Tặng bạn các mẫu Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước miễn phí

Nội dung được viết bởi Kim Thu

Ô nhiễm môi trường nước là chủ đề nóng được nhiều tổ chức, cơ quan nhà nước và cộng đồng quan tâm. Chính vì thế có nhiều buổi diễn thuyết trên lớp, sự kiện, hay hội thảo đề bàn chủ đề này và tìm ra giải pháp khắc phục.

Nếu bạn được giao nhiệm vụ làm slide nhưng chưa có ý tưởng gì, tham khảo ngay 10+ mẫu Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước đẹp mắt, ấn tượng mà chúng tôi tổng hợp được trong bài viết này. Cùng xem nhé.

Tải 10 mẫu Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước miễn phí

Bạn có thể dễ dàng tạo ra các bài thuyết trình về ô nhiễm môi trường nước nếu bạn có sẵn các mẫu Powerpoint đẹp và chuyên nghiệp. Dưới đây là danh sách 10 mẫu Powerpoint miễn phí mà bạn có thể tải về và thay vào nội dung của mình:

Mẫu 1:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 1

Mẫu 2:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 2

Mẫu 3:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 3

Mẫu 4:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 4

Mẫu 5:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 5

Mẫu 6:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 6

Mẫu 7:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 7

Mẫu 8:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 8

Mẫu 9:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 9

Mẫu 10:

Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước 10

Để tải về các mẫu trên, bạn hãy vào liên kết này:

Link tải 10 mẫu Powerpoint ô nhiễm môi trường nước!

Cách tải: Sau khi đã xác định được mẫu mình muốn tải, thì trong liên kế trên, bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm của mẫu đó > nhấn Tải xuống là xong nhé!

tải 10 mẫu Powerpoint ô nhiễm môi trường nước

Lưu ý khi thiết kế slide về chủ đề ô nhiễm môi trường nước

Cho dù bạn tự thiết kế hay sử dụng các mẫu slide cho sẵn, thì bạn cũng cần lưu ý những điểm dưới đây để bản trình bày về chủ đề ô nhiễm môi trường nước ấn tượng và thu hút hơn:

Thêm hình ảnh minh họa chân thực: Bạn hãy chọn các hình ảnh rõ nét, liên quan trực tiếp đến vấn đề ô nhiễm môi trường nước để trực quan và thuyết phục người nghe hơn.

Tập trung vào dữ liệu và số liệu thống kê: với chủ đề này, bạn nên thêm các biểu đồ, đồ thị vào slide để minh họa cho các số liệu về tình trạng ô nhiễm nước, tác động lên môi trường và con người như nào để khán giả dễ hình dung và nhận thức được sự nghiêm trọng của vấn đề.

Chú ý thiết kế đơn giản và đồng nhất cho các slide: bạn không nên dùng quá nhiều màu sắc và phông chữ khác nhau cho slide, mà bạn nên thống nhất chúng để vừa đảm bảo tính thẩm mĩ và chuyên nghiệp.

Phần nội dung: Bạn nên để phần thông tin ngắn gọn, súc tích để không gây rối mắt cho người xem khi có quá nhiều chữ.

Thêm các yếu tố tương tác với khán giả: Bài thuyết trình của bạn sẽ sôi nổi hơn nếu như bạn cho thêm vào phần hỏi đáp hay thảo luận đấy.

Bố cục:

  • Bạn nên để mỗi slide nên truyền tải một ý chính để tránh làm khán giả bị rối. Chú ý tới cách sắp xếp bố cục trong slide và tạo khoảng trắng hợp lý để khán giả không cảm thấy slide quá chật chội.
  • Sắp xếp nội dung các slide theo một trình tự mạch lạc, logic và dẫn dắt người xem từ vấn đề đến giải pháp.

Font chữ:

  • Chọn font chữ cho slide dễ đọc như Arial, Helvetica, hoặc Calibri cho nội dung chính, chúng trông khá rõ ràng, ngay cả khi bạn nhìn từ xa.
Lưu ý khi thiết kế slide về chủ đề ô nhiễm môi trường nước
  • Tiêu đề chính nên có kích thước lớn (khoảng 28-32pt), tiêu đề phụ (20-24pt) và nội dung chính (18-20pt) để khán giả ở xa vẫn có thể đọc được nội dung.

Màu sắc:

  • Chọn tông màu cho slide với 2-3 màu chính, phù hợp với chủ đề nước (thường là các tông màu xanh dương, xanh lá cây, và trắng).
  • Bạn hãy thiết lập màu chữ có độ tương phản so với màu nền.

Các yếu tố mà tôi vừa đề cập ở trên là những lưu ý quan trọng để có một bản slide thu hút. Nếu như bạn đã thực hiện theo những điều mà tôi trình bày ở trên, nhưng slide mãi không đẹp thì có thể bạn đã thiếu tư duy thiết kế.

Tư duy thiết kế là một điều khá quan trọng khi làm slide, nó quyết định tính thẩm mĩ, sự chuyên nghiệp và hấp dẫn người xem đối với bài thuyết trình của bạn. Tại Gitiho, chúng tôi có khóa học thỏa mãn được nhu cầu của bạn như sau:

Kết luận

Hy vọng rằng 10 bài thuyết trình Powerpoint về ô nhiễm môi trường nước và những lưu ý trên sẽ giúp bạn tạo ra những slide ấn tượng. Còn chần chờ gì mà không lưu lại và sử dụng ngay cho bài thuyết trình của mình. Chúc bạn thành công!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông