Gitiho, bạn vẫn sẽ tiếp tục được giảm thêm 50% so với thành viên thông thường. Nghĩa là bạn có thể sở hữu khóa học 499,000 đồng với giá chỉ là 124,750!

Với ưu đãi này, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn mà vẫn nhận về những khóa học chất lượng. 

Đặc biệt, càng học sẽ càng rẻ đó. Hãy thử nhìn chi phí mà một thành viên PRO của Gitiho đã bỏ ra để sở hữu 14 khóa học trên hệ thống Gitiho:

[HOT] Đăng ký thành viên PRO của Gitiho và nhận ngay những ưu đãi khủng

Chỉ hơn 1 triệu đồng để sở hữu 14 khóa học, tiết kiệm lên tới hơn 10 triệu đồng! Quá tiết kiệm phải không!

Hơn thế nữa, khi bạn mua các khóa học theo lộ trình (Ví dụ như lộ trình Chuyên gia nhân sự; lộ trình Kỹ năng máy tính văn phòng..), bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 90% so với giá thành viên thông thường cần trả.  

[HOT] Đăng ký thành viên PRO của Gitiho và nhận ngay những ưu đãi khủng

Nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhóm chuyên gia

Điểm đặc biệt và nổi bật trên hệ thống học của Gitiho chắc chắn là mục thảo luận với giảng viên trên mỗi bài học. Dù bạn là thành viên thông thường hay thành viên PRO của Gitiho, chỉ cần bạn đặt câu hỏi về bài học, giảng viên sẽ trả lời bạn trong vòng 24 tiếng. 

Tuy nhiên, nếu là thành viên PRO, những câu hỏi của bạn sẽ được ưu tiên giải đáp trước, được giải đáp nhanh hơn thành viên thông thường. Vì vậy, bạn có thể tận dụng tối đa lợi ích của mục thảo luận của các bài học trên hệ thống Gitiho và trao đổi kiến thức với giảng viên được nhiều hơn.

Nhận nội dung và tài nguyên dành riêng cho bạn

Ngoài những tài liệu được đính kèm trong mỗi bài học khi mua khóa học, là thành viên PRO của Gitiho, bạn sẽ nhận được bản tin độc quyền mỗi tuần chứa đầy đủ các tài liệu, tài nguyên và thủ thuật, mẹo hay về lĩnh vực của các khóa học bạn đang đăng ký. 

Hơn thế nữa, bạn sẽ trực tiếp nhận lời khuyên từ các chuyên gia giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức và sáng tạo trong quá trình học và làm việc.

Và hơn thế nữa, trở thành thành viên PRO của Gitiho đồng nghĩa với việc bạn dám cam kết với chính mình về sự học hỏi, phát triển để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. 

Thành viên PRO của Gitiho không phải là một danh xưng, mà là một công cụ giúp bạn học tập, nâng cao kiến thức để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày với chi phí tiết kiệm hơn.

Những câu hỏi thường gặp về đăng ký trở thành thành viên PRO

Ưu đãi giảm giá 50% sẽ được áp dụng như thế nào?

Khi trở thành thành viên PRO của Gitiho, giá tất cả khóa học trên hệ thống Gitiho đối với tài khoản của bạn sẽ tự động được giảm 50% so với giá mà học viên khác phải trả. Ưu đãi này sẽ có hiệu lực trong vòng 1 năm kể từ ngày bạn kích hoạt thành công tài khoản PRO của Gitiho

Nếu đăng ký thành viên PRO nhiều lần - trong một năm thì sẽ được tính thế nào?

Gói PRO sẽ tự động cộng dồn sau mỗi lần bạn gia hạn. 

Ví dụ: Nếu bạn là thành viên từ ngày 1/1/2022 - 31/12/2022, nếu một ngày bất kỳ trong năm bạn gia hạn thêm 1 năm thì bạn sẽ tự động được cộng dồn thêm thời gian 1 năm thành từ 1/1/2022 - 31/12/2024.

Cách đăng ký trở thành thành viên PRO của Gitiho

Để đăng ký trở thành thành viên PRO của Gitiho, bạn hãy truy cập vào liên kết sau: https://gitiho.com/thanh-vien-pro sau đó làm theo hướng dẫn là được nhé!

Tổng kết

Nếu bạn còn đang do dự lựa chọn các khóa học chất lượng, kiến thức có tính ứng dụng cao nhưng giá cả phải chăng thì nhất định không nên bỏ qua các khóa học của Gitiho.

Nếu bạn đang muốn học tập nhiều hơn, tham gia nhiều khóa học hơn nữa để nâng cao kiến thức, kỹ năng nhưng chi phí có hạn, bạn nhất định càng không nên bỏ qua gói Thành viên PRO của Gitiho

Trở thành Thành viên PRO của Gitiho để cùng học tập, hoàn thiện bản thân mỗi ngày nhé!

Chúc bạn học tốt!

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông