Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2)

Nội dung được viết bởi G-Multimedia

Trong phần đầu tiên của bài viết, chúng ta đã tìm hiểu về 5 trong số 10 phần mềm thiết kế logo hàng đầu của năm 2022. Vẫn tiếp tục với câu hỏi “Nên sử dụng phần mềm nào để thiết kế logo?”, bạn hãy cùng G-Multimedia tìm hiểu 5 vị trí còn lại trong top 10 phần mềm thiết kế giúp bạn có một logo đỉnh của chóp nhé!

Xem thêm: Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 1)

10 phần mềm thiết kế logo tốt nhất năm 2022

Ucraft

Ucraft là một phần mềm thiết kế logo hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn tự sáng tạo một logo độc đáo cho thương hiệu của mình chỉ trong một vài phút. Tất cả các công đoạn từ phác thảo, vẽ logo, tô màu, thêm tên thương hiệu,… cho đến tải về logo đều miễn phí 100%. Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm thiết kế logo đáp ứng đủ các tiêu chí ngon-bổ-rẻ thì chắc chắn Ucraft là cái tên bạn nên cân nhắc đấy.
Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2) 1

Một điểm cộng lớn của Ucafts chính là giao diện thiết kế logo tối giản cực kì thân thiện với người dùng. Các tính năng dành cho logo của bạn nằm gọn trên thanh công cụ ở một bên màn hình, do đó bạn sẽ không phải mất thời gian để tìm thấy tính năng mình cần sử dụng.

Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2) 2

Sau khi đã hoàn thiện logo của mình, bạn có thể tải về dưới các định dạng hình ảnh khác nhau.  Chỉ vài phút cho một logo đơn giản, quá tiện lợi phải không nào?

Xem thêm: Ý nghĩa của màu sắc và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế

GraphicSprings

GraphicSprings là một phần mềm thiết kế logo với giao diện UI mô phỏng một công cụ xây dựng trang web. Tất cả các tính năng đều có thể được tìm thấy tại thanh bên trái màn hình, và bạn có thể lựa chọn bất cứ hình khối hoặc hình ảnh nào ưng ý để đưa vào thiết kế. Logo của bạn chính là những gì đại diện cho thương hiệu của bạn, và GraphicSrpings sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2) 3

Tương tự như một số phần mềm thiết kế logo khác, GraphicSprings cũng giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi hơn với một số ý tưởng có sẵn. Tất cả những gì bạn cần làm là điền tên thương hiệu, sau đó chọn một hình ảnh phù hợp nhất với logo trong những hình ảnh trang web đưa ra. Từ đây, bạn có thể tùy ý điều chỉnh logo sao cho vừa mắt nhất.

Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2) 4

Squarespace

Squarespace là một lựa chọn khá lý tưởng nếu như bạn đang tìm kiếm một logo đơn giản, không cầu kỳ. Khi truy cập trang web, bạn sẽ thấy một chiếc thiệp giới thiệu hiện lên cùng với một ô để bạn nhập tên thương hiệu.

Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2) 5

Dựa trên những tùy chọn của bạn, Squarespace sẽ đề xuất cho bạn một vài ý tưởng về logo đơn giản nhưng không kém phần chỉn chu. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế từ A-Z nếu như đã có sẵn ý tưởng trong đầu cho logo của mình. Trong giao diện chỉnh sửa logo, bạn sẽ thấy cả một phần preview giúp bạn hình dung hình ảnh của logo khi hiển thị trên các sản phẩm của thương hiệu, ví dụ như danh thiếp, trang web hay áo phông.

Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2) 6

Logo Garden

Một phần mềm thiết kế logo khác trong top 10 đề xuất của G-Multimedia là Logo Garden. So với các trang web thiết kế logo mình đã giới thiệu ở trên, giao diện UI của Logo Garden có phần lép vế hơn một chút. Tuy nhiên thì đây lại là một phần mềm thiết kế logo hoàn hảo để bạn tạo nên một logo tối giản, hoặc thử nghiệm các phép kết hợp cho logo của mình.

Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2) 7

Trong quá trình bạn thiết kế logo, nếu bạn kéo xuống dưới giao diện web, bạn có thể nhìn thấy một số mẹo được cung cấp bởi Logo Garden để đảm bảo thành quả logo đúng nhất với mong muốn của mình. Tất cả các mẹo này đều cực kì quan trọng đối với một logo hoàn chỉnh, mình chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn bỏ qua đâu. Truy cập Logo Garden tại đây nhé.

Logo Genie

Phần mềm thiết kế logo cuối cùng mình sẽ giới thiệu đến bạn trong bài viết ngày hôm nay là Logo Genie. Nếu như thần đèn Genie trong phim hoạt hình Aladdin có thể biến hóa ra bất cứ thứ gì, thì Logo Genie cũng vậy, có thể giúp bạn sáng tạo mọi loại logo theo ý mình. Bạn chỉ cần nhập tên thương hiệu, thêm một số thông tin về tính chất thương hiệu, sau đó bạn chờ một lúc và trang web sẽ đưa ra một vài đề xuất cho logo bạn đang tìm kiếm.

Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2) 8

Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh màu sắc, kích thước, vị trí của các thành phần trong logo, cũng như thêm thành phần mới hoặc xóa bỏ các thành phần không cần thiết. Trong ảnh là một logo 3D đơn giản được lồng ghép chữ G của G-Multimedia. Bạn hãy thử sáng tạo ngay một logo đơn giản và xinh xắn trên Logo Genie nhé.

Top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao hoàn toàn miễn phí (Phần 2) 9

Tổng kết

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành danh sách top 10 phần mềm thiết kế logo đỉnh cao của năm 2022. Chắc chắn rằng bạn sẽ lựa chọn được ít nhất 1 phần mềm ưng ý để cho ra đời logo độc đáo và nổi bật nhất. Trong quá trình thiết kế, đừng quên ghi nhớ các bước thiết kế logo để không đi lệch hướng với logo của mình bạn nhé.

G-Multimedia xin cảm ơn bạn đọc và hẹn bạn trong bài viết tiếp theo!

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông