Tổng hợp 50+ phông nền đại hội công đoàn đẹp

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Đại hội công đoàn thường được tổ chức định kỳ theo nguyên tắc, thể lệ riêng, có tính nghi lễ và trọng thể cao, theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. 

Để chuẩn bị cho buổi đại hội diễn ra thành công, một trong những vấn đề được nhiều người tìm kiếm hiện nay là phông nền đại hội công đoàn đẹp, đơn giản với mục đích là thiết kế backdrop cho buổi lễ thêm phần trang nghiêm và chuyên nghiệp nhất. 

Vậy tải về phông nền đại hội ở đâu, cùng Gitiho tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Phông nền đại hội công đoàn có đặc điểm như thế nào? 

Phông nền đại hội công đoàn thường được sử dụng để thiết kế các poster, ấn phẩm trong hoạt động đoàn thể. Có một số đặc điểm nhất định như: 

Hình ảnh đặc trưng: Phông nền thường sử dụng biểu biểu tượng của tổ chức công đoàn Việt Nam hay những hình ảnh mang nét truyền thống của Việt Nam như bông sen, họa tiết trên trống đồng, chim hạc… để tăng tính nhận diện cao. 

Màu sắc chủ đạo: Màu sắc chủ đạo của phông nền đại hội công đoàn thường là màu xanh nước biển tượng trưng cho hòa bình, đoàn kết của công nhân và người lao động. 

Thiết kế đơn giản: Phông nền đại hội được thiết kế rất đơn giản với hình ảnh nền nhã nhặn làm nổi bật font chữ. 

50+ phông nền đại hội công đoàn đẹp phổ biến nhất

Dưới đây là hình ảnh tổng hợp 50+ phông nền đại hội công đoàn được nhiều người sử dụng nhất, mời bạn tham khảo: 

Tổng hợp 50+ phông nền đại hội công đoàn đẹp
Tổng hợp 50+ phông nền đại hội công đoàn đẹp
Tổng hợp 50+ phông nền đại hội công đoàn đẹp
Tổng hợp 50+ phông nền đại hội công đoàn đẹp
Tổng hợp 50+ phông nền đại hội công đoàn đẹp
Tổng hợp 50+ phông nền đại hội công đoàn đẹp

Tải về tại đây.

Lưu ý khi thiết kế phông nền đại hội

Khi thiết kế phông nền cho sự kiện đại hội Công đoàn hay bất kỳ hoạt động đoàn thể nào, bạn cần phải lưu ý một số điều để đảm bảo rằng phông nền phản ánh đúng tinh thần và thông điệp của sự kiện:

Nên thiết kế phông nền đơn giản, không cầu kỳ và đề cao tính gọn gàng, rõ ràng. Tránh việc sử dụng quá nhiều họa tiết và các chi tiết rườm rà, phức tạp. 

Sử dụng màu sắc chủ đạo phù hợp với tinh thần và thông điệp của Công đoàn, trong đó phổ biến nhất là màu xanh nước biển. 

Phông chữ phải to, dễ nhìn, rõ ràng để hiển thị đúng tinh thần của buổi lễ. Tuyệt đối không nên sử dụng các phông chữ nghệ thuật, uốn lượn sẽ rất khó đọc. 

Đảm bảo rằng hình ảnh và văn bản trên phông nền có độ phân giải đủ để in ấn hoặc hiển thị trên màn hình một cách rõ ràng. 

Xem thêm: 1900+ font chữ Việt hóa cực đẹp dùng trong thiết kế Powerpoint

Trên đây là hình ảnh tổng hợp phông nền đại hội công đoàn chất lượng cao, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc thiết kế backdrop hay slide trình chiếu để đạt hiệu quả cao khi tổ chức đại hội. Đừng quên đăng ký ngay khóa học powerpoint “hot” nhất trên nền tảng giáo dục trực tuyến Gitiho Tuyệt đỉnh PowerPoint - Chinh phục mọi ánh nhìn trong 9 bước để trở thành chuyên gia thiết kế slide chuyên nghiệp, làm chủ mọi tính năng và tạo ra những mẫu slide đẹp mắt, chuyên sáng tạo bạn nhé!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông