Thu Thủy
Thu Thủy
Thảo luận 9 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 191 lượt xem

Chào bạn. Cho mình hỏi sao HEO không chia sẻ file excel...

Chào bạn. Cho mình hỏi sao HEO không chia sẻ file excel mà bạn làm KTTH trong video bạn giới thiệu cho học viên khi mua khóa học này vậy? Cám ơn bạn.
Thảo luận 9 câu trả lời
Lượt xem 191 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Thu Thủy 16:07 - Jul 06, 2018
Mong muốn của mình là học viên học và tự xây dựng công thức để lập thành file đó, chứ mình không muốn ban học xin file sẵn. Bài học dạy đủ làm file mà
Vỗ tay vỗ tay
Thu Thủy 18:07 - Jul 06, 2018
Cám ơn bạn. Mình nghĩ đây là 1 ý kiến tốt nhưng chưa thực sự giúp cho người học tụi mình lắm. Nếu có 1 form sẵn rồi sẽ giúp cho việc setup được nhanh hơn, trong quá trình sử dụng có nghĩa là phải tìm hiểu mới dùng thành thạo được và chắc chắn sẽ có lỗi này lỗi kia. Bên cạnh đó việc được cung cấp tài liệu cũng là 1 yêu cầu chính đáng của học viên. Do đó mình đề nghị HEO cung cấp template cho người dùng ở cuối bài giảng. Cám ơn bạn.
Vỗ tay vỗ tay
Thu Thủy 19:07 - Jul 06, 2018
Mình rất cảm ơn lời góp Y chân thành của bạn . Khoá học không khoá chức năng bỏ bài. Nếu khoá học bắt người học phải hoàn thành dc bài trước mới mở dc bài sau thì chắc chắn mình sẽ để tài liệu đính kèm cuối bài bạn ah. Nhưng do không khoá để cho người học học theo như cầu, vì vậy rất nhiều người sẽ tải về và không học, mình rất hiểu mình muốn của bạn cũng như rất nhiều bạn học khác. Vì vậy mình đành mất công gửi tài liệu bổ sung nếu ai có như cầu. Còn trong khoá học mọi vướng mắc mình đều hỗ trợ để bạn học đạt hiệu quả của bài giảng. Thậm chí hướng dẫn vài lần không làm dc mình teamvie hỗ trợ. Đó là mong muốn của mình khi dựng khoá học, nếu việc không để tài liệu là bài dựng của khoá học trong tài liệu đính kèm mà cản trở nhiều quá cho bạn học mình sẽ xem xét vấn đề đầu ra và tài liệu.
Vỗ tay vỗ tay
Thu Thủy 19:07 - Jul 06, 2018
Bởi kế toán, đặc biệt là kế toán thuế thì mỗi người mỗi doanh nghiệp sẽ làm và có mong muốn ra 1 kết quả khác nhau, chính vì vậy bạn muốn tư vấn phần cân đối nào mình hỗ trợ, chắc chắn không ra kết quả giống nhau hoàn toàn dc bạn ah. Bạn đặt câu hỏi oét đây và group face đều được .
Vỗ tay vỗ tay
Thu Thủy 19:07 - Jul 06, 2018
Cám ơn bạn. Mình tin chắc rằng ai cũng hiểu được rằng việc học thành công hay không là do ý thứcvà nỗ lực của mỗi người. Trước giờ mình làm kế toán trên PM quen rồi nên muốn luyện qua excel và mình muốn phát triển thêm kỹ năng này. Do đó bạn cho mình xin Template mà bạn hướng dẫn trong video. Vui lòng gửi mail cho mình theo địa chỉ mình đăng ký cho HEO. Cám ơn bạn đã hỗ trợ nhiệt tình.
Vỗ tay vỗ tay
Thu Thủy 20:07 - Jul 06, 2018
Bạn để Mail lại đi mình gửi luôn cho đỡ phải chờ mai mới xem Mail trên hệ thống dc
Vỗ tay vỗ tay
Thu Thủy 20:07 - Jul 06, 2018
Cám ơn bạn đã hỗ trợ nhiệt tình. Vậy cho mình xin vào email : thuthuy_mf@yahoo.com nhé.
Vỗ tay vỗ tay
Thu Thủy 20:07 - Jul 06, 2018
Bạn check Mail nhé. Cần hỗ trợ hay thắc mắc gì bạn cứ phản hồi. Thân!
Vỗ tay vỗ tay
Thu Thủy 20:07 - Jul 06, 2018
Cám ơn bạn mình đã nhận được rồi. Good night bạn :)
Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông