Những chiếc review 5 sao khóa học Kế Toán Tổng Hợp của Gitiho.com

Nội dung được viết bởi Bùi Huy Thành
Những chiếc review 5 sao khóa học Kế Toán Tổng Hợp của Gitiho.com

Trò chuyện cùng các học viên khóa học Nghiệp vụ Kế toán Tổng hợp - Thực hành Thực tế từ A đến Z - Thực hành trên MISA + EXCELtừng học viên chia sẻ câu chuyện của mình đã giải quyết được khó khăn trong công việc như thế nào sau khi học xong khóa học nghiệp vụ Kế toán Tổng hợp của Gitiho.com. Cùng Huy Thành tìm hiểu nhé!

Huy Thành: Em chào các chị ạ. Hôm nay em rất vui được lắng nghe những review 5 sao khóa học Kế toán Tổng hợp của các chị đã đánh giá trên website Gitiho.com. Các chị có thể chia sẻ cho em cảm nhận của mình về khóa học Kế toán của Gitiho được không ạ?

Chị An Kim: Chào Thành nhé! Đối với mình thì nội dung khóa học kế toán của Gitiho rất chi tiết và rõ ràng. Tài liệu đính kèm rất nhiều nữa. Bài giảng của giảng viên mạch lạc, dễ hiểu. Tóm tắt đươc những điểm chính tạo cho học viên dễ nhớ bài học, định hướng cho học viên thu thập kiến thức nhanh gọn theo trình tự có logic. Học rất là thích!

Chị Anh Thư: Mình thì đã từng học Kế toán căn bản ở trên đại học nhưng không nhớ được nhưng qua khóa học này mình đã hệ thống lại được các kiến thức cơ bản của kế toán, bổ sung được những kiến thức mà mình đã quên. Giảng viên dạy rất dễ hiểu, bài giảng được thiết kế khoa học, dễ nhớ, dễ vận dụng lắm Thành ạ! *cười*

Bạn Diệu Linh: Em là sinh viên mới ra trường, nhưng đi làm rồi em mới hiểu được việc trang bị những kiến thức kế toán cần thiết là vô cùng quan trọng cho công việc làm kế toán. Cảm nhận của em sau khi học xong khóa học kế toán của Gitiho thì thấy giảng viên giải thích rất đơn giản, dễ hiểu, học xong kiến thức của em về kế toán hiểu kỹ và vững về nghiệp vụ hơn nữa. Đối với sinh viên như em thì rất là tốt rồi ạ!

Chị Hồng Ngân: Bài học rất đầy đủ và chi tiết Thành ạ! Giảng viên dạy dễ hiểu áp dụng công việc thực tế theo hướng hiện đại bây giờ. Cảm ơn Gitiho rất nhiều vì đã giúp mình có nhiều kiến thức hơn giúp cho kỹ năng được tốt hơn. Chất lượng hình ảnh rõ đẹp, dễ nhìn nhưng góp ý có một số video âm thanh hơi nhỏ thôi. Và mình được nhận ưu đãi rất nhiều cho khoá học chỉ với 499K nên rất vui và rất cảm ơn Gitiho.

Huy Thành: Dạ em rất vui vì mọi người học được nhiều kiến thức bổ ích từ khóa học Nghiệp vụ Kế toán Tổng hợp của Gitiho ạ. Các chị có thể chia sẻ thêm về cách mình áp dụng kiến thức vào giải quyết công việc được không ạ?

Chị Thùy Trang: Nhờ khóa học mà chị hiểu thêm về cách tập hợp chi phí, phân bổ nhân công, tính giá thành sản phẩm, học xong chị tự tin hơn hẳn trong công việc. Bên Gitiho cũng giúp chị hệ thống hóa được những kiến thức cơ bản về kế toán nữa. Nói chung vừa tiết kiệm, chủ động được thời gian mà lại rất hữu hiệu và có tính ứng dụng cao nên chị mới đánh giá 5 sao. Bạn nào đang làm kế toán mà không biết làm những gì, bắt đầu từ đâu thì nên học khóa học này.

Chị Phương Thảo: Khóa học nhiều nội dung quan trọng áp dụng trong chuyên ngành kế toán. giúp mình để giải quyết những cái mình chưa biết làm trên công ty, học cũng dễ hiểu và bổ sung nhiều kiến thức để áp dụng cho chuyên môn kế toán nữa. Nói chung là áp dụng vào thực tế chuyên ngành kế toán đang làm của mình nhiều lắm.

Chị Mai Phương: Sau khóa học mình đã hiểu cơ bản những công việc của 1 kế toán viên tổng hợp, Khóa học đi qua khá đầy đủ các nghiệp vụ kế toán nhé, kế toán kho mua bán hàng tới kế toán thuế kế toán thu chi đầy đủ cả. giảng viên cũng giải đáp nhanh những thắc mắc của học viên nữa. 

Huy Thành: Dạ em rất vui và cảm thấy tự hào vì Gitiho đã tạo ra một khóa học như giải pháp giúp giải quyết nhanh chóng và triệt để những vấn đề mà mọi người đang gặp khó khăn trong công việc. Vậy còn dịch vụ của Gitiho thì các chị có trải nghiệm nào ấn tượng không ạ?

Chị Thảo Nguyên: Mình học khóa kế toán tổng hợp rất chi tiết và đầy đủ. Khi học có gì chưa hiểu hỏi liền và cô sẽ trả lời phần đó, mình rất thích như vậy. Khi đó học viên có thể áp dụng vào thực tế. 

Chị Thanh Uyên: Khóa học rất hay, mình rất thích bài dạy của giảng viên, cô dạy dể hiểu , cô nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc kịp thời và mọi lúc. Mình từ chưa biết gì về kế toán, giờ thì đã hiểu và có thể làm được việc cho công ty rồi, nhưng đôi lúc có những cái chưa hiểu, vì mới làm công việc này lần đầu tiên, mình hỏi giảng viên và được cô giải thích ngay, mình cảm thấy tự tin hơn. mình rất biết ơn giảng viên và Gitiho vì đã giúp mình học và có được công việc kế toán hiện tại!

Huy Thành: Dạ sau khi lắng nghe chia sẻ khóa học Nghiệp vụ Kế toán Tổng hợp của Gitiho đã giúp mọi người giải quyết được công việc thật sự thì em tin rằng mọi người đã coi Gitiho như một người bạn đồng hành trong hành trình học và hoàn thiện bản thân rồi ạ! Qua đây mọi người có muốn nhắn gửi điều gì tới các học viên đang đắn đo để đăng ký học ở Gitiho không ạ? *cười*

Chị Lương An: Khóa học Kế toán này ngắn gọn trình bày dễ hiểu. Cô giáo giảng rất trôi chảy, mạch lạc. Bạn nào lâu ngày không làm việc kế toán cần một ứng dụng học lại cấp tốc hay bồi dưỡng lại kiến thức thì đây là lựa chọn sáng suốt nhé.

Chị Thủy Tiên: Sau khi học xong khóa học bên Gitiho cảm thấy tự tin hẳn. Lúc học đại học chỉ được học lý thuyết chủ yếu lâu cũng quên dần, giờ được thực hành lại tất cả báo cáo tài chính cũng như các nghiệp vụ kế toán thấy ưng ý dễ sợ, các bạn làm Kế toán thì nên học khóa này của Gitiho nhé!

Chị Thanh Hường: Quá hữu ích, rất cần thiết cho dân kế toán văn phòng. Học xong mỗi video là 1 bài học thực tế và dễ hiểu. Hi vọng những ai đã và đang học nghề sẽ có được những kiến thức quý từ khóa học này. Mình cho 5 sao!

Chị Ánh Nga: Khóa học kế toán của Gitiho thì rất logic, rõ ràng, dễ hiểu, dễ nhớ! Cách trình bày bài giảng chặt chẽ, cách phân tích logic giúp người học dễ hiểu và nắm được vấn đề. Đúng với mong đợi của mình lúc tìm hiểu đăng ký học. Mọi người nên đăng ký nhé!

Huy Thành: Dạ em cảm ơn chị ạ. Hôm nay em rất vui vì các chị đã dành tình cảm rất nhiều cho Gitiho và đã tin tưởng đăng ký khóa học Tuyệt Đỉnh Kế toán Tổng hợp tại Gitiho.com. Em rất mong các chị sẽ luôn chọn Gitiho là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục kiến thức và phát triển bản thân ạ!

Chị Ngọc Thúy: Khóa học quá bổ ích, cám ơn đội ngũ thầy cô và các bạn đã tạo cho “dân nhà kế” một chương trình tốt như thế này. Chân thành cám ơn Gitiho!


 

4.78/5 - (18 bình chọn)

4.78/5 - (18 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông