Tải 40+ phông nền Powerpoint trống đồng độc đáo, miễn phí

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Trống đồng là biểu tượng cho nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam, minh chứng cho một thời kỳ phát triển rực rỡ của nền văn minh Đông Sơn, mà còn là biểu trưng cho tinh thần đoàn kết và sức mạnh của dân tộc.

Bởi đó, hình ảnh trống đồng thường được dùng trong các slide với chủ đề văn hóa, lịch sử, giáo dục hay di sản Việt Nam,... Nếu bạn đang làm slide cho hội nghị, sự kiện hay bài giảng sắp tới, xem ngay 40 phông nền Powerpoint trống đồng đẹp mắt, ấn tượng dưới đây.

Tải 40+ phông nền powerpoint trống đồng độc đáo miễn phí

Không chỉ giữ vai trò là một loại nhạc cụ, hình ảnh trống đồng còn là một loại biểu tượng quyền lực phong kiến của nhà nước đầu tiên - nhà nước Hùng Vương. Slide có hình nền trống đồng vừa giúp tăng vẻ đẹp, vừa thể hiện được giá trị truyền thống, văn hóa của Việt Nam trong suốt lịch sử dựng nước, giữ nước.

Bởi vậy, còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay các hình dưới đây cho slide của mình:

phông nền powerpoint trống đồng 1
phông nền powerpoint trống đồng 2
phông nền powerpoint trống đồng 3
phông nền powerpoint trống đồng 4
phông nền powerpoint trống đồng 5
phông nền powerpoint trống đồng 6
phông nền powerpoint trống đồng 7
phông nền powerpoint trống đồng 8
phông nền powerpoint trống đồng 9
phông nền powerpoint trống đồng 10
phông nền powerpoint trống đồng 11
phông nền powerpoint trống đồng 12
phông nền powerpoint trống đồng 13
phông nền powerpoint trống đồng 14

Còn nhiều hình đẹp hơn nữa, bạn hãy vào liên kết sau để tham khảo và tải về nhé:

>> Link tải tại đây!

Như bạn thấy thì chọn được hình nền phù hợp nhưng chưa chắc bản thiết kế slide của bạn đã đẹp. Bởi ngoài yếu tố này ra, khi thiết kế slide bạn còn biết cách sử dụng các công cụ trong Powerpoint, cũng như có tư duy thiết kế để tạo ra những bản slide ấn tượng, thẩm mỹ.

Tư duy thiết kế ở đây có thể bao gồm quá trình lên ý tưởng, sắp xếp bố cục các thành phần trong slide, phối màu sắc, chọn font chữ phù hợp,... Nếu như bạn thường xuyên phải làm slide nhưng cảm thấy kỹ năng thiết kế Powerpoint chưa tốt, hay tư duy thiết kế còn kém thì có thể tham khảo khóa học sau của Gitiho:

Lưu ý khi sử dụng hình nền powerpoint trống đồng trong slide

Khi bạn chọn hình trống đồng làm phông nền cho slide thì hãy lưu ý những điểm sau:

Chọn hình nền đơn giản, tinh tế: Vì bản chất biểu tượng trống đồng đã có hoa văn khá phức tạp, nên bạn hãy chọn hình đã được làm mờ trống đồng. Hoặc bạn cũng có thể tự làm mờ ảnh trong Powerpoint để hình nền chìm xuống, không lấn át hoặc nổi bật hơn văn bản.

Màu sắc của hình nền: Bạn cũng cần để ý tới màu sắc của nền phù hợp với chủ đề, bối cảnh cũng như tính thẩm mỹ của slide.

Đảm bảo sự đồng nhất giữa các slide: Hãy thiết kế các slide sao cho cùng phong cách, tông màu để bài thuyết trình chuyên nghiệp hơn nhé.

Chọn font chữ đơn giản, dễ nhìn: Một font chữ Powerpoint dễ đọc có thể sẽ nổi “bần bật” trên nền hoa văn trống đồng đấy. Bạn không cần thiết phải cầu kỳ hay dùng chữ “bay bổng” quá đâu.

Bố cục slide: Vì hình nền này có trống đồng hình tròn, nên bạn cần sắp xếp bốc cục theo dạng cân xứng hoặc bố cục trung tâm thì sẽ tạo hiệu ứng đẹp mắt hơn đấy. Ví dụ như hình dưới đây:

sắp xếp bốc cục trung tâm

Kết luận

Trên đây tổng hợp 40+ phông nền Powerpoint trống đồng đẹp mắt, ấn tượng, cùng với những lưu ý khi sử dụng để tạo ra bản thuyết trình hoàn hảo. Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay về và sử dụng. Chúc bạn thành công!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông