Chú trọng phát triển con người - Trang Huy Logistics tin tưởng lựa chọn giải pháp Gitiho

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Một trong những may mắn của Gitiho khi có cơ hội hợp tác với Trang Huy Logistics đó là CEO công ty là người rất coi trọng việc học và mong muốn chia sẻ tinh thần này đến toàn bộ đội ngũ. Điều này không chỉ giúp nâng cao năng lực, kỹ năng của đội ngũ nhân sự mà còn thúc đẩy sự phát triển của công ty.

Vậy Trang Huy Logistics đã chú trọng phát triển con người thông qua hình thức đào tạo trực tuyến như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây của Gitiho để biết thêm chi tiết nhé! 

Học tập suốt đời là một trong những giá trị cốt lõi của Trang Huy

Là một người có tầm nhìn chiến lược, CEO Trang Huy - chị Bích Thủy đã nhận thức được tầm quan trọng của đào tạo nhân sự trong mỗi doanh nghiệp. Chị chia sẻ rằng: “Bất cứ một nền kinh tế nào phát triển được hay không là do đào tạo. Người ta không tự nhiên giàu, không tự nhiên giỏi mà bắt buộc phải đi học. Do đó, bản thân mỗi người cần phải ý thức được việc học, nâng cao giá trị của bản thân. Đặc biệt là trong xã hội đào thải khắc nghiệt như hiện nay, không học chính là tự đào thải mình.” 

Chú trọng phát triển con người - Trang Huy Logistics tin tưởng lựa chọn giải pháp Gitiho

Chị Thủy cũng chia sẻ thêm: "Gitiho ra khóa nào là chị mua khóa đó, hiện tại chị cũng đã lựa chọn chương trình học Gitiho For Leading Business cho nhân sự công ty để giúp nhân viên hoàn thiện năng lực làm việc, tối ưu hiệu suất mà vẫn tiết kiệm tối đa thời gian". 

Kể từ 2020, Trang Huy Logistics đã quyết định sử dụng nền tảng học tập của Gitiho và triển khai hệ thống các chương trình đào tạo qua LMS. Đồng thời, công ty cũng đang tích cực thúc đẩy khuyến khích tinh thần tự học của nhân sự, giúp họ áp dụng kiến thức vào công việc một cách có giá trị. 

Trang Huy đã thay đổi như thế nào khi thực hiện đào tạo trực tuyến? 

Trước khi ứng dụng giải pháp đào tạo trực tuyến thì hoạt động học tập tại Trang Huy Logistics gặp nhiều khó khăn như tải nội dung đào tạo lên google drive khó đo lường được hay vẫn giảng dạy trực tiếp bằng Powerpoint, Word khá tốn thời gian và nguồn lực. Không những thế, những người có chuyên môn hoặc thuộc bộ phận quản lý, chuyên gia phải tự quay video rồi edit khá mất thời gian. 

Nhận thức được việc phải thay đổi trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, Trang Huy Logistics đã nghiêm túc bắt kịp chuyển đổi số hoạt động đào tạo và bắt tay vào xây dựng văn hóa học tập

Cụ thể, chị Thủy - CEO công ty đã xây dựng lộ trình học tập để nhân sự vào học các khóa học về giá trị cốt lõi, học cam kết hoặc các khóa chuyên môn. Trước tiên là để nhân sự hiểu được văn hóa doanh nghiệp, quy tắc khi làm việc, giao tiếp sau sẽ phát triển các kỹ năng chuyên môn của mỗi cá nhân thuộc các phòng ban.

Ngoài ra, mỗi nhân sự còn được khuyến khích tự đề xuất các khóa học để phục vụ cho việc phát triển kỹ năng, cải thiện chất lượng công việc và mở rộng kiến thức chuyên môn cá nhân của mình. 

Chú trọng phát triển con người - Trang Huy Logistics tin tưởng lựa chọn giải pháp Gitiho

Sau một khoảng thời gian tích cực triển khai hoạt động đào tạo, cùng Gitiho nhìn lại thành quả mà Trang Huy Logistics đạt được:

  • Từng phòng ban được lên lộ trình học tập cụ thể

Mỗi phòng ban đều được xây dựng một lộ trình học tập cụ thể, đây là một kế hoạch học tập đã được thiết kế sẵn để hướng dẫn người học đi từ kiến thức cơ bản đến nâng cao nhằm đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình. 

Chú trọng phát triển con người - Trang Huy Logistics tin tưởng lựa chọn giải pháp Gitiho
  • Văn hóa học tập trong công ty được lan tỏa mạnh mẽ

Sự tích cực trong quá trình đào tạo của đội ngũ lãnh đạo, quản lý đã lan tỏa đến từng nhân sự trong công ty. Điều này tạo nên một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích tinh thần học hỏi. 

  • Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên

Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự là một trong những lợi ích quan trọng mà hệ thống đào tạo trực tuyến mang lại cho Trang Huy Logistics. Trước đây, với đào tạo truyền thống nhân sự sẽ gặp nhiều khó khăn như quên ngay kiến thức sau khi học, thiếu tài liệu học tập cho đến việc không có khả năng truy cập các khóa học khi cần

Tuy nhiên, với hệ thống quản lý học tập LMS, nhân sự có khả năng “học ngay làm luôn”, trong trường hợp quên kiến thức, họ có thể dễ dàng mở video ra xem lại. Từ đó giúp nhân sự ghi nhớ kiến thức lâu hơn và có kỹ năng để giải quyết vấn đề trong công việc một cách tốt nhất. 

Ví dụ như khi học khóa Tự động hóa Excel với lập trình VBA, nhân sự sẽ tăng năng suất công việc bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp lại, giảm thiểu thời gian làm việc và tăng hiệu quả cũng như chất lượng công việc. 

Để thành công trong việc triển LMS trong hoạt động đào tạo, tổ chức có thể click tại đây!

Chú trọng phát triển con người - Trang Huy Logistics tin tưởng lựa chọn giải pháp Gitiho

Qua các chương trình đào tạo, hầu hết mọi tổ chức đều hướng đến xây dựng tổ chức học tập hiệu suất cao. Tức là việc học tập được diễn ra liên tục trong tổ chức, mọi người hồn nhiên chia sẻ kiến thức với nhau và giúp nhau tiến bộ hơn. Thông qua học tập, tổ chức sẽ cùng đạt được các mục tiêu hiệu suất cao. 

Và để đạt được danh hiệu “tổ chức học tập hiệu suất cao”, mỗi tổ chức cần xây dựng được 3 trụ cột chính đó là:

Chú trọng phát triển con người - Trang Huy Logistics tin tưởng lựa chọn giải pháp Gitiho

Với Trang Huy Logistics, Gitiho thấy rằng công ty đã thành công trong việc xây dựng được 2 trụ cột đó là Purpose, Enviroment. Tuy nhiên, với trụ cột Individual thì có lẽ phải cần một khoảng thời gian dài để mỗi nhân sự có trong mình mục tiêu khao khát gắn liền với sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp. Họ có tư duy cầu thị, có động lực phát triển và sẵn sàng phát triển đội ngũ. 

Tất cả những điều này sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc giúp lan tỏa và xây dựng văn hóa học tập, nâng cao hiệu suất làm việc, cải thiện môi trường làm việc, sự sáng tạo và xa hơn là giúp cho Trang Huy Logistics đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. 

Để tìm hiểu thêm về Xây dựng tổ chức học tập hiệu suất cao, bạn đọc có thể tham khảo Ebook được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia của Gitiho tại đây nhé!

Với tinh thần học tập không ngừng, Gitiho tin rằng Trang Huy Logistics sẽ sở hữu một đội ngũ nhân sự chắc chuyên môn, vững kỹ năng và tạo ra nhiều giá trị, vươn lên trở thành vị trí dẫn đầu trong ngành. Hy vọng hệ thống LMS và kho tài nguyên khóa học chất lượng của Gitiho sẽ luôn là công cụ để Trang Huy Logistics đạt được những mục tiêu đầy khao khát của mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông