Gitiho đồng hành cùng Hoàng Gia RFC trên hành trình “Phát triển con người - phát triển tổ chức”

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Ngày 16/10/2023, Công ty Giải pháp Tài chính Hoàng Gia RFC đã chính thức ký kết hợp tác với Gitiho để triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến LMS. Đây là bước đi không chỉ đánh dấu sự phát triển quan trọng trong lĩnh vực đào tạo của RFC mà còn minh chứng cho cam kết vững chắc của công ty vào việc đầu tư vào hoạt động đào tạo. 

Bài viết dưới đây cùng Gitiho tìm hiểu về RFC và giải pháp đào tạo của Gitiho bạn nhé!

Giới thiệu về công ty Tài chính Hoàng Gia RFC

Công ty Giải pháp Tài chính Hoàng Gia RFC đã có hơn 11 năm trong lĩnh vực tư vấn kế toán, thuế… hiện đang là đối tác cung cấp giải pháp chuyên sâu về kế toán, quản lý thuế, đồng thời cam kết dịch vụ chất lượng tốt nhất. 

Công ty cũng xây dựng được một văn hóa doanh nghiệp giàu giá trị, đề cao phát triển nhân lực và tính đồng đội trong công việc, cùng nhau cam kết hành động để đạt được mục tiêu chung.  

Bởi 1 trong 4 giá trị cốt lõi của RFC chính là “Phát triển nhân lực”, Hoàng Gia luôn chú trọng trở thành một doanh nghiệp học tập, luôn coi trọng người lao động và coi họ là tài sản quý giá nhất. Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty luôn cố gắng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. 

4 giá trị cốt lõi của Hoàng Gia RFC
4 giá trị cốt lõi của Hoàng Gia RFC

RFC gặp những thách thức đào tạo nào?

Khi được hỏi về “Trước đây hoạt động đào tạo của anh/chị diễn ra như thế nào?”, chị Trang (Giám đốc) có chia sẻ rằng: “Hiện nay, đào tạo bên chị là đào tạo trực tiếp, có nghĩa là thứ 7 hàng tuần bên chị có khóa đào tạo cho CBNV của công ty, đặc biệt là đội ngũ chuyên viên để cập nhật những kiến thức mới về kế toán, về thuế. Ngoài ra còn dạy các kỹ năng mềm, Excel nhưng quá trình thực hiện thấy rằng có những hôm thứ 7 chị vắng, thì việc đào tạo lại bị gián đoạn.

Bên cạnh đó, RFC còn gặp một số thách thức khác như: 

RFC đang gặp phải đó là vấn đề liên quan đến bảo mật, giới hạn dung lượng lưu trữ khi tải lên Google Drive, Youtube… Không những thế, việc học tập cũng gặp nhiều khó khăn như không đo lường được tình hình học tập, video không được chia nhỏ theo hình thức micro learning… 

Thách thức tiếp theo chính là RFC hiện không đa dạng hóa nội dung học tập cho đội ngũ nhân sự dẫn đến việc nhân sự không tìm thấy nội dung mà mình muốn học, không đáp ứng được việc học giải quyết công việc, sự mất hứng thú khi học tập. 

Ngoài ra, RFC thiếu một quy trình chuẩn hóa nội dung đào tạo, gây khó khăn trong việc tổ chức quá trình học tập một cách liền mạch. Sự không đồng nhất có thể dẫn đến việc mất thời gian, nguồn lực cũng như việc đo lường không hiệu quả. 

Chính những thách thức này khiến cho việc đào tạo gặp nhiều rào cản, nhân viên không được tiếp cận với nền tảng học tập hiện đại. Để vượt qua, RFC cần thực tối ưu quy trình tải, quản lý video, đa dạng hóa nội dung đào tạo cũng như thiết lập tiêu chuẩn để chuẩn hóa thông tin. 

Bằng cách này, công ty có thể tạo ra môi trường đào tạo linh hoạt, cởi mở, thuận lợi và giúp nhân sự tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả hơn trên hệ thống quản lý học tập hiện đại. 

Giải pháp của Gitiho for Leading Business giúp RFC tối ưu hoạt động đào tạo

RFC đã xác định rằng, để nâng cao chất lượng và thương hiệu, Hoàng Gia chú trọng đầu tư vào phát triển nhân sự bởi lãnh đạo công ty quan niệm rằng “phát triển con người là phát triển tổ chức”. 

Trong bối cảnh với nhiều sự lựa chọn trên thị trường, RFC đã đưa ra quyết định chính thức chọn Gitiho for Leading Business là đơn vị đồng hành trên hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp, nhằm nâng cao hiệu suất và đạt được mục tiêu kinh doanh. 

Lễ ký kết, hợp tác giữa Gitiho và Công ty Hoàng Gia RFC
Lễ ký kết, hợp tác giữa Gitiho và Công ty Hoàng Gia RFC
Gitiho đồng hành cùng Hoàng Gia RFC trên  hành trình “Phát triển con người - phát triển tổ chức”

Ngoài việc sử dụng dịch vụ nền tảng học tập LMS, RFC đã đăng ký các gói Hội viên, nhân sự sẽ được học hơn 500 khóa học đa dạng các lĩnh vực như kế toán, hành chính nhân sự, marketing, phân tích dữ liệu… 

Đây chính là cơ hội để mỗi nhân sự trau dồi kỹ năng, mở rộng chuyên môn cũng như áp dụng kiến thức vào công việc một cách hiệu quả nhất. 

Xem thêm: Hệ thống LMS là gì? Vai trò của LMS trong đào tạo doanh nghiệp

Anh Hoàng (Chủ tịch RFC) khi được hỏi: “Trên thị trường hiện có khá nhiều nền tảng LMS, vậy lý do lớn nhất mà RFC lựa chọn Gitiho là gì ạ?”, có chia sẻ rằng: “Anh lựa chọn Gitiho bởi Githo có một thứ mà các nền tảng khác không có chính là gói Hội viên. Khi anh đăng ký cho nhân sự bên anh thì họ sẽ được học liên tục, học rất nhiều nội dung, vì có tận hơn 500 khóa tất cả lĩnh vực.”

Đặc biệt ở Gitiho, các khóa về kế toán, tài chính rất đa dạng và được giảng dạy bởi những chuyên gia đầu ngành cung cấp hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp nhân viên phát triển chuyên sâu trong chuyên môn của mình.  

Gitiho có sẵn các khóa học kế toán tài chính chất lượng, đa dạng
Gitiho có sẵn các khóa học kế toán tài chính chất lượng, đa dạng
Một số khóa học Báo cáo tài chính trên nền tảng Gitiho
Một số khóa học Báo cáo tài chính trên nền tảng Gitiho

Xem thêm: 

Gitiho đồng hành cùng Vietcombank trong đào tạo nhân sự đáp ứng tiến trình chuyển đổi số

Gitiho đồng hành cùng chuỗi Fitness Ladysfit đột phá hiệu quả đào tạo với hệ thống LMS

Cuối cùng, hy vọng rằng với giải pháp của Gitiho sẽ giúp cho RFC sẽ đạt được sự tối ưu trong hoạt động đào tạo, đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng của đội ngũ nhân sự. Hy vọng sự đầu tư vào yếu tố con người của RFC sẽ đưa doanh nghiệp đi đến những đỉnh cao mới.

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông