Tải 30+ hình nền Powerpoint bảng đen phong cách miễn phí

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Hình nền Powerpoint bảng đen thường dùng cho các slide bài giảng, slide thuyết trình trên lớp dành cho giáo viên, học sinh,... Nếu bạn đang tìm kiếm các hình nền bảng đen cho slide của mình thì hãy tham khảo bài viết này. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn 30 hình bảng đen ấn tượng cho bài thuyết trình sáng tạo. Cùng xem và tải về ngay nhé.

Tổng hợp 30+ hình nền Powerpoint bảng đen cực “phong cách”

Nền bảng đen là một lựa chọn giúp cho bài thuyết trình của bạn trông nổi bật và chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt trong môi trường giáo dục, bảng đen mang một ý nghĩa quan trọng đã in đậm vào tâm trí của thầy và trò. Cho nên, Gitiho đã giúp bạn tổng hợp 30 hình bảng đen cực đẹp để bạn dùng làm nền cho slide thuyết trình trên lớp ngay dưới đây:

hình nền Powerpoint bảng đen 1
hình nền Powerpoint bảng đen 2
hình nền Powerpoint bảng đen 3
hình nền Powerpoint bảng đen 4
hình nền Powerpoint bảng đen 5
hình nền Powerpoint bảng đen 6
hình nền Powerpoint bảng đen 7
hình nền Powerpoint bảng đen 8
hình nền Powerpoint bảng đen 9
hình nền Powerpoint bảng đen 10
hình nền Powerpoint bảng đen 11
hình nền Powerpoint bảng đen 12
hình nền Powerpoint bảng đen 13

Còn nhiều hình đẹp hơn nữa, bạn hãy vào liên kết sau để tải về:

>> Link tải tại đây!

Như bạn thấy thì chọn một hình nền đẹp, phù hợp rất quan trọng trong thiết kế slide, nhưng nó không phải tất cả. Bởi ngoài hình nền đẹp, bạn cần có kỹ năng sử dụng Powerpoint và tư duy thiết kế tốt.

Một bản slide đẹp là tổng hòa giữa những yếu tố như nội dung ngắn gọn, đầy đủ, bố cục thẩm mỹ, màu sắc hài hòa, font chữ ấn tượng, và hiệu ứng hấp dẫn,... Nếu bạn thường xuyên phải thiết kế slide nhưng không tự tin về kỹ năng của mình, tham khảo ngay khóa học sau:

Lưu ý khi sử dụng hình nền bảng đen cho thiết kế slide

Khi sử dụng bảng đen làm hình nền, bạn cần chú tới những điểm sau để bản trình bày của mình ấn tượng hơn nhé:

  • Tối giản nội dung: Bất kỳ slide thuyết trình nào thì bạn cũng không nên cho quá nhiều nội dung dài dòng vào. Hãy cố gắng rút ngắn nội dung nhưng vẫn phải đầy đủ nội dung chính, và thay vì ghi hết lên slide thì chúng ta thuyết trình chi tiết hơn dựa trên các ý chính đó.
  • Tương phản màu sắc: Vì bản chất nền bảng đen nó đã tối sẵn rồi, nên khi thêm các thành phần khác hoặc chữ thì bạn nên để màu trắng hoặc các màu sáng như vàng nhạt, xanh nhạt,... để những đối tượng này nổi bật trên nền đen.
  • Sắp xếp bố cục slide: Bố cục cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp slide của bạn thẩm mỹ hơn. Nếu như bạn đã nắm được tư duy thiết kế, thì bạn có thể sắp xếp chúng theo các loại bố cục như trung tâm, đối xứng, lưới, ⅓,... chắc chắn slide của bạn sẽ ấn tượng hơn đấy.
  • Chọn font chữ: Khi sử dụng nền bảng đen, bạn hãy chọn những font chữ Powerpoint kiểu dạng giống như viết tay, nét chữ mềm mại thì sẽ hợp và mang lại cảm giác tự nhiên hơn. 
font chữ Powerpoint kiểu viết tay

Kết luận

Trên đây là 30+ hình nền Powerpoint bảng đen đầy phong cách mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng nó có ích cho công việc và học tập của bạn. Chúc bạn thành công!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông