Gitiho đồng hành cùng Vietcombank trong đào tạo nhân sự đáp ứng tiến trình chuyển đổi số

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng đầy biến động, Gitiho tự hào là đơn vị đồng hành cùng Vietcombank trên hành trình đào tạo nhân sự chất lượng cao. Hướng đến mục tiêu xây dựng đội ngũ vững mạnh, linh hoạt và đáp ứng một cách xuất sắc tiến trình chuyển đổi số, đội ngũ Vietcombank đã tham gia các lớp đào tạo online và offline Kỹ năng lập trình VBA trong Excel với sự hướng dẫn của chuyên gia đầu ngành. 

Vậy sau chương trình đào tạo, Vietcombank đã gặt hái những thành tựu gì? Cùng Gitiho tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Gitiho tự tin vào giải pháp của mình khi đồng hành cùng Vietcombank

Vietcombank (Ngân hàng Ngoại thương) là ngân hàng quốc doanh lớn nhất tại Việt Nam hoạt động trên toàn quốc. Vietcombank không chỉ là ngôi sao sáng trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển kinh tế quốc gia. 

Thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh một cách rõ ràng, Vietcombank không chỉ mang đến dịch vụ khách hàng đa dạng mà còn chịu trách nhiệm trong việc duy trì và phát triển ổn định của nền kinh tế. 

Trong bối cảnh thách thức từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Vietcombank đã thể hiện sự quan tâm của mình vào yếu tố con người thông qua các chiến lược đào tạo nhân sự để có thể đáp ứng chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. 

Vì vậy, Gitiho tin rằng giải pháp đào tạo của mình sẽ giúp cho Vietcombank nâng cao kỹ năng và kiến thức của đội ngũ nhân sự, từ đó tối ưu hiệu suất công việc giúp nhân viên phát triển liên tục. 

Xem thêm: Giải pháp LMS đào tạo nhân sự cho ngành Tài chính - Ngân hàng?

Vietcombank chuyển hóa nhân sự - Tối ưu năng lực với Gitiho for Leading Business

Năm 2022, Gitiho vinh dự vượt qua các vòng thẩm định khắt khe về chất lượng sản phẩm của Vietcombank để trở thành đối tác đào tạo online và offline kỹ năng lập trình VBA trong Excel cho 3 đợt đào tạo với hơn 100 nhân sự tại Vietcombank. 

Đây thực sự là một dấu ấn đầy tự hào của Gitiho trên hành trình hỗ trợ doanh nghiệp đạt được thành công bền vững nhờ đầu tư vào yếu tố con người. Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản và được hướng dẫn bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm không chỉ là cầu nối giữa kiến thức và ứng dụng thực tế mà còn là yếu tố quyết định trong việc tối ưu hiệu suất làm việc của nhân sự. 

Với Gitiho, mục tiêu không chỉ hướng đến việc truyền đạt kiến thức về kỹ năng lập trình VBA mà còn đặt ra mục tiêu giúp nhân sự Vietcombank có thể tự tin thao tác các tác vụ tự động, giảm thiểu lỗi sai trong quá trình xử lý thông tin, một yếu tố không thể xem nhẹ trong lĩnh vực ngân hàng. Bởi bất kỳ cá nhân hay đội nhóm nào cũng vậy, để làm việc hiệu quả thì không chỉ đến từ kiến thức mà còn từ sự tư duy và ứng dụng linh hoạt vào công việc hằng ngày như thế nào. 

Bên cạnh đó, Gitiho tin rằng, nền tảng đào tạo LMS (hệ thống quản lý học tập) có vai trò cực kỳ quan trọng trong đào tạo online, giúp nhân viên có những trải nghiệm học tập tích cực như học khi rảnh, học theo tốc độ riêng, có thể xem đi xem lại kiến thức và nội dung khóa học được thiết kế theo hình thức microlearning. 

Một lần nữa, Gitiho tự tin sự hợp tác này không chỉ là cơ hội chia sẻ kiến thức mà còn là cơ hội để 2 bên xây dựng những cột mốc quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. 

Sau gần 1 năm hợp tác, Vietcombank đã gặt hái những gì? 

Sau gần 1 năm hợp tác cùng Gitiho, Vietcombank đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc chuyển đổi và nâng cao năng lực, kỹ năng của đội ngũ nhân sự, giúp họ tự tin hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Giải pháp đào tạo của Gitiho không chỉ giúp cho Vietcombank linh hoạt và thích nghi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh ngày càng biến động mà đó còn là nền tảng để hình thành và xây dựng văn hóa học tập lâu dài cho tổ chức. 

Với những gì mà đội ngũ nhân viên Vietcombank đã thể hiện, Gitiho ghi nhận kết quả sau quá trình hợp tác và triển khai hoạt động đào tạo là: 98% nhân sự hoàn thành khóa học, 9.5 là điểm trung bình của các bài thi, 4.9/5 là điểm chất lượng bài giảng

Đây là những con số đã minh chứng rõ ràng cho sự thành công và hiệu quả của chiến lược đào tạo mà Gitiho thực hiện. 

Gitiho đồng hành cùng Vietcombank trong đào tạo nhân sự đáp ứng tiến trình chuyển đổi số

Sự thành công của Vietcombank khi triển khai đào tạo đã mang lại rất nhiều giá trị và lợi ích to lớn như tiết kiệm thời gian, chi phí đào tạo và đồng thời tăng cường năng lực, hiệu quả làm việc của cán bộ công nhân viên. 

Cùng với sứ mệnh giúp hàng triệu doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua hoạt động đào tạo và phát triển nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, Gitiho không ngừng nỗ lực mỗi ngày để phát triển dịch vụ của mình. Đồng thời, Gitiho không chỉ hướng đến việc cung cấp giải pháp đào tạo mà còn là đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục mục tiêu khao khát của mình. 

Cuối cùng Gitiho mong muốn rằng không chỉ Vietcombank mà hàng triệu doanh nghiệp khác cũng đạt được những thành tựu đầy ấn tượng trên hàng trình phát triển nhờ vào hoạt động đào tạo.

5/5 - (1 bình chọn)

5/5 - (1 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông