Trần Minh Quân
Trần Minh Quân
Thảo luận 1 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 18 lượt xem

mình ko hiện được hình matplotlub, đã install matplotlub

mình ko hiện được hình matplotlub, đã install matplotlub
Thảo luận 1 câu trả lời
Lượt xem 18 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Trần Minh Quân 15:02 - Feb 24, 2023

Chào bạn!

Nếu bạn đã cài đặt Matplotlib nhưng không thể hiển thị hình ảnh trên Python, có thể có một số nguyên nhân khác nhau. Sau đây là một số giải pháp mà bạn có thể thử để khắc phục vấn đề này:

1.Sử dụng lệnh plt.show() để hiển thị biểu đồ. Trong nhiều trường hợp, việc gọi hàm này sẽ giúp hiển thị biểu đồ lên cửa sổ đồ họa của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn gọi lệnh này sau khi tạo biểu đồ.

2. Sử dụng back-end khác cho Matplotlib. Matplotlib cung cấp một số back-end khác nhau để vẽ biểu đồ, và một số back-end này có thể hoạt động tốt hơn trên hệ thống của bạn. Hãy thử sử dụng back-end khác bằng cách đặt giá trị cho matplotlib.use() như sau:

import matplotlib
matplotlib.use('TkAgg')
3. Cập nhật driver đồ họa. Nếu bạn đang sử dụng một card đồ họa, hãy kiểm tra xem trình điều khiển đồ họa có cập nhật mới nhất không. Nếu không, hãy cập nhật trình điều khiển đồ họa của bạn.

4. Kiểm tra lại cài đặt của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt Matplotlib đúng cách và phiên bản mới nhất. Bạn có thể sử dụng lệnh pip install --upgrade matplotlib để cập nhật phiên bản mới nhất.

5. Nếu vẫn gặp vấn đề, bạn có thể thử sử dụng một môi trường ảo (virtual environment) khác để kiểm tra xem vấn đề có phải do hệ thống hay không.

 

Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông