Thái Vân Linh (Linh Thai)

Thái Vân Linh (Linh Thai)

Giảng viên - Nhà sáng lập Skills Bridge và TVL Group

0

Khóa học

0

Học viên

0

Đánh giá

Giới thiệu

Với hơn 23 năm làm việc trong các lĩnh vực tài chính, tiếp thị, và vận hành, Linh đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau và có cơ hội làm việc cùng những con người tuyệt vời. Những trải nghiệm này giúp Linh rút ra được những kỹ năng cứng và kỹ năng mềm quan trọng nhất với bất kỳ ai muốn thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Với Linh cho đi là còn mãi. Và vì vậy, mong muốn chia sẻ lại cho các bạn trẻ những trải nghiệm của mình là cách để Linh đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng, và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Một số vị trí mà Thái Vân Linh từng đảm nhiệm là: CEO của Vingroup Ventures- một quỹ đầu tư mạo hiểm của tập đoàn Vingroup; Giám đốc Chiến lược và Vận hành, VinaCapital, công ty quản lý quỹ hàng đầu ở Việt Nam; Giám đốc Đầu tư tại DFJ VinaCapital - một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tiên của Việt Nam.

Cô ấy được nhiều người biết đến với vai trò nhà đầu tư là “Shark Linh” trong chương trình Shark Tank Việt Nam.

Thái Vân Linh tốt nghiệp bằng danh dự của Đại học Nam California (University of Southern California) và có bằng MBA của trường Wharton (The Wharton School, at the University of Pennsylvania).

© 2020 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông