Tặng 20+ template Powerpoint ngành marketing miễn phí cực chất

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Tặng ngay 20+ template Powerpoint marketing miễn phí cực chất được thiết kế chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo. Tải về ngay để làm bài thuyết trình thêm hấp dẫn và cuốn hút nào!

Marketing là một lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao trong mọi sản phẩm. Nếu các bạn đang tìm kiếm template Powerpoint ngành marketing để sử dụng cho buổi thuyết trình môn học, pitching dự án thì hãy tải ngay bộ slide được tặng kèm trong bài viết này về nhé.

Khám phá bộ template Powerpoint ngành marketing cực đỉnh

Trong bộ slide mà chúng mình tặng kèm bài viết này cho các bạn có nhiều mẫu thiết kế chuyên nghiệp khác nhau. Mỗi template đều có bố cục khoa học, có hình ảnh minh họa phù hợp và được phối màu chuyên nghiệp. Ngoài việc thay đổi nội dung để sử dụng trực tiếp thì các bạn cũng có thể lấy một số thành phần để đưa vào slide mà bạn đang thiết kế. Chúng mình đã chọn ra một vài mẫu để review ngay dưới đây nhé:

Mẫu slide về Virtual Marketing

Slide Powerpoint này được thiết kế với màu chủ đạo là màu hồng, đi theo phong cách trẻ trung, đáng yêu. Nếu bạn sắp có một bài thuyết trình về dự án marketing dành giới trẻ hoặc cho trẻ em thì đây sẽ mẫu slide phù hợp. Ở phần cuối slide có cung cấp thêm vài trang là các icon Powerpoint thông dụng để bạn dùng cho mọi bài thuyết trình.

Tặng 20+ template Powerpoint ngành marketing miễn phí cực chất

 

Mẫu slide về mô hình AIDA trong Marketing

AIDA là một mô hình marketing khá nổi tiếng mà hầu hết dân marketing đều biết. Nếu bạn sắp có một bài thuyết trình về kiến thức marketing thì hãy thử chọn bộ slide này. Trong slide có cung cấp nhiều mẫu sơ đồ thông tin diagram khác nhau để các bạn trình bày nội dung. Không chỉ giới hạn với mô hình AIDA mà các bạn có thể dùng những mẫu diagram này cho những mô hình khác trong marketing nữa nhé.

Tặng 20+ template Powerpoint ngành marketing miễn phí cực chất

 

Mẫu slide về SEO trong Marketing

Dân marketing chắc chắn không còn xa lạ gì với khái niệm SEO (Search Engine Optimization) - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO được xem là một trong những hoạt động quan trọng quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing. Giả sử sắp tới bạn sẽ có một bài thuyết trình về dịch vụ SEO với khách hàng thì hãy dùng template này nhé.

Tặng 20+ template Powerpoint ngành marketing miễn phí cực chất

Mẫu slide thiết kế rực rỡ

Nếu bạn cần làm slide cho một dự án marketing cần thể hiện sự năng động, trẻ trung thì hãy chọn slide Powerpoint này nhé. Tuy sử dụng nhiều màu sắc rực rỡ nhưng chúng được kết hợp với nhau rất khéo léo để tạo nên sự nổi bật mà không chói mắt. Điều này đòi hỏi người thiết kế phải có tư duy về màu sắc tốt. Nếu bạn đã từng học khóa Tuyệt đỉnh Powerpoint của Gitiho thì chắc chắn sẽ biết được tầm quan trọng của tư duy màu sắc trong thiết kế.

Tặng 20+ template Powerpoint ngành marketing miễn phí cực chất

Mẫu slide về xây dựng thương hiệu

Bạn cần thuyết trình về chủ đề Branding? Hãy sử dụng template được thiết kế rất nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp này. Ở phần cuối slide còn có cung cấp bảng màu đã sử dụng để các bạn tham khảo. Khi thêm các thành phần mới vào slide các bạn cũng dùng những màu sắc này để đảm bảo không gây rối mắt nhé.

Tặng 20+ template Powerpoint ngành marketing miễn phí cực chất

Các mẫu thiết kế khác các bạn hãy tải về để khám phá nha. Hướng dẫn tải về có trong phần sau của bài viết.

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint chủ đề trường học đẹp nhất trên Slidego

Hướng dẫn tải miễn phí template Powerpoint ngành marketing

Bước 1: Các bạn nhấp chuột vào nút "Tài liệu đính kèm" ở đầu bài viết

Tặng 20+ template Powerpoint ngành marketing miễn phí cực chất


 

Bước 2: Sau khi thấy trang chuyển đến mục tài liệu đính kèm thì các bạn nhấp chuột vào file tài liệu màu xanh có tên là Slide Marketing.

Tặng 20+ template Powerpoint ngành marketing miễn phí cực chất

Bước 3: Tiến hành giải nén file đã tải về bắt đầu khám phá. Các giải nén rất đơn giản là click chuột phải vào file đã tải về rồi chọn Extract File là được nhé.

Bước 4: Khi bạn đã chọn được mẫu slide ưng ý thì hãy bấm vào Enable Editing để cho phép chỉnh sửa nó trên Powerpoint ở máy tính của bạn.

Tặng 20+ template Powerpoint ngành marketing miễn phí cực chất

Kết luận

Hy vọng bộ slide Powerpoint mà chúng mình chia sẻ có thể góp phần giúp bạn có được bài thuyết trình thành công. Hãy theo dõi Gitiho thường xuyên để được tặng slide miễn phí, thiết kế chuyên nghiệp, chủ đề đa dạng hàng tuần nhé.

Nếu bạn muốn biết cách sử dụng Powerpoint thành thạo đê tự thiết kế được các bản trình chiếu ấn tượng cho ngành marketing thì hãy tham gia vào khóa học dưới đây:

Tuyệt đỉnh Powerpoint: Chinh phục mọi ánh nhìn trong 9 bước

Khóa học được xây dựng theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với cả người mới bắt đầu chưa biết gì về Powerpoint. Các bạn sẽ rèn luyện được 6 tư duy thiết kế khi tham gia vào khóa học:

  • Tư duy công cụ
  • Tư duy sử dụng hình ảnh
  • Tư duy bố cục
  • Tư duy hiệu ứng
  • Tư duy trình bày bảng biểu, số liệu, đồ thị
  • Tư duy về màu sắc và chữ

Các bạn cũng sẽ được học những bước chuẩn bị để có màn thuyết trình ấn tượng, thu hút sự chú ý của sếp, khách hàng, đồng nghiệp. Trong quá trình học các bạn có thể trao đổi cùng giảng viên trong mục Hỏi - Đáp và sẽ được giải đáp mọi thắc mắc trong vòng 24h. Gitiho không giới hạn thời gian hay số lượt học nên các bạn cứ thoải mái sắp xếp lịch học phù hợp nhé. Chúc các bạn thành công!

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông