Tải miễn phí 20 template Powerpoint đẹp nhất

Nội dung được viết bởi G-LEARNING

Bạn sắp có một bài thuyết trình và cần tìm gấp template Powerpoint thật đẹp? Hãy tải ngay bộ slide Powerpoint mà chúng mình chia sẻ trong bài viết này. Các bạn sẽ thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế ấn tượng và độc đáo của slide.

Khi bắt đầu làm một slide PowerPoint, chắc hẳn bạn đã từng ngồi hàng giờ suy nghĩ làm thế nào để slide được thu hút, chuyên nghiệp và truyền tải được đầy đủ nội dung nhất. Template PowerPoint xuất hiện như một giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể sở hữu những slide đẹp mắt. Nhưng không phải template PowerPoint nào cũng đẹp, tìm được template PowerPoint đẹp thì không được tải miễn phí. Trong bài viết này, Gitiho sẽ chia sẻ với bạn 20 template PowerPoint đẹp nhất năm 2020 giúp bạn quá trình làm slide PowerPoint của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Tại sao nên sử dụng template PowerPoint?

Template PowerPoint là gì?

Template PowerPoint có thể hiểu là những slide mẫu đã được sắp xếp bố cục, phối màu và font chữ sẵn, mang tính thẩm mỹ và đồng  bộ cao. Khi muốn sử dụng, bạn chỉ cần tải các mẫu template PowerPoint này về và chỉnh sửa nội dung, bố cục, màu sắc tùy theo mục đich sử dụng hay nhận diện thương hiệu. 

Lợi ích của template PowerPoint

PowerPoint là một trong những công cụ thiết kế trình chiếu phổ biến nhất hiện nay. Hơn cả một công cụ trình chiếu, Powerpoint còn là công cụ mạnh mẽ truyền tải tất cả những thông điệp đến người đọc, người nghe. Vậy làm thế nào để Slide Powerpoint của bạn thu hút 100% sự chú ý của người xem? Đó là vấn đề mà hầu như bạn nào cũng gặp phải khi bắt đầu làm Slide Powerpoint.

Trước khi bắt tay vào làm một slide PowerPoint, bạn sẽ dùng hàng giờ đồng hồ chỉ để suy nghĩ cách sắp xếp bố cục, sử dụng màu sắc, hình khối và font chữ thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Vì vậy, việc làm PowerPoint sẽ ngốn rất nhiều thời gian của bạn. Vậy tại sao không thử sử dụng template PowerPoint. Lợi ích của việc sử dụng template PowerPoint:

  • Không cần mất nhiều thời gian suy nghĩ ý tượng cho slide
  • Tiết kiệm thời gian làm slide, không mất công dựng slide PowerPoint từ đầu
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng bộ
  • Có thể cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất.

Xem thêm: 20+ template Powerpoint ngành công nghệ miễn phí cực đẹp

Những lưu ý khi sử dụng template PowerPoint

Mặc dù template PowerPoint đã được dựng sẵn bố cục, phối màu sắc, font chữ như một bản slide PowerPoint hoàn chỉnh rồi, tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý một số điều khi sử dụng template PowerPoint:

  • Nên chọn template PowerPoint theo đúng mục đích để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất  (Ví dụ: Sử dụng template dành riêng cho từng lĩnh vực; Lựa chọn template PowerPoint có màu sắc phù hợp với màu sắc của thương hiệu...)
  • Khi tùy chỉnh template PowerPoint theo nhu cầu sử dụng, bạn nên dựa trên những nguyên tắc và lưu ý khi trình bày các thành phần trong PowerPoint
    • Cách sắp xếp bố cục: Nguyên tắc sắp xếp bố cục (layout) cần biết khi thiết kế slide
    • Cách sử dụng font chữ : Mẹo sử dụng font chữ chuyên nghiệp khi thiết kế slide
    • Cách sử dụng màu sắc: Cách sử dụng màu sắc khi thiết kế slide
  • Template PowerPoint có thể sử dụng những font chữ mà trong PowerPoint của bạn, vì vậy có thể dẫn tới tình trạng bị lỗi font chữ. Vì vậy, để tránh tình trạng lỗi font chữ, bạn có thể tìm font chữ đó trên mạng và tải xuống và cài đặt vào PowerPoint, hoặc sử dụng font chữ tương tự mà bạn có sẵn trong PowerPoint.
Ảnh minh họa Template

Tải miễn phí 20 template PowerPoint đẹp nhất

Khi sở hữu bộ Template Powerpoint đẹp nhất năm 2020 này, bạn sẽ không những tiết kiệm thời gian chuẩn bị tài liệu thuyết trình mà còn tối đa năng suất trong công việc. Đơn giản như việc được về nhà sớm hơn 2 tiếng, pitching thắng hợp đồng lớn, tăng lương gấp 2-3 lần, hoặc 100% học sinh/sinh viên đều tập trung chú ý vào slide bài giảng của bạn. Một bản Slide đẹp mắt sẽ giúp bạn ghi điểm với Sếp, khách hàng và đồng nghiệp, nâng cao vị thế bản thân trong môi trường doanh nghiệp.

Dưới đây chỉ là một vài trong số rất nhiều đặc điểm nổi bật của bộ template PowerPoint này:

  • Bộ Slide thu hút hơn 5.000 lượt Download
  • 20 Slide thích ứng cho các loại nội dung khác nhau
  • Dễ dàng sửa đổi, tùy chỉnh sử dụng, đa dạng mục đích
  • Các thiết kế Slide độc đáo, đẹp mắt, màu sắc phong phú
  • Đính kèm hơn 50 biểu tượng khác nhau, font màu sắc dễ sử dụng
  • Dễ dàng kéo, thả hình ảnh và thiết lập hình đồ họa …

Bạn có thể tải miễn phí 20 template PowerPoint này ở cuối bài nhé!

Xem thêm: Tải ngay 20+ template Powerpoint chủ đề du lịch miễn phí

Tổng kết

Trong bài viết này, Gitiho đã giới thiệu cho bạn về template PowerPoint, những lợi ích và lưu ý khi sử dụng template PowerPoint. Bên cạnh đó, chúng mình còn chia sẻ cho bạn bộ 20 template PowerPoint đẹp nhất 2020 giúp công việc thiết kế slide của bạn trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn mà vẫn có thể sở hữu những slide thu hút và chất lượng. Hãy theo dõi Gitiho thường xuyên để được tặng những bộ slide đẹp và chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí nhé.

 

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

5/5 - (3 bình chọn)

5/5 - (3 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông