5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng cao "hot" nhất

Nội dung được viết bởi Linh Mai

Ngày nay, bạn sẽ không phải tự mò mẫm thiết kế slide mà đã có những mẫu slide có sẵn với đa dạng chủ đề để bạn lựa chọn. Việc của bạn là chỉ cần tải mẫu có sẵn về và thêm hình ảnh, text để hoàn thiện bản trình chiếu của mình. Bài viết dưới đây, Gitiho cung cấp cho bạn 5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng, cùng theo dõi nhé!

Sử dụng nguồn tải slide mẫu giúp tối ưu thời gian

Slide mẫu là những template được thiết kế sẵn bởi nhiều tác giả khác nhau, được đăng tải trên Internet. Có người chia sẻ miễn phí, có người sẽ yêu cầu trả phí khi bạn sử dụng template của họ. 

Trong các slide thiết kế sẵn đã có đầy đủ thành phần. Bố cục được sắp xếp hợp lý, phối màu hài hòa, có sẵn hình ảnh và khung cho văn bản. Có những slide sẽ được chèn sẵn cả hiệu ứng và âm thanh. Nhìn chung, khi sử dụng slide mẫu thì việc chuẩn bị bản trình chiếu cho bài thuyết trình của bạn sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Dưới đây là ví dụ về một slide mẫu:

5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng cao
 

Xem thêm: Tải 30+ mẫu slide Powerpoint chủ đề kinh doanh miễn phí

Nếu bạn thường xuyên phải làm slide hay muốn thiết kế slide để kiếm tiền, tham khảo ngay khóa học Powerpoint tại Gitiho sau:

5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng cao

Nếu bạn đang cần tìm slide Powerpoint chất lượng cao, có đủ mọi lĩnh vực, mọi phong cách, mọi kiểu phối màu thì truy cập vào 5 website dưới đây ngay nhé. Đây là những nguồn tải slide mẫu cực kỳ chất lượng và miễn phí đó.

1. Behance

Địa chỉ truy cập: behance.net

Ngay khi truy cập vào website này bạn sẽ cảm thấy giao diện rất đơn giản và thân thiện. Bạn có thể tìm kiếm template một cách dễ dàng. Có hàng chục nghìn mẫu trải rộng mọi lĩnh vực. Bạn nên tìm kiếm kiểu slide muốn sử dụng bằng tiếng Anh để có được kết quả chính xác hơn nhé. Ngoài ra, khi sử dụng bộ lọc của Behance bạn có thể tìm slide theo lĩnh vực, theo màu sắc.

5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng cao

2. Pikbest

Địa chỉ truy cập: pikbest.com/powerpoint

Giao diện chuyên nghiệp, cung cấp hơn 50,000 mẫu template thiết kế cực kỳ đẹp. Website này tuy không cung cấp bộ lọc để tìm kiếm như Behance nhưng lại thường xuyên cập nhật các slide mẫu theo xu hướng, sự kiện đang hot. Tuy nhiên bạn sẽ bị giới hạn số lượt tải/ngày nếu dùng tài khoản thường. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ của website này để lấy chế độ sử dụng tài khoản Premium miễn phí trong 1 ngày tức là có thể tải không giới hạn. 

Ví dụ: Hiện tại bạn gõ từ Olympic vào thanh tìm kiếm trên Pikbest thì sẽ thấy hơn 1500 slide Powerpoint chủ đề thế vận hội.

5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng cao
 

Xem thêm: 60+ POWERPOINT TEMPLATE MIỄN PHÍ LĨNH VỰC GIÁO DỤC CHO THẦY CÔ

3. Canva

Địa chỉ truy cập: https://www.canva.com/ 

Một trong những nguồn tải slide Powerpoint mẫu “đỉnh của chóp” phải kể đến Cava với hàng nghìn mẫu sáng tạo, độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ. Bạn chỉ cần gõ tên chủ đề mà bạn muốn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt rồi nhấn Enter là sẽ ra hàng loạt mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. 

Ví dụ như bạn gõ key “khoa học, công nghệ”, Canva sẽ ra hàng loạt các mẫu vô cùng bắt mắt và chuyên nghiệp. Như vậy bạn chỉ cần lựa chọn mẫu mà mình yêu thích và chỉnh sửa theo nội dung của mình. 

5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng cao

Sau khi làm xong, bạn có thể xuất ra nhiều định dạng như:  

5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng cao
Slide được thực hiện trên Canva đơn giản nhưng lại rất chuyên nghiệp
Slide được thực hiện trên Canva đơn giản nhưng lại rất chuyên nghiệp

4. Slidesgo

Slidesgo là cái tên quen thuộc với người thiết kế slide thường xuyên. Tại đây, mỗi tài khoản thường không phải trả phí có thể tải 10 slide powerpoint mẫu/ngày. Website có chế độ lọc template theo màu, theo lĩnh vực với các mẫu slide đẹp, thiết kế cực chuyên nghiệp và ấn tượng. Tuy nhiên số lượng template của mỗi lĩnh vực chưa nhiều. Ngoài ra còn có một nhược điểm là Slidesgo giới hạn lượt tải về theo tháng đối với tài khoản miễn phí.

5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng cao
 

Xem thêm: Chia sẻ 20+ template Powerpoint ngành y dược cực chuyên nghiệp

5. Slides Carnival

Slides Carnival có thể gọi là "trùm cuối" trong số các nguồn tải slide mẫu được đề cập ở đây. Bạn có thể tải về miễn phí, không giới hạn số lượng. Thậm chí bạn không cần đăng nhập vào website cũng sẽ tải về được. Điều này giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều thời gian. Giao diện thông minh, có thể lọc template theo màu sắc, lĩnh vực với siêu nhiều mẫu slide đơn giản mà đẹp. 

5 nguồn tải slide Powerpoint mẫu chất lượng cao

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi Gitiho thường xuyên để tải về các bộ slide hoàn toàn miễn phí mà chúng mình tổng hợp và chia sẻ. Thông thường, Gitiho sẽ chia sẻ các bộ slide số lượng lớn để giúp bạn có những lựa chọn phong phú hơn. Dưới đây là một số bộ slide mà chúng mình chia sẻ gần đây, bạn tham khảo nhé:

Bộ slide dễ thương: 20+ template Powerpoint cực cute miễn phí đủ các chủ đề

Bộ slide danh mục: Tải miễn phí hơn 20 template danh mục (Agenda) cho Powerpoint Slides

Bộ slide dùng trong báo cáo kinh doanh: Tải miễn phí 60 slides PowerPoint báo cáo chỉ tiêu, KPI và tiến độ dự án

Ngoài việc sử dụng slide Powerpoint mẫu trên mạng thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra các bộ slide với ý tưởng và phong cách cá nhân. Để làm được như vậy, bạn cần có tư duy thiết kế và thành thạo mọi tính năng thiết kế trong Powerpoint. Sẽ không khó nếu bạn đăng ký ngay khóa học Tuyệt đỉnh PowerPoint - Chinh phục mọi ánh nhìn trong 9 bước trên nền tảng giáo dục trực tuyến Gitiho để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này. 

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông