Gitiho đồng hành cùng chuỗi Fitness Ladysfit đột phá hiệu quả đào tạo với hệ thống LMS

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Ladysfit được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp kinh doanh fitness với hệ thống nhượng quyền phòng tập Ladysfit uy tín tại Việt Nam. Hiện Ladysfit có hơn 35 phòng tập tại nhiều địa điểm như Ladysfit Hải Phòng, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Thanh Hóa… 

Với sự mở rộng về quy mô, số lượng nhân sự lớn và phân tán ở nhiều nơi, Ladysfit tập trung mạnh mẽ vào hoạt động đào tạo để có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất đồng thời giảm thời gian, chi phí cũng như tối ưu hóa nguồn lực cho quá trình đào tạo. 

Đồng hành cùng Ladysfit trên hành trình chuyển đổi số hoạt động đào tạo, Gitiho đã mang đến giải pháp và nền tảng LMS hiện đại giúp cho Ladysfit đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. 

Cùng Gitiho khám phá bí quyết đột phá hiệu quả đào tạo nội bộ của Ladysfit với hệ thống e-learning của Gitiho for Leading Business nhé!

Tại sao chuỗi Fitness Ladysfit lại lựa chọn đào tạo trực tuyến? 

Ladysfit là một chuỗi phòng tập thể dục và luyện tập uy tín tại Việt Nam với hệ thống nhượng quyền trải dài từ Bắc vào Nam. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe và phát triển vóc dáng cho hàng triệu phụ nữ, Ladysfit đã xây dựng mô hình phòng tập có không gian thoải mái và không kém phần hiện đại. 

Đối với bất kỳ chuỗi kinh doanh nào cũng vậy, việc phát triển cửa hàng, chi nhánh sẽ đi liền với một số thách thức như khó đồng nhất về chất lượng dịch vụ và con người, tốn thời gian và chi phí khi triển khai đào tạo truyền thống, không có công cụ để đẩy mạnh văn hóa học tập… 

Vì vậy để giải quyết những thách thức trên, Ladysfit đã lựa chọn đào tạo với hệ thống quản lý học tập LMS và tin tưởng rằng đào tạo sẽ thúc đẩy sự phát triển của nhân viên cũng như tình hình kinh doanh của công ty: 

1. Đồng nhất về chất lượng dịch vụ và con người

Một đặc điểm chính của chuỗi kinh doanh nhượng quyền chính là gặp rủi ro hiệu ứng chuỗi, khi có một cửa hàng trong chuỗi xảy ra sự cố, gặp vấn đề tiêu cực thì sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu mẹ cũng như cả chuỗi gặp khó khăn. 

Vì vậy, việc đào tạo nhân viên cửa hàng chuỗi đảm bảo rằng mọi quản lý, nhân viên ở các chi nhánh đều hiểu rõ về tiêu chuẩn chất lượng và mục tiêu phục vụ của Ladysfit. Từ đó giúp duy trì sự đồng nhất về con người và dịch vụ tại mọi địa điểm. 

2. Tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực cho việc đào tạo

Ví dụ, trong trường hợp Ladysfit cần thực hiện đào tạo nhân sự quản lý ở các chuỗi để phổ biến về chính sách, phương pháp, cách quản lý, chăm sóc khách hàng… thì sẽ không phải đào tạo riêng lẻ, tốn thời gian nhiều ngày mà hoạt động này sẽ diễn ra trên hệ thống LMS. 

Công ty chỉ cần tải các video nội bộ lên hệ thống LMS và nhân viên sẽ truy cập để học tập, tiếp thu kiến thức. Sau khi học xong, hệ thống sẽ gửi các bài kiểm tra, đánh giá nhằm củng cố kiến thức và qua đó bộ phận LnD sẽ nắm được tình hình học tập của từng nhân sự. 

3. Khuyến khích sự học tập liên tục của nhân viên

Sử dụng hệ thống quản lý LMS là cách để Ladysfit tạo ra không gian và văn hóa học tập của tất cả nhân sự trong chuỗi cửa hàng. Hơn nữa, khi cung cấp các khóa học có sẵn đa dạng chủ đề trên LMS, nhân viên sẽ được học theo nhu cầu riêng của mình. 

4. Dễ dàng đào tạo từ người quản lý

Để đạt thành công khi triển khai hoạt động đào tạo, được toàn bộ nhân sự hưởng ứng thì Ladysfit cần phải thực hiện đào tạo từ người quản lý. Khi người quản lý hiểu được tầm quan trọng của việc học và tích cực tham gia vào các khóa học thì chính họ sẽ là tấm gương học tập cho nhân viên cũng như lôi cuốn được đội ngũ tham gia.

Giao diện hệ thống học tập trực tuyến của Ladysfit
Giao diện hệ thống học tập trực tuyến của Ladysfit

Giải pháp của Gitiho khi triển khai đào tạo cho chuỗi Fitness Ladysfit

Khi tiếp nhận những yêu cầu của Ladysfit về việc đào tạo, Gitiho tin chắc rằng giải pháp đào tạo sẽ giải quyết được những thách thức đó một cách dễ dàng, cụ thể:

Gitiho đồng hành cùng chuỗi Fitness Ladysfit đột phá hiệu quả đào tạo với hệ thống LMS
Gitiho đồng hành cùng chuỗi Fitness Ladysfit đột phá hiệu quả đào tạo với hệ thống LMS
Gitiho đồng hành cùng chuỗi Fitness Ladysfit đột phá hiệu quả đào tạo với hệ thống LMS

Sau quá trình triển khai đào tạo cho Ladysfit, đội ngũ Gitiho for Leading Business đã nhận về những phản hồi tích cực từ phía công ty. Đây không chỉ là nguồn động lực mạnh mẽ mà còn là sự khẳng định về chất lượng và hiệu quả của giải pháp Gitiho for Leading Business. 

Dưới đây là một bài chia sẻ về văn hóa học tập của nhân viên Ladysfit trên trang cá nhân:

Gitiho đồng hành cùng chuỗi Fitness Ladysfit đột phá hiệu quả đào tạo với hệ thống LMS

Theo Deloitte: “Một công ty có văn hóa học tập tuyệt vời có thể tăng trưởng lợi nhuận cao gấp 3 lần so với đối thủ trong thời gian 4 năm”. Điều này không chỉ là sự nhấn mạnh về tầm quan trọng của văn hóa học tập trong môi trường kinh doanh mà còn là điều Ladysfit hướng đến khi xây dựng chiến lược đào tạo. 

Công ty đang chủ động khi xây dựng văn hóa học tập qua việc sử dụng gói Subcription tại Gitiho để trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm cho đội ngũ quản lý nhân sự. 

Ngoài ra, anh Hiếu phụ trách LnD tại Ladysfit cho biết: 

“Sau thời gian nghiên cứu và triển khai giải pháp đào tạo E-learning, anh thấy giao diện của hệ thống khá dễ sử dụng, mình có thể dễ dàng tạo khóa học và tải lên nội dung khóa học. Đặc biệt ở Ladysfit số lượng nhân sự lớn thì việc xây dựng câu hỏi cũng như khởi tạo các kỳ thi cũng đơn giản hơn rất nhiều so với trước đây. 

Ngoài ra, có một điểm nữa là anh thấy khá ấn tượng với việc đào tạo theo bộ khung năng lực. Nhờ đó mà phòng LnD của anh tiết kiệm được thời gian trong việc xây dựng lộ trình học tập cho nhân sự. Đồng thời, nhân viên chủ động học tập hơn và biết áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả hơn.”

Gitiho đồng hành cùng chuỗi Fitness Ladysfit đột phá hiệu quả đào tạo với hệ thống LMS

Ladysfit chỉ là một trong số ít các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi mà Gitiho for Leading Business hợp tác và đồng hành trên hành trình chuyển đổi số đào tạo, chuyển hóa con người và chuyển hóa tổ chức. Thách thức mà Ladysfit gặp phải cũng chính là thách thức mà nhiều doanh nghiệp chuỗi hiện nay. 

Xem thêm: Cách đào tạo nhân viên chuỗi cửa hàng nhượng quyền tối ưu nhất

Nếu biết ứng dụng đào tạo để nhân bản con người, nhân bản tổ chức, nhân bản dịch vụ, nhân bản chất lượng… thì chắc chắn rằng việc mở rộng quy mô và phát triển sẽ rất nhanh và thuận lợi. 

Cùng với sứ mệnh là giúp cho các doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua hoạt động đào tạo và phát triển nâng cao năng lực đội ngũ, Gitiho for Leading Business sẽ luôn cố gắng hết mình để đồng hành cùng các doanh nghiệp và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng cũng như các khách hàng của mình. 

Gitiho kỳ vọng rằng, không chỉ Ladysfit mà tất cả các doanh nghiệp sẽ thành công, vươn xa hơn nhờ đầu tư vào yếu tố con người.  

Tài liệu kèm theo bài viết

4/5 - (1 bình chọn)

4/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông