Tải 50+ slide và hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp lung linh

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Làm slide cho buổi tiệc sinh nhật là cần thiết khi bạn muốn tạo không khí vui vẻ, hay kể những câu chuyện đặc biệt, những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời người được chúc mừng ngày sinh.

Nếu bạn đang muốn làm slide để tổ chức buổi tiệc dành cho ai đó, tham khảo ngay 50+ slide và hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp lung linh mà chúng tôi tổng hợp được ngay bên dưới.

Tải 5+ slide sinh nhật được thiết kế sẵn miễn phí

Tiệc sinh nhật không chỉ là một buổi để chúng ta lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt với nhau, mà nó còn là buổi để gợi nhớ những kỉ niệm và thể hiện tình cảm yêu thương đến người có ngày sinh vào hôm đó.

Bởi vậy, slide là công cụ hữu ích để chúng ta làm được những điều trên. Do đó, cùng xem ngay 5 mẫu slide sinh nhật có sẵn được Gitiho tổng hợp dưới đây:

Mẫu 1:

slide sinh nhật 1

Mẫu 2:

slide sinh nhật 2

Mẫu 3:

slide sinh nhật 3

Mẫu 4:

slide sinh nhật 4

Mẫu 5:

slide sinh nhật 5

Để tải các mẫu trên về, bạn vào liên kết này:

>> Link tải tại đây!

Cách tải: Đầu tiên bạn hãy chọn cho mình một mẫu yêu thích và muốn sử dụng, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấmTải xuống.

Tải slide sinh nhật

Như bạn thấy, mẫu slide có sẵn khá tiện lợi và nhanh chóng giúp ta tạo ra một slide hoàn chỉnh, đẹp mắt. Tuy nhiên, để tìm được một mẫu phù hợp với ý tưởng, bối cảnh hay sở thích của bạn cũng không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn là người thường xuyên phải làm slide nhưng hay phải phụ thuộc vào mẫu có sẵn, muốn nâng cao kỹ năng sử dụng công cụ Powerpoint và tư duy thiết kế để tự tay làm ra các bản trình bày đẹp ấn tượng thì có thể tham khảo khóa học sau:

Tổng hợp 45+ hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp rực rỡ

Nếu bạn quyết định tự tay chuẩn bị slide để tạo bất ngờ cho buổi tiệc sinh nhật của người ấy, thì dưới đây là những hình nền sinh nhật đẹp dành cho Powerpoint mà bạn có thể tham khảo:

hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 14
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 15
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 16
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 17
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 18
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 1
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 2
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 3
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 4
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 5
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 6
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 7
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 8
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 9
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 10
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 11
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 12
hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp 13

Còn nhiều mẫu đẹp hơn nữa, bạn có thể vào liên kết dưới đây để tham khảo thêm và tải về:

>> Link tải!

Lưu ý khi thiết kế slide sinh nhật cho người thương

Để tạo một slide sinh nhật đẹp và gây bất ngờ cho nhân vật chính, bạn hãy lưu ý những điều sau:

  • Chọn chủ đề, phong cách thiết kế phù hợp với sở thích, hoặc gắn liền với những kỉ niệm đáng nhớ của chủ nhân bữa tiệc. Bạn có thể chọn tông màu mà người đó yêu thích, hoặc phản ánh một phần tính cách của họ như dễ thương, lãng mạn, năng động, cá tính,...
  • Thêm hình ảnh, video chất lượng cao liên quan đến nhân vật chính để gợi nhắc những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mà họ đã trải qua. 
  • Đừng quên thêm vào những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa trong ngày đặc biệt này. Nếu bạn không có ý tưởng gì thì có thể lên mạng tham khảo, tuy nhiên, lời chân thật đến từ trái tim vẫn luôn là những thứ quý giá nhất.
  • Chèn âm thanh vào slide sinh nhật trong lúc trình chiếu thì cả người nói và cả khán giả sẽ đỡ cảm thấy trống trải hơn.
  • Thêm các đối tượng trang trí như bánh kem, pháo bông, bóng bay,... để slide mang đậm không khí của buổi tiệc sinh nhật.
  • Tiếp theo, bạn cũng nên để ý tới bố cục sắp xếp các thành phần trong slide. Hãy nhớ áp dụng các nguyên tắc sắp xếp bố cục trong thiết kế như bố cục trung tâm, đối xứng, ⅓,.. để slide thẩm mỹ và không bị lộn xộn. 
  • Cuối cùng, hãy thêm hiệu ứng chuyển động cho các đối tượng và hiệu ứng chuyển trang để slide bắt mắt và hấp dẫn hơn nhé.

Kết luận

Trên đây là 50+ slide và hình nền Powerpoint sinh nhật đẹp mà bạn có thể tham khảo và tải về miễn phí. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tạo bất ngờ cho nhân vật chính của buổi tiệc sinh nhật. Chúc bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ.

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông