20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Tặng miễn phí bộ sưu tập 20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva cho các bạn cần thuyết trình về giáo dục. Tải về ngay để giúp những giờ học trở nên hấp dẫn hơn.

Canva là một trang web thiết kế đồ họa dưới dạng thao tác kéo thả rất nổi tiếng trên thế giới. Trên Canva, các bạn có thể tìm được mẫu template dành cho nhiều loại sản phẩm thiết kế khác nhau như ảnh đăng Facebook, infographic, CV, logo, video YouTube,... 

Tất nhiên, Canva cũng có nhiều template Powerpoint cực đẹp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau dành cho những bạn mới học Powerpoint và chưa có nhiều kinh nghiệm về thiết kế. Những cũng giống như mọi công cụ trực tuyến khác là Canva giới hạn tải về với người dùng tài khoản thường. Đôi khi bạn sẽ thấy một số slide Powerpoint đẹp trên Canva nhưng không tải về được.

Vì vậy, Gitiho sẽ gửi tặng các bạn bộ sưu tập 20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva. Bộ slide này có cả những template chỉ dành cho tài khoản PRO trên Canva nhưng các bạn có thể tải được miễn phí trong file đính kèm dưới cuối bài viết. Còn bây giờ thì chúng ta hãy cùng xem thử một vài mẫu slide trong bộ sưu tập thôi nào!

Khám phá bộ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

Slide Powerpoint môn lịch sử

Template Powerpoint này được trình bày với màu nâu chủ đạo tạo cảm giác hoài cổ, phù hợp với môn Lịch sử trong trường học. Trong slide sử dụng các hình ảnh minh họa được chỉnh hiệu ứng đen trắng để trình bày về các sự kiện lịch sử. Nội dung mẫu được soạn sẵn của slide Powerpoint này nói về tầm quan trọng của môn lịch sử. Tuy nhiên, các bạn có thể thay đổi thành bài thuyết trình về một sự kiện lịch sử, giai đoạn trong lịch sử hay bài giảng theo chủ đề lịch sử đều được. Bố cục slide gọn gàng, đơn giản thể hiện sự chuyên nghiệp của người trình bày thiết kế. Slide này phù hợp với mọi cấp học có môn lịch sử trong chương trình đào tạo.

20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

Xem thêm: Tặng 20+ slide Powerpoint màu xanh dương ấn tượng nhất trên Slidesgo

Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng Powerpoint để thuyết trình, bạn có thể tải về kho mẫu slide Powerpoint cho mọi ngành nghề và lĩnh vực dưới đây:

Slide Powerpoint môn điêu khắc

Điêu khắc là một môn học thường gặp ở bậc đại học. Slide Powerpoint lấy chủ đề chính là môn điêu khắc này được thiết kế với 2 màu chủ đạo là hồng và đỏ san hô. Trong slide có chèn các hình vẽ minh họa cho nghệ thuật điêu khắc. Các giảng viên đại học có thể sử dụng slide này cho bài giảng môn học. Hoặc các bạn sinh viên học về điêu khắc cũng có thể dùng template này để thuyết trình về bài tập nhóm.

20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

 

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo trò chơi ghép hình đơn giản trong PowerPoint

Slide Powerpoint môn Tiếng Anh

Tiếng Anh là môn học có ở mọi cấp học từ tiểu học đến đại học. Ngày nay, môn tiếng Anh còn được giảng dạy ở cả trường mầm non. Có rất nhiều bạn hỏi chúng mình là thiết kế slide môn tiếng Anh thì làm thế nào cho đẹp? Chúng mình khuyên các bạn nên dùng slide đơn giản mà vẫn chuyên nghiệp này. Với màu xanh chủ đạo dịu mắt, template Powerpoint này sử dụng các hình vẽ minh họa cho bài học môn tiếng Anh rất thú vị.

20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

Xem thêm: Tặng ngay 30 slide trò chơi Powerpoint cho giáo viên

Slide Powerpoint môn cắm hoa nghệ thuật

Cắm hoa nghệ thuật là một môn học nghề, môn thủ công được khá nhiều người quan tâm. Nếu bạn cần làm slide thuyết trình cho môn học này thì hãy dùng ngay template siêu đẹp được chia sẻ miễn phí theo bài viết. Với màu cam đào chủ đạo, slide Powerpoint về môn cắm hoa nghệ thuật tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người xem.

20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

 

Xem thêm: 30+ mẫu template Powerpoint màu đỏ thiết kế chuyên nghiệp 

Slide Powerpoint thuyết trình bài tập nhóm

Bài tập nhóm là phần không thể thiếu trong các môn học. Làm bài tập nhóm sẽ giúp cho học sinh, sinh viên tăng tính chủ động trong học tập hơn. Nếu các bạn cần mẫu slide bài tập nhóm thì hãy thử ngay mẫu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đảm bảo sự chuyên nghiệp này.

20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

Hướng dẫn tải miễn phí slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva

Để tải miễn phí bộ slide Powerpoint theo môn học của Canva này, các bạn hãy làm theo những bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút "Tài liệu đính kèm" ở đầu bài viết này. Hoặc các bạn có thể kéo xuống cuối bài viết sẽ thấy mục có đính kèm tài liệu để tải về.

Bước 2: Ở mục tải về các bạn sẽ nhìn thấy một file tài liệu tên là "Slide Gitiho Canva" thì các bạn bấm vào file đó là sẽ chuyển đến thư mục lưu trữ nó trên Google Drive của chúng mình để tải nhé.

Bước 3: Sau khi tải về các bạn bấm chuột phải vào file nén => chọn Extract File để giải nén. Sau khi đã giải nén thì bạn lướt xem để chọn slide mà mình muốn sử dụng.

Bước 4: Khi đã chọn được slide thì muốn chỉnh sửa được bạn phải bấm vào nút Enable Editing nha.

20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint chủ đề trường học đẹp nhất trên Slidego

Kết luận

Hi vọng bộ slide Powerpoint theo môn học mà chúng mình tặng miễn phí trong bài viết này có thể góp phần giúp bạn có được những giờ học lý thú và bổ ích. Hãy theo dõi Gitiho thường xuyên để được tặng những bộ slide mới, thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng nhé.

Chúc các bạn luôn học tập hiệu quả.

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông