20+ template Powerpoint chủ đề giáng sinh siêu đẹp trên Canva và Slidesgo

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Tặng miễn phí bộ sưu tập 20+ template Powerpoint chủ đề giáng sinh đẹp nhất trên Canva và Slidesgo. Tải ngay về cho những bài thuyết trình tháng 12 thêm ấn tượng nào các bạn ơi.

Tháng 12 đã đến, đây đã là tháng cuối cùng của năm nên không khí của các ngày lễ cuối năm đang vô cùng rộn ràng. Một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong tháng 12 hàng năm là lễ Giáng Sinh. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì thú vị cho bài thuyết trình sắp tới thì hãy thử lấy lễ Giáng Sinh làm chủ đề thiết kế nhé.

Trong bài viết này chúng mình sẽ tặng miễn phí cho các bạn 20+ template Powerpoint chủ đề Giáng Sinh cực đẹp được tổng hợp từ Slidesgo và Canva. Đồng thời chúng mình cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách để thiết kế một slide Powerpoint chủ đề Giáng Sinh gây ấn tượng với người xem.

Khám phá bộ template Powerpoint miễn phí chủ đề Giáng Sinh

Link tải 20+ template Powerpoint chủ đề giáng sinh đẹp nhất

Template Powerpoint dạng album ảnh thủ công

Những bức ảnh là công cụ lưu giữ nhưng kỷ niệm đẹp trong cuộc sống. Nếu bạn muốn thiết kế một bộ ảnh về những kỷ niệm trong lễ Giáng Sinh nhưng lại không biết dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh thì hãy dùng ngay slide Powerpoint này nhé.

20+ template Powerpoint chủ đề giáng sinh siêu đẹp trên Canva và Slidesgo

Template Powerpoint khung dọc

Thông thường chúng ta sẽ làm slide theo khung thiết kế nằm ngang. Có nhiều bạn học viên của Gitiho muốn làm slide theo khung dọc cho một số trường hợp đặc biệt. Do đó chúng mình đã chọn mẫu slide khung dọc chủ đề Giáng Sinh này để tặng miễn phí cho tất cả mọi người.

20+ template Powerpoint chủ đề giáng sinh siêu đẹp trên Canva và Slidesgo

Xem thêm: 20+ slide Powerpoint chủ đề bán hàng siêu đẹp trên Slidesgo và Canva

Template Powerpoint chủ đề đồ ăn trong dịp Giáng Sinh

Dịp lễ nào cũng sẽ có các món ăn đặc trưng. Với lễ Giáng Sinh thì kẹo que bạc hà, bánh cookies hay chocolate nóng là những món quen thuộc. Những món ăn đó đã được dùng làm hình ảnh minh họa trong mẫu slide này với cách thiết kế dễ thương, dễ tạo thiện cảm với người xem.

20+ template Powerpoint chủ đề giáng sinh siêu đẹp trên Canva và Slidesgo

Xem thêm: 50+ slide Powerpoint đơn giản mà đẹp dành cho giáo viên

Template Powerpoint phong cách cổ điển

Nếu các bạn chỉ muốn có một có một slide Powerpoint đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp thì đây là mẫu thiết kế dành cho bạn. Slide được thiết kế với màu đỏ đất cổ điển, phối hợp cùng các hình ảnh minh họa dạng tranh vẽ về các sự kiện trong dịp lễ Giáng Sinh rất độc đáo.

20+ template Powerpoint chủ đề giáng sinh siêu đẹp trên Canva và Slidesgo

Template Powerpoint phong cách 3D

Hình ảnh 3D có thể khiến slide Powerpoint của bạn trở nên ấn tượng và thú vị hơn. Với các hình ảnh minh họa đáng yêu, mẫu slide này rất phù hợp để bạn sử dụng khi có đối tượng xem là trẻ em:

20+ template Powerpoint chủ đề giáng sinh siêu đẹp trên Canva và Slidesgo

Lưu ý: Trên đây chỉ là một số mẫu chúng mình lấy làm ví dụ để các bạn xem trước thôi nhé. Trong bộ slide mà chúng mình tặng còn có nhiều mẫu template Powerpoint thiết kế ấn tượng hơn. Bộ template miễn phí này không chỉ dùng được cho bài thuyết trình mà còn dùng được khi thiết kế ảnh, infographic, banner, poster dành cho Giảng Sinh. Các bạn tải về để khám phá nhé.

Để tải bộ template Powerpoint này, các bạn kéo đến cuối bài viết sẽ thấy mục tài liệu đính kèm. Hoặc các bạn có thể bấm vào nút "Tài liệu đính kèm" ở ngay đầu bài viết thì sẽ được chuyển luôn đến mục này. Các bạn bấm vào file tài liệu ở đó thì sẽ được chuyển sang thư mục lưu trữ tài liệu trên Google Drive của Gitiho. Sau đó các bạn tải về, giải nén là có thể sử dụng ngay rồi đó.

Lưu ý khi dùng bộ template Powerpoint Giáng Sinh

Có một số lưu ý nho nhỏ mà các bạn cần chú ý khi sử dụng template Powerpoint chủ đề Giáng Sinh này như sau:

Không nên thay đổi quá nhiều về màu sắc. Mỗi slide Powerpoint được tặng trong bài viết này đều đã có bảng màu riêng, phối hợp các màu phù hợp với nhau. Những màu sắc này cũng được chọn trong các màu đại diện cho Giáng Sinh như màu đỏ, màu xanh lá, màu vàng, màu trắng,... Các bạn có thể tùy chỉnh màu sắc nhưng không nên thay đổi quá nhiều làm cho slide bị thay đổi phong cách nhé.

20+ template Powerpoint chủ đề giáng sinh siêu đẹp trên Canva và Slidesgo

Nên chèn thêm âm thanh hiệu ứng. Giáng Sinh là một dịp lễ có nhiều bản nhạc và âm thanh hay, các bạn có thể tìm được phiên bản miễn phí trên Internet. Chèn thêm âm thanh đi kèm hiệu ứng Powerpoint như tiếng ông già Noel, tiếng chuông Giáng Sinh, bản nhạc Giáng Sinh sẽ làm cho bài thuyết trình của bạn sinh động và hấp dẫn hơn.

Xem thêm: 

Tải 30+ mẫu slide Powerpoint chủ đề kinh doanh miễn phí

20+ slide Powerpoint theo môn học đẹp nhất trên Canva miễn phí

20+ template Powerpoint cho hội nghị cực đẹp từ Slidesgo và Canva

Tặng 20+ slide Powerpoint màu xanh dương ấn tượng nhất trên Slidesgo

Kết luận

Hy vọng bộ template Powerpoint chủ đề Giáng Sinh mà chúng mình chia sẻ có thể giúp các bạn có thêm nguồn tài nguyên thiết kế cho các bài thuyết trình sắp tới. 

Tài liệu kèm theo bài viết

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông