20+ hình nền powerpoint về ẩm thực hấp dẫn miễn phí

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Trong bài viết này Gitiho sẽ gửi tặng miễn phí cho các bạn 20+ hình nền Powerpoint về ẩm thực. Các bạn bấm vào nút "Tài liệu đính kèm" ở đầu bài viết để tải về nhé. 

Để tăng sức hấp dẫn, tính thuyết phục khi thuyết trình hay giới thiệu về chủ đề ẩm thực, hình ảnh chính là yếu tố quyết định. Ngoài hình ảnh đồ ăn là điều bắt buộc thì hình nền cũng rất quan trọng. Sử dụng hình nền đẹp mắt, độc đáo, rõ nét sẽ giúp cho bản trình chiếu của bạn chuyên nghiệp hơn. Theo dõi bài viết dưới đây của Gitiho để không mất công tìm kiếm hình ảnh trên mạng nữa bạn nhé!

Hình nền Powerpoint về ẩm thực được sử dụng cho chủ đề nào?

Hình nền Powerpoint phù hợp với những chủ đề như: 

Giảng dạy về dinh dưỡng

Trong bộ slide được tặng kèm bài viết này, Gitiho đã chuẩn bị các slide về dinh dưỡng học. Bạn có thể sử dụng nó cho các bài giảng về dinh dưỡng, chế độ ăn. Những hình nền Powerpoint này sẽ rất hữu ích với các bạn làm trong lĩnh vực chăm sóc và rèn luyện sức khỏe.

Ví dụ: Bạn là một chuyên viên tư vấn dinh dưỡng, bạn muốn giúp khách hàng của mình hiểu về tầm quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh thì có thể sử dụng những slide này để hướng dẫn họ một cách trực quan, sinh động hơn.


20+ hình nền powerpoint về ẩm thực hấp dẫn miễn phí

Xem thêm: 20+ template Powerpoint cực cute miễn phí đủ các chủ đề

Giới thiệu nhà hàng ăn uống

Nhắc đến chủ đề đồ ăn thì không thể không nhắc đến các nhà hàng trong lĩnh vực F&B. Thay vì những lời giới thiệu đơn giản, bạn có thể dùng những slide tuyệt đẹp mà chúng mình tặng trong bài viết này để giới thiệu về nhà hàng. Bạn có thể dùng những mẫu hình nền làm thành một video giới thiệu để chiếu trong nhà hàng. Bạn cũng có thể dùng chúng để làm thành các tờ rơi quảng cáo để gửi tới khách hàng khi có khuyến mại. Ứng dụng của Powerpoint rất đa dạng chứ không chỉ đơn thuần là làm slide để thuyết trình nhé.

20+ hình nền powerpoint về ẩm thực hấp dẫn miễn phí

Thuyết trình sản phẩm mới ngành thực phẩm

Giả sử công ty của bạn mới ra mắt một sản phẩm mới là đồ ăn hoặc đồ uống. Bạn cần thuyết trình về sản phẩm này cho khách hàng hoặc đối tác cho thấy tiềm năng của sản phẩm thì bạn sẽ làm thế nào? Hãy thử sử dụng các slide mà chúng mình chia sẻ miễn phí trong bài viết này nhé. Chắc chắn bài thuyết trình của bạn sẽ hấp dẫn và thu hút người xem hơn hẳn đó.

20+ hình nền powerpoint về ẩm thực hấp dẫn miễn phí

Trình chiếu về văn hóa ẩm thực

Bạn làm việc trong ngành du lịch và bạn muốn làm infographic giới thiệu về văn hóa ẩm thực? Rất đơn giản, bạn có thể sử dụng hình nền Powerpoint về đồ ăn của chúng mình để tự làm ra các đồ họa thông tin tuyệt đẹp. Không cần dùng đến phần mềm thiết kế bạn vẫn có những inforgraphic cực bắt mắt.

20+ hình nền powerpoint về ẩm thực hấp dẫn miễn phí
 

Hướng dẫn tải về miễn phí bộ hình nền Powerpoint về ẩm thực 

Để tải được bộ hình nền Powerpoint miễn phí được tặng kèm trong bài viết này bạn thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Bạn kéo đến cuối bài viết sẽ thấy mục “Tài liệu kèm theo bài viết”. Sau đó bạn sẽ được chuyển đến mục tải về tài liệu. Bạn sẽ thấy của một tệp tài liệu tên là Slide Food màu xanh. Hãy nhấp chuột vào tài liệu này để tải về nhé.

20+ hình nền powerpoint về ẩm thực hấp dẫn miễn phí
 Bước 2: Khi tải về thì bộ slide đang còn ở dạng file nén. Trước hết bạn giải nén cho file bằng cách: Bấm chuột phải vào file => chọn Extract File...

20+ hình nền powerpoint về ẩm thực hấp dẫn miễn phí
 

Bước 3: Sau khi giải nén file thành công bạn mở một slide bất kỳ lên và lướt xem các mẫu. Nếu bạn thấy ưng ý với mẫu slide nào rồi thì hãy bấm nào nút Enable Editing để cho phép chỉnh sửa slide đó trên Powerpoint của máy bạn. 

20+ hình nền powerpoint về ẩm thực hấp dẫn miễn phí
 

Xem thêm: 60+ POWERPOINT TEMPLATE MIỄN PHÍ LĨNH VỰC GIÁO DỤC CHO THẦY CÔ

Kết luận

Hi vọng những slide hình nền powerpoint về ẩm thực mà Gitiho chia sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn muốn học cách tự thiết kế slide để thỏa sức thể hiện ý tưởng cá nhân thì hãy tham gia khóa học Tuyệt đỉnh Powerpoint của Gitiho. Hoàn thành khóa học bạn có thể tự tạo ra các bộ slide đẹp như chúng mình chia sẻ hoặc thậm chí là còn ấn tượng hơn như thế.

Tuyệt đỉnh Powerpoint: Chinh phục mọi ánh nhìn chỉ trong 9 bước

Khóa học giúp bạn rèn luyện 6 tư duy trong thiết kế Powerpoint là:

Tư duy về công cụ trong Powerpoint

Tư duy về bố cục trong Powerpoint

Tư duy về cách sử dụng màu sắc và chữ khi thiết kế Powerpoint

Tư duy về cách sử dụng hình ảnh trong Powerpoint

Tư duy về trình bày biểu đồ và số liệu sao cho logic, khoa học trên Powerpoint

Tư duy về hiệu ứng slide Powerpoint

Khóa học được xây dựng lộ trình từ cơ bản đến nâng cao. Các bài học sẽ nâng độ khó dần dần để bạn làm quen với kiến thức. Khóa học dành cho tất cả các bạn muốn học Powerpoint ở mọi trình độ. Trong quá trình học, bạn có thể đặt câu hỏi cho giảng viên dưới phần bình luận và sẽ được giải đáp trong vòng 24h. Nhanh tay đăng ký để được hưởng ưu đãi từ Gitiho bạn nhé!

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông