Top 3 website cung cấp nguồn đồ họa 3D miễn phí dành cho Designer

Nội dung được viết bởi G-Multimedia

Có rất nhiều cách để nâng tầm sự độc đáo cho tác phẩm thiết kế của bạn, một trong số đó chính là sử dụng yếu tố đồ họa 3D. Vậy nhưng tìm các nguồn đồ họa 3D này ở đâu? Trong bài viết dưới đây, G-Multimedia sẽ giới thiệu cho bạn 3 trang web cung cấp nguồn đồ họa 3D chất lượng và hoàn toàn miễn phí. Cùng tìm hiểu nhé!

Master Illustrator: làm chủ từ Tư duy đến Công cụ thiết kế

Đồ họa 3D đem tới trải nghiệm thị giác sống động và đặc sắc hơn rất nhiều so với dạng đồ họa 2D thông thường chúng ta thường thấy. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa thiết kế ra đồ họa 3D sẽ tốn nhiều công sức và chất xám hơn rất nhiều. Do đó, các Designer luôn muốn sở hữu nguồn đồ họa 3D có sẵn, chỉ cần tải về và sử dụng được ngay. Nắm bắt được nhu cầu đó, G-Multimedia đã tổng hợp 3 nguồn cung cấp dạng đồ họa 3D không những chất lượng mà còn miễn phí. Các nguồn đó là gì? Đọc tiếp bài viết để tìm hiểu nhé!

Top 3 trang web cung cấp nguồn đồ họa 3D miễn phí

Freepik

nguồn đồ họa 3D

Nếu bạn là một Designer chính hiệu thì chắc chắn không còn quá xa lạ đối với trang web Freepik. Đây là website chuyên cung cấp các nguồn đồ họa vô cùng chất lượng mà lại còn miễn phí. Tại Freepik, bạn có thể tìm thấy nhiều dạng đồ họa như: Vecor, Icons, PSD, ảnh stock,…

Bên cạnh đó, Freepik cũng sở hữu nguồn đồ họa 3D miễn phí rất chất lượng. Bạn chỉ cần tải về và có thể sử dụng trực tiếp cho ấn phẩm của mình. Nếu muốn tiếp cận hình ảnh chất lượng cao hơn, bạn bắt buộc phải nâng cấp lên dạng tài khoản Premium (có trả phí) để sở hữu chúng. Hãy ghé thăm Freepik ngay hôm nay bạn nhé!

Xem thêm: Top 3 phần mềm thiết kế 3D tốt nhất hiện nay

Handz-Design

nguồn đồ họa 3D 1

Handz-Design là website sở hữu bộ sưu tập hình minh họa bàn tay 3D. Website có hai lựa chọn là tải miễn phí và tải trả phí, với bản miễn phí bạn có thể sở hữu hơn 320+ hình minh họa tay 3D với 12 dạng cử chỉ, 9 màu da và 3 lựa chọn về tay áo. Khi tải về sẽ có hai định dạng là:

  •  File PNG dùng để thiết kế trên phần mềm Photoshop, Sketch, Figma, illustrator.
  • File Blend dùng để thiết kế trên các phần mềm 3D như Blender.

Bạn có thể sử dụng các hình minh họa 3D này như một điểm nhấn cho thiết kế web của mình. Hãy tải về và thử ngay bạn nhé!

Shapefest

nguồn đồ họa 3D 2

Shapefest là website được tạo nên bởi nhà sáng tạo Angelo Todaro, bạn có thể so sánh Shapefest như một thư viện khổng lồ chuyên cung cấp hình 3D miễn phí. Tại đây bạn có thể tìm thấy hơn 100,000+ hình minh họa 3D với nhiều chủ đề như: cử chỉ tay, hình học cơ bản, chữ cái, số với nhiều dạng texture khác nhau.

Shapefest cho phép người dùng tải đồ họa 3D chất lượng cao về ở định dạng PNG hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể chúng cho cả mục đích cá nhân và mục đích thương mại mà không lo bị đánh bản quyền. Nếu bạn đang thực hiện một dự án thiết kế 3D thì chắc chắn không thể bỏ Shapefest, ghé thăm website và tải về ngay các hình 3D chất lượng nào!

Xem thêm: Hướng dẫn thiết kế hiệu ứng chữ 3D trong Illustrator cực đơn giản

Tổng kết

Trên đây là Top 3 trang web cung cấp nguồn đồ họa 3D vừa chất lượng cao mà còn miễn phí, hãy ghé thăm và tự mình trải nghiệm 3 nguồn trên bạn nhé!

Ngoài ra, có một cách giúp bạn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp nhanh hơn. Đó là cùng G-Multimedia tham gia khóa học Tuyệt đỉnh Photoshop, chỉ trong vòng 24 giờ học, bạn có thể làm chủ công cụ này và trở thành “phù thủy” thiết kế. Khóa học với lộ trình bài bản từ cách sử các công cụ tới thao tác xử lý nâng cao, có đầy đủ bài tập để bạn thực hành cũng như tính ứng dụng cao. Ngoài ra, nếu như có bất kỳ câu hỏi nào về bài học, bạn chỉ cần bình luận, và giảng viên sẽ giải đáp cho bạn chỉ trong vòng 24 giờ. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay nào!

G-Multimedia xin cảm ơn bạn đọc và chúc bạn thành công! 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông