99+ hình nền Powerpoint anime giúp slide không còn nhàm chán

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Chủ đề anime được rất nhiều người yêu thích bởi phong cách cuốn hút, độc đáo không kém phần sinh động. Nếu bạn biết cách sử dụng để làm hình nền Powerpoint anime, chắc chắn sẽ tạo ra những slide đầy màu sắc và kích thích sự thích thú của người xem. Bài viết dưới đây, Gitiho gửi đến bạn hơn 99+ hình nền anime đa dạng chủ đề, cùng theo dõi nhé!

Hình nền Powerpoint  anime là gì? 

Anime là các hình ảnh liên quan đến bộ phim hoạt hình đến từ đất nước mặt trời mọc.  Đây được coi là nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản với điểm nổi bật là thế giới đồ họa sống động, đa dạng các thể loại hoạt hình hấp dẫn, màu sắc bắt mắt… 

Hình nền Powerpoint anime thường được thiết kế có chủ đề anime với hình ảnh, nhân vật, cảnh quan từ các bộ truyện tranh hoặc phim hoạt hình nổi tiếng. Điều này có thể giúp tạo ra sự hấp dẫn và sáng tạo cho bài thuyết trình, đặc biệt là chủ đề có liên quan đến văn hóa Nhật Bản. 

Xem thêm: 

50+ hình nền Powerpoint văn học giúp bài thuyết trình thêm đặc sắc

Tải về 99+ hình nền powerpoint chủ đề giáo dục thiết kế slide cực đẹp

Tải ngay 99+ hình nền Powerpoint anime miễn phí, chất lượng cao

Dưới đây là 99+ hình nền anime miễn phí được cung cấp bởi Gitiho, mời bạn tham khảo: 

Những lưu ý khi sử dụng và thiết kế hình nền anime

Để tạo nên một bản trình chiếu đẹp mắt và mang tinh thần “anime”, bạn có thể lưu ngay một số tips sau: 

Điều quan trọng nhất cần lưu ý đó là hình nền Powerpoint anime chỉ phù hợp với một số chủ đề thuyết trình như liên quan đến Nhật Bản, truyện tranh, giới trẻ… 

Khi sử dụng anime làm hình nền, bạn cần chọn những hình ảnh không có quá nhiều chi tiết về nhân vật vì như vậy sẽ làm rối slide và không làm nổi bật được văn bản. Thay vào đó, một hình nền nhã nhặn, đơn giản sẽ làm cho slide của bạn khoa học hơn. 

Sử dụng một loại hình nền anime hoặc cùng một phong cách cho tất cả slide trong bài thuyết trình để tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp. 

Xem xét đối tượng lắng nghe bài thuyết trình của bạn, hình nền anime Powerpoint có thể sẽ phù hợp với đối tượng học sinh nhưng đối tượng khác thì không. 

Xem thêm: Những sai lầm hay mắc phải khi thiết kế slide PowerPoint

Nếu muốn nâng cao kỹ năng và khám phá mọi thủ thuật trong Powerpoint, có thể tự tay thiết kế slide như ở trên mạng thì bạn có thể đăng ký ngay khóa học Tuyệt đỉnh PowerPoint - Chinh phục mọi ánh nhìn trong 9 bước để từng bước trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này.  

Hy vọng rằng với 99+ hình nền Powerpoint anime mà Gitiho cung cấp sẽ giúp bạn tạo nên những slide chuyên nghiệp, hấp dẫn và đầy sáng tạo. Đừng quên theo dõi Blog Gitiho để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích nhé! 

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông