Tổng hợp các trang web làm Powerpoint đẹp miễn phí, tải về ngay!

Nội dung được viết bởi Lực td

Thiết kế slide là nỗi lo của nhiều người vì đây là công việc vừa tốn thời gian mà lại không đem lại tính thẩm mỹ, dù bạn cứ liên tục thiết kế đi thiết kết lại nhưng vẫn không cảm thấy hài lòng. Đừng lo, Gitiho sẽ cung cấp cho bạn các trang web làm Powerpoint đẹp, đa dạng chủ đề và đặc biệt là miễn phí sẽ  hỗ trợ bạn trong việc thiết kế slide vừa “nhàn tênh” lại còn thu hút người xem. Cùng Gitiho tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé!

11 website cung cấp mẫu Powerpoint đẹp miễn phí

Dưới đây là tổng hợp 11 website cung cấp mẫu Powerpoint với nhiều chủ đề, phong cách, màu sắc… khác nhau sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi thiết kế slide và tăng tính thẩm mỹ cho bài thuyết trình của mình: 

1. Presentation Magazine

Nói đến các trang web làm Powerpoint đẹp, không thể không nhắc đến Presentation Magazine. Giống như tên của nó, trang web chính là một tờ tạp chí tổng hợp vô số các mẫu Powerpoint đẹp. Presentation Magazine cung cấp lên tới 67,000 mẫu Powerpoint miễn phí với rất nhiều danh mục chủ đề đa dạng. Có thể kể ra một số danh mục như: Giáo dục, động vật, thiên nhiên, kiến trúc, giáng sinh,… Bạn có thể tìm kiếm các danh mục qua 3 cách là Category, Tags và Colours.

Các mẫu Powerpoint có thể theo dạng thông thường hoặc Animation (hoạt hình), ngoài ra các mẫu slide đẹp trên website còn được update thường xuyên. Việc tải về cũng không quá khó khăn, chỉ với một nút nhấn Download, mẫu Powerpoint sẽ cập nhật ngay về máy.

Hầu hết các mẫu Powerpoint ở Presentation Magazine đều khá đơn giản, nhưng ít nhất là bạn có thể tiếp cận với đa dạng các thể loại mẫu slide miễn phí.

Website Presentation Magazine
Website Presentation Magazine

Xem thêm: Cách trình bày Powerpoint đẹp và ấn tượng cho người mới bắt đầu

2. Behance

Website Behance
Website Behance

Behance là mạng xã hội trực tuyến trực thuộc công ty Adobe. Website này trưng bày các sản phẩm hình ảnh, đồ họa kỹ thuật cũng như cho phép lập tài khoản kết nối người dùng. Có thể nói Behance chính là “Facebook” riêng của các Designer. Và bên cạnh các tác phẩm đồ họa, trang web cũng cung cấp rất nhiều các mẫu Powerpoint miễn phí.

Vì là trang web dành cho cộng đồng Designer, vậy nên bạn sẽ tìm được những mẫu powerpoint đẹp rất thú vị và sống động được tạo ra bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Chỉ cần dành chút thời gian tìm kiếm, bạn đã có cho mình các mẫu slide rất sáng tạo và đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng thanh công cụ tìm kiếm để tìm các mẫu Powerpoint theo chủ đề hoặc theo mức độ yêu thích. 

Nếu sự sáng tạo là điều bạn cần thì Behance là website không thể bỏ qua, ngoài ra bạn cũng có thể chiêm ngưỡng các ấn phẩm Photoshop hoặc Illustrator trên Behance như một nguồn tham khảo tốt. 

3. Powerpoint Styles

Website Powerpoint Styles
Website Powerpoint Styles

Powerpoint Styles cung cấp rất nhiều mẫu Powerpoint miễn phí, bạn có thể tìm kiếm theo các đầu mục là: Last added (Mới cập nhật), Top views (Xem nhiều nhất), Top Download (Tải nhiều nhất). Hoặc bạn có thể chọn theo: Categories (Danh mục), Tags (Các thẻ), Colors (Màu sắc) với đa dạng các chủ đề như: động vật, business, thiên nhiên,….

Mỗi template đều có ảnh xem trước và khi tải về sẽ ở định dạng file Powerpoint nên rất dễ sử dụng. Vừa đa dạng mẫu Powerpoint vừa miễn phí, nhưng website vẫn có điểm trừ đó là thiết kế của các mẫu slide khá đơn giản và đôi khi nhàm chán. Phù hợp với các bạn cần mẫu Slide nhanh hoặc không muốn mất thời gian thiết kế cầu kì.

Xem thêm: Chia sẻ 20+ mẫu PowerPoint chủ đề môi trường đẹp nhất năm 2022

4. Free Google Slides Templates

Website Free Google Slides Templates
Website Free Google Slides Templates

Khi nói đến các trang web làm Powerpoint đẹp thì cái tên “Google Slides” thân thuộc với nhiều người dùng nhất. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu Slide và tải về mà không cần lo lắng về vấn đề bản quyền trên Free Google Slides Template. Các mẫu Powerpoint ở đây được chia theo danh mục là Formal (Trang trọng), Simple (Đơn giản) và Creative (Sáng tạo). 

Mỗi mẫu Powerpoint đều có một đoạn miêu tả ngắn về nguyên tắc thiết kế và mục đích sử dụng của nó. Ngoài ra, website còn cung cấp bản Preview của slide rất đầy đủ, thay vì chỉ có mỗi một hình ảnh như các trang web bên trên. Website có liên kết với công cụ Google Slides, vì vậy bạn có thể chọn hai phương án là tải về máy với định dạng file Powerpoint hoặc chỉnh sửa ngay trên trang web Google Slides.

Lưu ý: Nếu chọn tải bản file Powerpoint về máy, bạn cũng sẽ cần tải các font chữ được sử dụng trong Slides từ trang web Google Fonts (miễn phí).

5. Showeet

Website Showeet
Website Showeet

Tương tự như Free Google Slides Template, website Showeet cũng cấp những mẫu powerpoint đẹp cho phép bạn thoải mái tải về. Bao gồm mục đích sử dụng, các slides có trong mẫu, nguyên tắc thiết kế và các mẹo sử dụng. Bên cạnh đó, bản Preview của mẫu Powerpoint cũng rất đầy đủ. 

Danh mục của Showeet khá khác biệt khi chia theo các chủ đề là: Chart & diagrams (Biểu đồ), Maps (Bản đồ), Resume/CV (Sơ yếu lý lịch), Shape & Objects (vật thể). Bạn có thể tải các mẫu Powerpoint từ Showeet về một cách miễn phí, tuy nhiên có một điểm trừ đó là bản tải về máy là file ZIP, có nghĩa bạn phải Extract (Giải nén) trước khi sử dụng tiếp được.

Xem thêm: Template Powerpoint là gì? Cách tìm kiếm và sử dụng hiệu quả

6. Slides Carnival

Website Slides Carnival
Website Slides Carnival

Slide Carnival là website cung cấp các mẫu Powerpoint miễn phí và không yêu cầu bản quyền. Bạn có thể tìm kiếm mẫu Powerpoint qua thanh công cụ trên cùng, với đủ các danh mục và chủ đề đa dạng. Các mẫu Powerpoint ở đây khá đơn giản, và đều có thông tin chi tiết về mục đích sử dụng và các yếu tố chứa trong đó. Đi kèm với đó là bản Preview đầy đủ và 3 lựa chọn Download bao gồm: tải định dạng Powerpoint và sử dụng trên Canva hoặc Google Slides.

7. 24Slides

Website 24Slides
Website 24Slides

Điểm nổi bật của 24Slidesgiao diện sử dụng rất thân thiện với người dùng, đặc biệt là không hề có quảng cáo đặt trên trang web, điều này giúp trải nghiệm của người dùng mượt mà và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Các thiết kế mẫu Powerpoint trong 24Slides mang hơi hướng hiện đại và tân tiến, rất phù hợp để phục vụ cho mục đích công việc hoặc học tập. Ngoài ra, website cũng tuân theo nguyên tắc đó là mỗi mẫu Powerpoint đều có một đoạn mô tả mục đích sử dụng của mẫu Slide, cách chỉnh sửa và bản đầy đủ Preview về mẫu Powerpoint đó. 

Bạn cũng có thể tìm mẫu Powerpoint theo rất nhiều danh mục được đặt ở thanh bên trái website và tải miễn phí các mẫu Powerpoint từ trang web về một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, website sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tải khoản trước khi thực hiện thao tác tải về. 

8. Slide Hunter

Website Hunter
Website Hunter

Slide Hunter cung cấp rất nhiều mẫu Powerpoint đẹp với nhiều danh mục khác nhau, có thể kế tới như là: chiến lược, giáo dục, biểu đồ… Mỗi mẫu Powerpoint đều có đoạn mô tả mục đích sử dụng nhưng lại chỉ có một vài ảnh để Preview, thay vì cả bản đầy đủ như trên 24Slides. Ngoài ra, đoạn mô tả cũng không đề cập tới số lượng Slides hoặc chiều dài của Slideshow. Khi tải về, bạn cũng phải giải nén file, khá mất thời gian.

Các mẫu Powerpoint có thiết kế khá cơ bản, cũng như không yêu cầu bạn đăng nhập để tải về. Dù giao diện sử dụng chưa được như 24Slides tuy nhiên đây vẫn là website bạn nên ghé thăm vì nó hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Hướng dẫn cách trình chiếu PowerPoint trên Zoom chắc chắn bạn cần biết

9. Fppt.com

Website Fppt.com
Website Fppt.com

Fppt.com có thể coi là kho tài nguyên đồ sộ về mẫu powerpoint miễn phí với hơn 12,000 mẫu Slide đa dạng thể loại như: đám cưới, business, thiên nhiên,….Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu powerpoint mà mình mong muốn thông qua các thanh Categories (Danh mục), Tags (gắn thẻ), Themes (Chủ đề) và nhiều hơn nữa.

Mỗi mẫu Powerpoint đều có đoạn mô tả về mục đích sử dụng và các gợi ý để sử dụng. Bản Preview của slide cũng chỉ có vài ảnh thay vì toàn bộ, và khi tải về bạn sẽ nhận được file ở định dạng Powerpoint luôn, khá tiện lợi phải không nào! Dù các mẫu Powerpoint đều tải miễn phí nhưng có một số mẫu sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng email hoặc các lựa chọn khác. Tựu chung đây chắc chắn là trang web bạn nên trải nghiệm nếu muốn sở hữu các mẫu slide đẹp và miễn phí.

10. Powerpointify

Website Powerpointify
Website Powerpointify

Được thiết kế bởi các Designers hàng đầu trên thế giới, Powerpointify thực sự là một website tuyệt vời để tìm kiếm các mẫu Powerpoint miễn phí chất lượng cao. Ngay từ giây phút đầu truy cập, bạn đã cảm nhận được sự đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại trong giao diện người dùng của Powerpointify, mọi thứ đều rất giản dị, dễ dàng thao tác. 

Trang web cung cấp rất nhiều mẫu Powerpoint chất lượng thông qua nhiều danh mục như: buisness, minimal, giáo dục, y tế, sáng tạo,…., hoặc bạn có thể tự tìm kiếm mẫu slide theo ý mình thông qua thanh tìm kiếm trên cùng.

Giống như các trang web kể trên - đều có đoạn mô tả mục đích sử dụng đối với mỗi mẫu Powerpoint. Vậy nhưng Powerpointify còn đi xa hơn nữa, nó cung cấp cả các mẹo thiết kế đối với từng mẫu slide, đôi khi còn là mẹo về màu sắc và Layout mà bạn nên sử dụng. Kết hợp các mẹo đó với bản Preview đầy đủ, những người khó tính nhất cũng sẽ phải hài lòng với cách Powerpointify hỗ trợ người dùng. 

Tuy nhiên, chỉ có một điểm trừ nhỏ đó là khi tải về file sẽ có định dạng ZIP (phải giải nén). Đây chắc chắn là trang web bạn cần ghé thăm nếu cần các mẫu Powerpoint miễn phí và còn có chất lượng cao.

11. AllPPT.com

Website AllPPT.com
Website AllPPT.com

Trong số các trang web làm Powerpoint đẹp, ALLPPT.com là website được rất nhiều người nhắc đến. Có thể nói đây là nguồn cung cấp các thể loại liên quan tới lĩnh vực Powerpoint. Trang web cho phép bạn tiếp cận tới những mẫu slide miễn phí tốt nhất. Không chỉ vậy, trang web còn cung cấp các hình ảnh graphics, biểu đồ trong các mẫu trình chiếu của bạn.

Tựu chung, AllPPT.com cho phép người dùng tìm kiếm mẫu powerpoint thông qua nhiều danh mục như: giáo dục, y tế, đồ ăn, du lịch và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, các mẫu Powerpoint trên website có thể tương thích phần mềm Powerpoint đời cũ như Microsoft PP 2007, 2010 và 2013. Bản preview của mỗi powerpoint cũng rất đầy đủ giúp bạn hình dung rõ mẫu mình chuẩn bị sử dụng có phù hợp hay không. Đây là trang web bạn cần truy cập nếu muốn có cho mình template vừa đẹp mà lại còn miễn phí.

Hy vọng rằng sau khi điểm danh các trang web làm Powerpoint đẹp sẽ giúp bạn tạo nên những bản trình chiếu tuyệt đẹp của riêng mình. Chỉ cần thay đổi một chút và thêm nội dung bạn đã có thể biến những slide có sẵn thành những slide độc đáo, cuốn hút người xem. 

Công cụ Powerpoint sẽ luôn song hành cùng bạn không chỉ trong học tập mà cả trong công việc hằng ngày, nếu thành thạo kỹ năng này bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân và tạo được dấu ấn riêng. Để trở thành chuyên gia thiết kế và nắm trong tay mọi tính năng của Powerpoint, hãy nhanh tay đăng ký khóa học PPG01 - Tuyệt đỉnh PowerPoint - Chinh phục mọi ánh nhìn trong 9 bước trên nền tảng của Gitiho. Chắc chắn những kiến thức mà bạn học được sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc, nâng cao hiệu suất, cải thiện tư duy thiết kế chỉ trong 12 tiếng học tập.

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông