Tải ngay 60+ hình nền có khung Powerpoint đẹp hấp dẫn

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Khung viền Powerpoint giúp cho slide hấp dẫn hơn, nhưng công cụ này lại không cho phép bạn tạo khung như Word. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo các hình nền có khung powerpoint đẹp mà Gitiho tổng hợp dưới đây để slide ấn tượng hơn nhé.

Tải ngay 60+ khung hình powerpoint đẹp miễn phí

Để hỗ trợ bạn không tốn quá nhiều thời gian trong quá trình tìm kiếm hình nền cho slide, chúng tôi đã tổng hợp dưới đây 60+ khung ảnh powerpoint đẹp phù hợp với nhiều lĩnh vực chủ đề. Cùng tham khảo ngay các khung powerpoint đẹp dưới đây nhé:

khung powerpoint đẹp 1
khung powerpoint đẹp 2
khung powerpoint đẹp 3
khung powerpoint đẹp 4
khung powerpoint đẹp 5
khung powerpoint đẹp 6
khung powerpoint đẹp 7
khung powerpoint đẹp 8
khung powerpoint đẹp 9
khung powerpoint đẹp 10
khung powerpoint đẹp 11
khung powerpoint đẹp 12
khung powerpoint đẹp 13
khung powerpoint đẹp 14
khung powerpoint đẹp 15
khung powerpoint đẹp 16
khung powerpoint đẹp 17
khung powerpoint đẹp 18
khung powerpoint đẹp 19
khung powerpoint đẹp 20
khung powerpoint đẹp 21
khung powerpoint đẹp 22
khung powerpoint đẹp 23
khung powerpoint đẹp 24
khung powerpoint đẹp 25
khung powerpoint đẹp 26
khung powerpoint đẹp 27
khung powerpoint đẹp 28
khung powerpoint đẹp 29
khung powerpoint đẹp 30

Còn nhiều hình hơn nữa, các bạn hãy nhấn vào link bên dưới để xem thêm nhé!

Link tải khung viền đẹp cho powerpoint tại đây!

Cách tải khung viền powerpoint đẹp về máy:

Để tải một hoặc một số khung nền powerpoint đẹp mà bạn yêu thích, trước tiên bạn hãy truy cập vào liên kết trên, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấmTải xuống là xong.

Lưu ý khi sử dụng hình nền powerpoint có khung

Để slide không nhàm chán và khô khan, bạn nên tìm kiếm những hình nền phù hợp để thu hút sự chú ý của khán giả. Nếu bạn yêu thích các hình nền có khung slide powerpoint đẹp thì cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn khung powerpoint đơn giản mà đẹp: Bạn không nên chọn những hình nền quá phức tạp khiến slide của mình trông rối mắt. Đôi khi khung hình nền powerpoint đẹp nhất lại là những hình nền trông đơn giản nhất đấy.

Bạn nên chọn các hình có khung viền bên ngoài gọn gàng, bên trong chứa nhiều khoảng trống để điền nội dung và thêm các đối tượng khác như hình ảnh, icons,...

Chọn màu sắc của hình nền: Không phải bao giờ màu sắc sặc sỡ cũng khiến slide hấp dẫn nổi bật. Quan trọng bạn cần biết chọn và phối màu sắc giữa hình nền và các thành phần khác sao cho hợp lý, hài hòa.

Sắp xếp bố cục hài hòa: Bạn không nên để chữ hay các thành phần khác tràn ra khỏi viền khung, như vậy sẽ rất mất thẩm mỹ. Tốt nhất nên sắp xếp mọi thứ cách khung một khoảng, không nên để sát khung quá cũng không đẹp. Đồng thời hãy để ý tới các kiểu bố cục trong Powerpoint để slide cân đối và đẹp mắt hơn.

Lưu ý khi sử dụng hình nền powerpoint có khung

Mà Powerpoint là công cụ tin học văn phòng khá đặc biệt, ở chỗ dù bạn có thành thạo các chức năng nhưng slide làm ra chưa chắc đẹp nếu không có tư duy thiết kế. Do đó, nếu bạn thường xuyên phải thiết kế slide, nhưng làm mãi không đẹp thì hãy tham khảo khóa học sau của Gitiho:

Kết luận

Trên đây là 60+ hình nền có khung Powerpoint đẹp mà Gitiho tổng hợp được. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm slide. Để học thêm nhiều mẹo và thủ thuật làm slide, hãy theo dõi Blog tin học của Gitiho nhé. Chúc bạn học tốt!

Hiện gói hội viên đang được ưu đãi giảm 200K. Chỉ với 182K/ tháng - Học hơn 500 khóa bất kỳ tại Gitiho! Nhấn vào banner bên dưới để tìm hiểu thêm!

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông