Gitiho đồng hành cùng Vinachao trên hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp

Nội dung được viết bởi Thái Minh

Để có những bước tiến vươn xa hơn trong tương lai về việc mở rộng quy mô, phát triển con người, Vinchao đã lựa chọn Gitiho for Leading Business để chuyển đổi số hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự cũng như giảm thiểu được thời gian, chi phí và nguồn lực cho hoạt động đào tạo. 

Quá trình hợp tác diễn ra rất thuận lợi, Gitiho đã giải quyết được những bài toán khó của Vinachao trong đào tạo cũng như giúp công ty trong việc xây dựng văn hóa hiệu suất cao, phát triển kinh doanh nhờ vào hoạt động then chốt này. 

Đây là một hành trình dài với nhiều sự thay đổi tích cực, cùng Gitiho tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Giới thiệu về Vinachao - Thương hiệu đang dần chuyển mình với chuyển đổi số

Vinachao là thương hiệu cháo dinh dưỡng và các sản phẩm Tươi - Ngon - Lành thuộc sở hữu của Công ty TNHH Sản Xuất, Dịch vụ và Thương Mại An Tâm. Ra đời từ năm 2020 đến nay, Vinachao đã không ngừng phát triển cửa hàng, trở thành thương hiệu tỏa sáng với vai trò cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng và mang đến chất lượng dịch vụ, tận tâm với khách hàng. 

Sau gần 4 năm, hiện Vinachao đã có 56 cửa hàng có mặt tại các quận trong nội thành Hà Nội như quận Cầu Giấy, Đống Đa, Nam Từ Niêm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Trì.

Đi liền với việc phát triển cửa hàng, tăng số lượng nhân viên là sự băn khoăn về chất lượng dịch vụ, kỹ năng của đội ngũ nhân sự. Nếu số lượng cửa hàng tăng nhưng chất lượng nhân sự giảm, trải nghiệm khách hàng kém… thì chắc chắn Vinachao không thể đạt được mục tiêu kinh doanh. 

Để giải quyết vấn đề trên và đảm bảo mục tiêu kinh doanh, Vinachao đã lựa chọn đào tạo là yếu tố then chốt, bắt đầu bằng quá trình chuyển đổi số hoạt động đào tạo, áp dụng công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp. 

Đào tạo nhân viên với hệ thống LMS của Gitiho đã mang lại giá trị gì cho Vinachao? 

Sau khoảng hơn 5 năm nghiên cứu sản phẩm giáo dục dành cho người đi làm, đội ngũ Gitiho hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp mỗi khi triển khai hoạt động đào tạo. Ví dụ như nhiều chi nhánh, số lượng nhân sự lớn rải rác ở nhiều địa điểm khác nhau, không có đủ nguồn lực cho việc đào tạo hay hệ thống LMS đã cũ khó đáp ứng được nhu cầu học tập hiện đại và chuyên sâu. 

Thấu hiểu những điều đó, nền tảng LMS của Gitiho for Leading Business đã được tinh chỉnh tối ưu với đa dạng các tính năng hiện đại, giao diện dễ sử dụng. Vì vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng bắt đầu các hoạt động đào tạo một cách hiệu quả, tiết kiệm được chi phí, thời gian và cũng không cần đến quá nhiều nguồn lực. 

Bên cạnh đó, hệ thống LMS còn đảm bảo sự linh hoạt, đo lường cũng như đánh giá hiệu quả đào tạo và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu học tập của đa dạng nhân sự. 

Đối với Vinachao, thương hiệu cháo từ lâu đã quen với việc đào tạo nhân sự theo cách truyền thống và gặp khá nhiều bất cập trong hoạt động đào tạo thì việc sử dụng hệ thống e-learning sẽ khắc phục được những thách thức như quản lý nhiều chi nhánh, nhân sự phân tán, lưu trữ kiến thức

Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thể bắt đầu các hoạt động đào tạo nội bộ một cách hiệu quả mà không cần đầu tư quá nhiều vào nguồn lực. 

Chị Trần Thị Thanh Minh - CEO Chuỗi cửa hàng An Tâm Vinachao chia sẻ rằng: “Với hệ thống đào tạo e-learning, chúng ta có thể rút ngắn được thời gian đào tạo bằng cách tạo thành video đào tạo, số hóa tài liệu đào tạo và đưa lên nền tảng LMS và giúp cho các bạn nhân sự học trước khi thực hành. 

Kết hợp với đó là đào tạo truyền thống, sau khi được đào tạo trực tiếp bạn sẽ về và xem lại video để ghi nhớ tốt hơn. Ngoài ra trong quá trình làm việc, nếu bạn không hiểu hoặc không biết cách làm thì bạn có thể xem lại khóa học trên LMS”. 

Sau một thời gian làm quen với ứng dụng hệ thống LMS vào doanh nghiệp, Vinchao đã tự xây dựng nội dung video đào tạo bộ như đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên môn, đào tạo dành cho nhân viên bán hàng, giới thiệu các công cụ làm việc hiệu quả, hướng dẫn công việc vị trí kế toán… và tải lên hệ thống LMS để nhân viên tham gia học tập. 

Điều này cũng rất phù hợp với những thương hiệu có nhiều chi nhánh, việc mở rộng quy mô sẽ đi liền với việc tuyển dụng rất nhiều nhân sự mới. Lúc này, người chủ quản lý hay người có chuyên môn sẽ không phải đào tạo nhiều lần mà sẽ cấp cho nhân viên quyền truy cập hệ thống và chỉ định họ học các khóa học nhằm đáp ứng những yêu cầu để làm việc hiệu quả. 

Giao diện hệ thống quản lý học tập LMS của Vinachao
Giao diện hệ thống quản lý học tập LMS của Vinachao

Qua quá trình làm việc và hợp tác, có một điều mà Gitiho rất ấn tượng với Vinachao đó là sự quan tâm và sự tập trung mạnh mẽ vào hoạt động đào tạo từ phía chị Minh - CEO Vinchao. Chị Minh đã cho Gitiho thấy rằng chị là một người lãnh đạo đầy tâm huyết, luôn đặt sự phát triển của nhân sự lên hàng đầu. 

Hơn nữa, chị cũng thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về chuyển đổi số trong hoạt động đào tạo, đồng thời đưa ra những chiến lược cụ thể để nâng cao kỹ năng, hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân sự. 

Gitiho kỳ vọng rằng Vinachao sẽ đạt được nhiều thành tựu nhờ sự đầu tư vào con người
Gitiho kỳ vọng rằng Vinachao sẽ đạt được nhiều thành tựu nhờ sự đầu tư vào con người

Hình ảnh hợp tác giữa Gitiho và Vinachao: 

Gitiho đồng hành cùng Vinachao trên hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp
Gitiho đồng hành cùng Vinachao trên hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp

Cuối cùng, xin cảm ơn Vinchao vì sự tin tưởng đã dành cho giải pháp của Gitiho. Hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ giúp cho Vinachao đạt được nhiều thành tựu, chúc cho công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ thông qua các hoạt động đào tạo đầy ý nghĩa và chất lượng. 

Xem thêm: 5 chương trình đào tạo chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi đạt hiệu quả cao

Liên hệ với Gitiho for Leading Business - Giải pháp chuyển đổi số đào tạo nội bộ dành cho doanh nghiệp để nhận tư vấn chi tiết nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

5/5 - (2 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông