Kim Oanh: Em thực sự bất ngờ về chất lượng của khóa học PowerPoint

Nội dung được viết bởi Gitiho Story

Gitiho đã có buổi trò chuyện với bạn Nguyễn Thị Kim Oanh, học sinh trường THPT An Dương - Hải Phòng để lắng nghe những phản hồi của Oanh sau khi học xong khoá Tuyệt đỉnh PowerPoint của Gitiho

Kim Oanh:  Em thực sự bất ngờ về chất lượng của khóa học PowerPoint

Certificate hoàn thành khoá học được Kim Oanh khoe trên trang Facebook 

- Hãy cho Gitiho biết những ấn tượng của Oanh với Gitiho nhé?

Ấn tượng đầu tiên của em với Gitiho là câu slogan: “Để hoàn thành gấp đôi công việc với một nửa thời gian”. Thêm vào đó là giao diện đơn giản nhưng rõ ràng, phân chia bố cụ hợp lý giúp người xem dễ nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó trang Facebook của Gitiho có lượt theo dõi khá cao. Tuy nhiên độ tương tác bài viết thì chưa được cao cho lắm. Em nghĩ Gitiho cần phát triển thêm nhiều nội dung content trên fanpage để thu hút người đọc hơn nữa. Điều đó cũng làm tăng thêm niềm tin cho những khách hàng mới như em. 


Kim Oanh:  Em thực sự bất ngờ về chất lượng của khóa học PowerPoint


Giao diện website của Gitiho

- Công việc hiện tại của Oanh là gì?


Hiện tại em vẫn là học sinh, tuy nhiên em vẫn chọn mua khoá PowerPoint của Gitiho vì ở thời điểm hiện tại việc sử dụng PowerPoint rất cần thiết cho việc chuẩn bị những bài thuyết trình trước lớp. 


- Vậy em đánh giá như thế nào về khoá học PowerPoint của Gitiho?


Em thực sự bất ngờ về chất lượng của khóa học này, giảng viên trình bày tỉ mỉ, rõ ràng, dễ hiểu, có nhiều những thông tin em đã biết rồi, và có những cái không. Suy cho cùng khóa học thực sự toàn diện, người không biết gì về PowerPoint cũng có thể sáng tạo được bản thuyết trình sau khi học và thực hành xong. Ngoài ra còn được thực hành ngay khi học xong lý thuyết khiến việc ghi nhớ trở nên dễ dàng hơn. 


Cụ thể, khóa học chỉ gồm 9 phần thời gian tổng cộng khoảng 10 tiếng nhưng đã cung cấp đầy đủ tất cả các skill cần thiết, những kiến thức cơ bản nhất về PowerPoint cho người mới bắt đầu. Trong một vài phần đầu, giảng viên giảng khá nhanh, nhưng em có thể dừng lại hoặc tua chậm lại để dễ thực hành và tiếp thu hơn. Thực sự, em càng học càng cuốn, cảm giác tự làm cho mình một slide chuyên nghiệp cực kỳ sung sướng. Ở khóa học, giảng viên vừa giảng lý thuyết, vừa có phần thực hành, bất cứ thắc mắc gì khi em thực hành đều có thể hỏi giảng viên và được hỗ trợ cực kỳ nhanh và tận tâm. Ngoài ra còn có tài liệu đi kèm, mình chỉ cần download là có thể thực hành ( từ font chữ, các icon,...). Một khóa học không mất quá nhiều thời gian của bạn nhưng kết quả lĩnh hội được là rất lớn

Kim Oanh:  Em thực sự bất ngờ về chất lượng của khóa học PowerPoint

Tài liệu đính kèm có sẵn trong khoá học 


Xem thêm: Tải miễn phí 20 template PowerPoint đẹp nhất năm 2020


- Em thấy cái bạn xung quanh em đã nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng PowerPoint chưa?


Em nghĩ hiện tại các bạn trẻ đều đã nhận thức rõ được tầm quan trọng của tin học văn phòng nói chung và PowerPoint nói riêng rồi ạ. Vì các kỹ năng này vô cùng cần thiết cho việc học tập cũng như công việc của bạn.


PowerPoint được coi là phần mềm thống trị giới kinh doanh, khi mà mọi bước của các dự án kinh doanh đều liên quan đến PowerPoint: từ khâu đề ra chiến lược, trình bày chiến lược, lập kế hoạch chi tiết, đến việc cập nhật và báo cáo tiến độ, cho tới khâu cuối cùng là báo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm và đưa ra kết luận. Ngoài ra, kỹ năng Powerpoint thực sự hữu ích khi các bạn làm CV xin việc. Hiện tại có rất nhiều các slide mẫu có sẵn, chỉ cần tải về là có thể sử dụng, song việc tự làm cho mình một slide riêng, dùng idea của chính cá nhân mình mới thực sự ấn tượng. 


Xem thêm: Trọn bộ khoá học tin học văn phòng Excel, Word, PowerPoint từ cơ bản đến nâng cao  

- Quan điểm của em như thế nào về việc bỏ tiền ra mua khoá học với học từ các nguồn miễn phí trên mạng?


Hiện tại thì việc chi tiền để mua một khóa học online thì đối với em cần phải cân nhắc. Tuy nhiên nếu cần học bài bản chuẩn chỉnh, và cần certificate khoá học để làm mạnh profile của mình em sẽ vẫn sẵn sàng trả tiền mua khoá học online như ở Gitiho. Ngoài ra em vẫn sẽ tận dụng các nguồn free như Youtube, Google, Tiktok để tra cứu kiến thức ạ.


- Quan điểm của em như thế nào về hình thức học online và offline?


Theo em mỗi hình thức học tập đều có điểm tốt và điểm bất tiện riêng của nó. Song hiện nay làm việc online chiếm ưu thế nhiều hơn bởi tính tiện dụng của nó


- Em có sẵn sàng giới thiệu khoá học của Gitiho đến nhiều bạn bè của mình không?


Em sẵn sàng chia sẻ khóa học của gitiho với bạn bè ạ. Ngoài ra em có thể đăng bài lên Facebook cá nhân để giới thiệu với mọi người nữa ạ. Mong Gitiho sẽ thường xuyên xuất bản ra nhiều khoá học hay và chất lượng như khoá PowerPoint. Thực sự rất hữu ích. Em cảm ơn Gitiho nhiều ạ. 


Xem thêm: Blog câu chuyện khách hàng - Gitiho



KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông