Manh Tran
Manh Tran
Thảo luận 2 thảo luận
Vỗ tay 0 vỗ tay
Lượt xem 293 lượt xem

Sau khi học xong khóa học PBI Em có cảm nhận như sau y dễ hiểu có những

Thưa Thầy
Sau khi học xong khóa học PBI, Em có cảm nhận như sau :
Thầy dạy dễ hiểu, có những cái TIP hay từ những kinh nghiệm của Thầy như là người đi trước rất hữu ích. Do công việc của em hầu như đã từng làm tương tự như bài giảng của Thầy, nên việc tiếp thu từng bài học không có gì khó khăn và đều nắm rõ sau khi kết thúc từng bài học. Hy vọng em sẽ ứng dụng PBI trong công việc dễ dàng hơn hơn vì cái TOOL của PBI quá mạnh và hiệu quả hơn, nhanh hơn, chính xác hơn. Một lần nữa em chân thành cảm ơn Thầy đã truyền thụ kiến thức PBI cho em và cho mọi người .
Trần Mạnh
P/s : Trong các biểu đồ ( giả sử biểu đồ hình cột) , thay vì user tùy biến color đại diện cho từng sản phẩm. Do SL SP đại diện ít, nên em muốn thay color của PBI bằng file hình ảnh (image) của chính sản phẩm có được không ạ ? Em có thấy trên tài liệu của Thầy , Thầy có inssert image trong Card visual nhưng chưa thấy Thầy dạy ?
Hỏi : User có thể insert image trong một số trường hợp nào ạ ? Logo cty lắm lúc cũng phải show,….
Thảo luận 2 câu trả lời
Lượt xem 293 lượt xem
Vỗ tay vỗ tay
Manh Tran 00:06 - Jun 16, 2020
Hi Mạnh, đầu tiên rất cảm ơn bạn vì đã có những chia sẻ và hi vọng bạn có thể ứng dụng tốt PBI cho công việc. Khi làm quen rồi chúng ta sẽ tự học được thêm nhiều kiến thức nữa sát với công việc của chúng ta
Vỗ tay vỗ tay
Manh Tran 00:06 - Jun 16, 2020
Về câu hỏi của bạn, mình có sử dụng cách này để đổi màu sắc trong biểu đồ cột thành Hình ảnh qua công cụ Infographic Designer của Power BI, b tham khảo nhé: https://nimbus.com.vn/thay-mau-sac-tr...
Còn mỗi cột 1 hình ảnh thì mình chưa tìm thấy công cụ nào cả :D Vì nếu mỗi cột 1 kiểu thì nó bị vi phạm nguyên tắc về tổ chức dữ liệu rồi. Sau khi học xong PBI để hiểu về luồng từ dữ liệu -> báo cáo, b có thể tìm đọc thêm trên mạng các tài liệu về tổ chức dữ liệu để chúng ta có cái nhìn sâu hơn cho cả 1 quá trình nhé.
Rất cảm ơn bạn đã theo học nghiêm túc và kết thúc khóa học với những kiến thức mới :D
Vỗ tay vỗ tay
Câu hỏi liên quan
© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông