Vũ Thị Hậu
Vũ Thị Hậu
Thảo luận 1 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 22 lượt xem

Nhờ thầy hỗ trợ phần Gateway connection ạ, em có xuất...

Nhờ thầy hỗ trợ phần Gateway connection ạ, em có xuất báo cáo lên tài khoản power BI web, nhưng khi connect dữ liệu nguồn là excel thì bị báo sai cấu hình, dữ liệu này e đang lưu trên onedrive ạ
Thảo luận 1 câu trả lời
Lượt xem 22 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Vũ Thị Hậu 15:02 - Feb 23, 2023

Chào bạn! Bạn tham khảo nhé

Để kết nối tới dữ liệu trong tài khoản OneDrive, trước hết bạn cần thêm một nguồn dữ liệu mới trong Power BI Desktop bằng cách chọn "Get Data" từ trang chủ của Power BI Desktop. Sau đó, bạn chọn "OneDrive" và đăng nhập vào tài khoản OneDrive của mình.

Khi kết nối thành công với nguồn dữ liệu, bạn có thể tạo báo cáo và xuất nó lên Power BI web. Tuy nhiên, để kết nối từ Power BI web đến nguồn dữ liệu của bạn trên OneDrive, bạn cần cấu hình kết nối Gateway trên Power BI web.

Để làm được điều này, bạn cần cài đặt Power BI Gateway trên máy tính của mình. Sau đó, bạn đăng nhập vào tài khoản Power BI của mình trên web, chọn "Manage gateways" và tạo một gateway mới. Tiếp theo, bạn cấu hình kết nối đến nguồn dữ liệu trên OneDrive của mình thông qua gateway này.

Sau khi hoàn thành cấu hình, bạn có thể kết nối đến nguồn dữ liệu trên OneDrive từ Power BI web và tạo báo cáo mới hoặc chỉnh sửa báo cáo đã xuất lên trước đó.

Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông