EAAF Academy

EAAF Academy

Giảng viên -

0

Khóa học

0

Học viên

0

Đánh giá

Giới thiệu

TẦM NHÌN

EAAF sẽ là công ty hàng đầu của Việt Nam và châu Á trong lĩnh vực tư vấn quản trị doanh nghiệp. Là nơi quy tụ các chuyên gia đầu ngành về quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính, kế toán, kiểm toán… có chung khát vọng phát triển năng lực quản trị cho các doanh nghiệp Việt, hòa nhập ngày một sâu rộng với thế giới.

SỨ MỆNH

“Cùng Chúng tôi vững vàng tiến bước”

Chúng tôi mang sứ mệnh hỗ trợ phát triển năng lực quản trị cho các doanh nghiệp Việt, vươn tầm quốc tế, hội nhập ngày một sâu, rộng với thế giới.

GIÁ TRỊ

EAAF có đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức, kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các vị trí quan trọng ở các Tập đoàn, Công ty, Tổng Công ty top 1 tại Việt Nam và hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ tư vấn và đào tạo chất lượng, được tổ chức khoa học, có tính thiết thực cao nhưng vẫn đảm bảo tính kinh tế.

CÁC GIẢNG VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

Các giảng viên của Chúng tôi có chứng chỉ ACCA, FCCA, CPA, đã và đang là Chủ nhiệm kiểm toán (Manager) của Công ty Big 4 Enrst & Young, với kinh nghiệm kiểm toán, tư vấn về BCTC VAS & IFRS cho các Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn cả trong nước và FDI trong các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, các công ty đa ngành, sản xuất, thương mại..., các Tổng Công ty Nhà nước trong các lĩnh vực viễn thông, điện lực, xi măng...

Các chuyên gia sau khi thôi công tác kiểm toán đã chuyển sang làm việc tại các Tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam, nắm giữ các vị trí quan trọng trong bộ máy kế toán - tài chính.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng Kiểm toán Hãng Kiểm toán AASC: “Tôi đã đặt hàng EAAF đào tạo chuyển đổi BCTC IFRS cho nhân viên của mình. Cá nhân tôi đánh giá nội dung khóa đào tạo phù hợp với nhu cầu của Chúng tôi. Tôi đặc biệt đánh giá cao Giảng viên Hoàng Minh Thái. Anh Thái có khả năng diễn đạt, truyền đạt rất tốt, tư duy mạch lạc, phản ứng và xử lý nhanh nhạy với câu hỏi của học viên, nhiệt tình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế trong các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Tôi sẽ tiếp tục đặt hàng EAAF để đào tạo cho nhân viên của mình thêm các khóa học tiếp theo.”

© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông