Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Tổng hợp 20+ mẫu template Powerpoint ngành y dược cực kỳ chuyên nghiệp. Thiết kế đẹp, hiệu ứng sinh động, dễ dàng chỉnh sửa là những điểm mạnh của bộ slide này. Khám phá ngay nào!

Sử dụng template Powerpoint cho các bài thuyết trình không còn là việc xa lạ với người hay làm việc trên phần mềm này. Tuy nhiên, mỗi ngành nghề sẽ có các đặc thù riêng, không thể dùng template giống nhau. Gitiho sẽ chia sẻ với các bạn những bộ template theo ngành nghề để phục vụ cho công việc của bạn. Bài viết này có đính kèm template Powerpoint ngành y dược, bạn hãy tải về để sử dụng nhé.

Ngành y dược có cần sử dụng PowerPoint để thuyết trình?

Sử dụng template Powerpoint ngành y dược mà Gitiho chia sẻ thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian suy nghĩ ý tưởng thiết kế và cả thời gian thao tác trên phần mềm. Khi thiết kế bản trình chiếu trong chủ đề y dược thì bạn nên sử dụng các hình ảnh minh họa liên quan đến bác sĩ, bệnh nhân, thuốc, hình vẽ cơ thể người, dụng cụ y tế,... Tuy nhiên, để tìm được hình minh họa phù hợp có thể sẽ tốn của bạn hàng giờ đồng hồ. Đó là chưa kể đến bạn còn phải cân nhắc về font chữ, cỡ chữ hay chèn hiệu ứng.

Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

Công việc của những người làm trong ngành y dược luôn rất bận rộn. Ngay cả các bạn sinh viên y dược thì cũng rất bận rộn và không có nhiều thời gian cho việc thiết kế Powerpoint. Do đó, bạn nên sử dụng template Powerpoint để có những bài thuyết trình xuất sắc mà không tốn nhiều thời gian. Mỗi template mà Gitiho chia sẻ đã được thiết kế theo một phong cách nhất định, có sẵn có thành phần cần thiết. Bạn chỉ cần tìm mẫu phù hợp với chủ đề thuyết trình của mình rồi thay đổi nội dung là được nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách quản lý các slide trong PowerPoint

Những điều thú vị trong bộ template Powerpoint ngành y dược Gitiho chia sẻ

Trong bộ template mà Gitiho gửi đến bạn có nhiều chủ đề khác nhau xoay quanh lĩnh vực y dược và sức khỏe. Bộ slide thiết kế có nhiều phong cách khác nhau, đủ các chủ đề cho bạn tham khảo. Trong đó, có 3 chủ đề chính là:

Template Powerpoint về các loại bệnh

Một trong các chủ đề thuyết trình thường gặp nhất trong ngành y là các loại bệnh. Khi thuyết trình về một loại bệnh cụ thể thì bạn cần có slide minh họa với hình ảnh và nội dung gợi liên tưởng đến loại bệnh đó.

Ví dụ: Trong bộ template của Gitiho tổng hợp có mẫu thiết kế về dịch bệnh Covid-19. Đây là một đại dịch toàn cầu, lây nhiễm cực nhanh qua giọt bắn khi giao tiếp trong phạm vi dưới 2m nên con người phải đeo khẩu trang để phòng dịch. Do đó, ngay ở slide đầu tiên bạn có thể thấy hình ảnh minh họa rất nhiều người đeo khẩu trang và cả Trái Đất cũng đang đeo khẩu trang.

Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

 

Xem thêm: 20+ template Powerpoint cực cute miễn phí đủ các chủ đề

Ngoài mẫu slide về Covid-19 thì trong bộ template mà bạn tải được từ file đính kèm trong bài viết này còn có các slide về bệnh khác nữa nhé.

Template Powerpoint về thuốc

Các loại thuốc là chủ đề thuyết trình thường gặp của lĩnh vực dược học. Bạn có thể sử dụng slide về thuốc mà Gitiho chia sẻ khi thuyết trình ở trường học, giới thiệu sản phẩm của công ty bạn với khách hàng hoặc nhà đầu tư hoặc hướng dẫn cho bệnh nhân về cách sử dụng thuốc. Dưới đây là một mẫu slide về thuốc có trong bộ template được Gitiho đính kèm trong bài viết này:

Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

Xem thêm: 60+ POWERPOINT TEMPLATE MIỄN PHÍ LĨNH VỰC GIÁO DỤC CHO THẦY CÔ

Template Powerpoint về chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe cũng là chủ đề thuyết trình quen thuộc của ngành y. Các bác sĩ có thể tạo ra một bản trình chiếu hướng dẫn bệnh nhân về cách chăm sóc sức khỏe tại nhà. Các thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực y tế cũng có thể sử dụng template Powerpoint về sức khỏe để hướng dẫn khách hàng của mình cách sử dụng sản phẩm và theo dõi sức khỏe tại nhà.

Ví dụ: Trong bộ template mà Gitiho chia sẻ có mẫu slide về chăm sóc răng miệng. Slide đã có các hình ảnh minh họa về răng, dụng cụ khám răng, phòng khám nha khoa,... Các nha sĩ hoặc thương hiệu về sản phẩm chăm sóc răng miệng đều có thể sử dụng để thuyết trình.

Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

Xem thêmHướng dẫn Download 70 mẫu slide PowerPoint tuyệt đẹp

Cách tải và sử dụng bộ template Powerpoint ngành y dược

Để tải và sử dụng bộ template Powerpoint ngành y dược này, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Ngay đầu bài viết bạn sẽ thấy có nút "Tài liệu đính kèm", bạn chỉ cần bấm vào đó là sẽ được chuyển tới mục tải tài liệu nhé.

Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

Bước 2: Sau khi tải tài liệu về máy bạn sẽ thấy file đang ở dạng nén với đuôi .zip. Bạn cầ giải nén file mới sử dụng được nhé. Cách giải nén là nhấp chuột phải vào file vừa tải về, chọn Extract files... để giải nén.

Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

Bước 3: Mở lên một template bất kỳ và chọn Enable Editing để tiến hành chỉnh sửa.

Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

Kết luận

Hi vọng những template Powerpoint được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Nếu bạn muốn tải về nhiều mẫu template hơn thì hãy theo dõi Gitiho thường xuyên để cập nhật các mẫu slide mới và đẹp nhất nhé.

 

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông