Top 8 website cung cấp hình ảnh minh họa miễn phí dùng cho thiết kế Powerpoint

Nội dung được viết bởi Hà Đinh

Có bao giờ bạn gặp trường hợp khi thiết kế slide Powerpoint bị bí ý tưởng trình bày chỉ vì không biết thêm hình nào để vừa hút mắt vừa hợp lý. Vậy thì bài viết này sinh ra để dành cho bạn. 

Hôm nay Gitiho sẽ giới thiệu cho các bạn mới học PowerPoint 8 website cung cấp hình ảnh minh họa miễn phí dưới đây để luôn có những hình ảnh đẹp cho bài thuyết trình của mình nhé.

8 trang web cung cấp hình ảnh minh họa miễn phí

Undraw.co

Undraw là website có kho tàng hình ảnh minh họa chuyên nghiệp. Tại trang web này bạn có thể tải các hình minh họa dưới định dạng SVG hoặc PNG. 

Để tải những hình minh họa này bạn hãy truy cập vào địa chỉ: https://undraw.co/illustrations 

Sau đó gõ từ khóa về lĩnh vực hay ngành mà bạn muốn tìm kiếm rồi lựa chọn hình tải về

hinh-anh-minh-hoa-cho-powerpoint

Opendoodles

Opendoodles là trang web cung cấp những hình ảnh minh họa mang phong cách vẽ thuần túy. Những hình ảnh trong website này phù hợp với những bài thuyết trình có chủ đề đáng yêu, vui nhộn.

hinh-anh-minh-hoa-cho-powerpoint

Một điều thú vị ở trang web này là bạn có thể tùy chỉnh màu sắc hình ảnh theo ý thích của mình. Để tải những hình ảnh này bạn hãy truy cập vào trang web Opendoodles tại địa chỉ: https://www.opendoodles.com 

Blush

Blush là trang web cung cấp hình ảnh minh họa nhân vật với đa dạng chủ đề khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra trang web này còn cho phép bạn sửa đổi nhân vật theo gu thẩm mỹ tạo nên phong cách riêng cho chính bạn. Đây chắc hẳn sẽ là điểm nhấn cho bài thuyết trình của bạn.

hinh-anh-minh-hoa-cho-powerpoint

Tuy nhiên có một số hình ảnh bạn phải đăng ký tài khoản và nâng cấp lên tài khoản pro thì mới sử dụng được. Nếu bạn phải thường xuyên thiết kế slide có thể cân nhắc nâng cấp tài khoản để sử dụng nhiều hình ảnh và tính năng hơn.

Bạn truy cập trang web blush tại địa chỉ:  https://blush.design

Xem thêm: 3 trang web hỗ trợ tạo sơ đồ tư duy cho thiết kế slide PowerPoint

Drawkit

Thêm một lựa chọn cho bạn tải những hình ảnh minh họa illusstration đáng giá đó chính là Drawkit. Đây là trang web cung cấp những hình ảnh minh họa đa màu sắc với nhiều phong cách khác nhau. Chính vì có sự đa dạng này nên trang web có cả hình miễn phí và trả phí.

Bạn truy cập tại địa chỉ: https://www.drawkit.io để vào website Drawkit nhé

hinh-anh-minh-hoa-cho-powerpoint

Freepik

Freepik là một “địa điểm” quen thuộc với các designer bởi đây là trang web cung cấp  ảnh vector, psd với chất lượng tốt, hình ảnh sắc nét, chủ đề đa dạng. Đây chắc chắn là một kho tài nguyên mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế powerpoint. 

Đây là trang web cung cấp cả hình ảnh miễn phí và trả phí. Để truy cập và Freepik bạn vào địa chỉ: https://www.freepik.com

hinh-anh-minh-hoa-cho-powerpoint

Storyset

Storyset là website nguồn hình ảnh minh họa chất lượng cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc theo ý thích. Tất cả hình ảnh minh họa đều có nhiều khác nhau và bạn có thể thay đổi màu sắc chính của các hình này. Ngoài ra bạn có thể thêm hoặc xóa hình nền phía sau. Có một điều thú vị tạo nên sự khác biệt của Storyset so với những trang khác đó là bạn có thể thêm animation trực tiếp trên website.

Bạn truy cập vào storyset tại địa chỉ: https://storyset.com/

hinh-anh-minh-hoa-cho-powerpoint

Xem thêm: Hướng dẫn cách chèn background vào Powerpoint và những lưu ý

Lukaszadam

Đây là cung cấp thư viện hình ảnh minh họa miễn phí với nhiều kích thước và định dạng khác nhau. Các biểu tượng, đồ họa, hình minh họa của Lukaszadam đều đa dạng về chủ đề và có chất lượng cao. Để vào website Lukaszadam bạn truy cập vào địa chỉ: https://lukaszadam.com/illustrations 

hinh-anh-minh-hoa-cho-powerpoint

Humaaans

Humaaans là trang web cung cấp những hình ảnh minh họa lấy chủ đề từ con người. Những hình ảnh minh họa này mô tả đa dạng về con người từ các nền văn hóa và dân tộc khác nhau. Bên cạnh đó Humaaans cho phép bạn tùy chỉnh kiểu tóc, màu sắc, và thay đổi quần áo của hình minh họa. Bạn truy cập vào Humaaans tại địa chỉ: https://www.humaaans.com/

hinh-anh-minh-hoa-cho-powerpoint

Sau khi có trong tay các website cung cấp hình ảnh minh họa cho Powerpoint, còn chần chờ gì mà không tiếp tục nâng cao trình độ thiết kế slide của mình với các khóa học sau:

Kết luận

Trên đây là danh sách những website cung cấp hình ảnh minh họa miễn phí giúp bạn dễ dàng thiết kế slide và trình bày bài thuyết trình của mình. Hi vọng bào viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm hình ảnh minh họa. 

Gitiho cảm ơn bạn đọc và chúc bạn học tập tốt!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông