Tổng hợp 8 trang web sticker cho powerpoint độc đáo, miễn phí

Nội dung được viết bởi Trần Linh Chi

Sticker hay icon giúp bạn trực quan hóa thông tin muốn đề cập tới trong slide. Đồng thời, chúng cũng hỗ trợ giảm lượng chữ trên slide và khiến slide thu hút, bắt mắt hơn. Từ đó, người nghe cũng dễ tập trung và hiểu các thông tin được đề cập trong bài thuyết trình.

Chính vì thế, hôm nay Gitiho sẽ giúp bạn tổng hợp 8 trang web sticker cho powerpoint miễn phí để tạo ra những slide ấn tượng. Cùng xem nhé.

Tổng hợp 8 trang web lấy icon cho powerpoint

Sử dụng sticker trang trí slide là lựa chọn thông minh để thể hiện cảm xúc, nhấn mạnh ý kiến quan trọng, hoặc thậm chí là để giải thích một ý tưởng phức tạp một cách đơn giản và dễ hiểu. Vậy cùng xem ngay 8 trang web sticker cho powerpoint được tổng hợp dưới đây:

veryicon.com

Trang web icon cho powerpoint này cung cấp bộ sưu tập đa dạng các biểu tượng và sticker. Với 500.000 biểu tượng miễn phí để bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa và tải về.

web sticker cho powerpoint 1

flaticon.com

Đây có thể coi là thư viện icon và sticker lớn với 3.829.500 biểu tượng đẹp, độc đáo. Bạn có thể tải những icon chất lượng này về miễn phí với nhiều định dạng như svg, png, icon font, eps, psd,... và sử dụng cho thiết kế Powerpoint.

iconmonstr.com

Tại đây, bạn có thể sẽ tìm thấy hơn 4496 + mẫu icon phong phú cho bài thuyết trình. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng tải về mẫu mình yêu thích ở các định dạng khác nhau như png, psd, eps, svg.

web sticker cho powerpoint 2

iconseeker.com

Công cụ này cung cấp hơn 50.000 biểu tượng và sticker từ nhiều nguồn khác nhau trên thế giới. Nhiều người dùng đánh giá IconSeeker là một trong những kho biểu tượng hữu ích cho thiết kế slide.

iconarchive.com

Bạn có thể tạo những trang slide độc đáo, lạ mắt với 800.000 biểu tượng miễn phí tại iconarchive. Với mẫu mã đẹp mắt, đang dạng, bạn có thể tham khảo cả ngày không hết, thu thập chúng và chia sẻ với bạn bè.

web sticker cho powerpoint 3

Findicons.com

Bạn hãy thử xem qua thư viện icon của Findicons, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. Đây có thể coi là website cung cấp biểu tượng lớn nhất thế giới với đa dạng các sticker thuộc nhiều chủ đề như icon ứng dụng, cài đặt,  mạng xã hội, email,... Hãy truy cập và tải về miễn phí để tạo những slide độc đáo, ấn tượng nhé.

Xem thêm: 7 loại icon trong thiết kế slide PowerPoint ai cũng cần biết

iconfinder.com

Ngoài việc cung cấp cho người làm slide 6 triệu biểu tượng để tạo những thiết kế Powerpoint đẹp mắt, website này còn cung cấp đa dạng các nguyên liệu cho bạn như:

  • Hình ảnh minh họa để tạo dấu ấn cá nhân cho thiết kế.
  • Ảnh minh họa 3D mang đến chiều sâu cho thiết kế.
  • Các sticker ấn tượng để tạo điểm nhấn trực quan cho slide.

softicons.com

Nhờ trang web lấy sticker cho powerpoint này, bạn có thể tải xuống bộ biểu tượng miễn phí và cá nhân hóa các thiết kế slide của bạn. Bạn có thể tìm thấy khoảng gần 500.000 các biểu tượng, hình ảnh thuộc 3000 bộ chủ đề khác nhau cho thiết kế slide của mình.

web sticker cho powerpoint 4

Có thể nói, Powerpoint là một công cụ tương đối đặc biệt, bởi ngay cả khi bạn thành thạo hết chức năng của nó, chưa chắc bạn đã tạo được slide đẹp. Cũng như việc bạn có trong tay các sticker, icon đẹp độc lạ, cũng chưa chắc bạn sẽ thiết kế ra một slide hài hòa, thu hút.

Do vậy, nếu như slide bạn làm mãi không đẹp, các thành phần trong trang không có cảm giác liên kết với nhau, không biết sắp xếp bố cục như nào cho phải, thì hãy tham khảo khóa học sau biết thêm những thủ thuật tạo ra các bản trình bày thu hút, hấp dẫn:

Một số lưu ý khi sử dụng sticker khi thiết kế slide

Ngoài các website tổng hợp icon, sticker thuyết trình mà chúng tôi đề cập ở trên, bạn cũng có thể tham khảo nhiều website nổi tiếng khác như Freepik, Iconfinder, Flaticon, Shutterstock, và Noun Project,...

Khi thiết kế slide, hãy lựa chọn các icon, sticker theo chủ đề để tạo sự đồng bộ cho toàn bài. Tránh việc chọn nhiều phong cách khác nhau sẽ khiến slide bị rối mắt và không có ý nghĩa. Ví dụ, khi làm slide chủ đề hóa học, hãy lựa chọn các icon liên quan như nguyên tử, ống nghiệm, dụng cụ hóa học,...

Khi tải icon, sticker về máy, hãy lưu và sắp xếp chúng theo thư mục gọn gàng để thuận tiện cho việc sử dụng và tìm kiếm sau này.

Cuối cùng, hãy cố gắng lồng ghép và liên kết các icon, sticker với nội dung của bài viết để chúng có thể giải thích thông tin mà bạn muốn truyền đạt rõ ràng hơn. Nếu bạn chưa biết cách để sử dụng icon hiệu quả cho thiết kế slide, hãy tham khảo bài viết trước đó của chúng tôi.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 8 trang web sticker cho Powerpoint và những mẹo sử dụng icon, sticker hữu ích. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho quá trình thiết kế slide của bạn. Chúc bạn thành công!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông