Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất

Nội dung được viết bởi Ngọc Diệp

Thông thường, chúng ta có thói quen tìm kiếm các mẫu PowerPoint có sẵn. Tuy nhiên, để tìm được một mẫu slide đẹp trong số hàng nghìn kết quả trên Google có thể khiến bạn gặp không ít trở ngại. Chính vì vậy, hãy để Gitiho chia sẻ tới bạn top 20 template PowerPoint miễn phí năm 2021 nhé.

Giới thiệu top 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất 2021

Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm và tải về các mẫu slide đẹp phục vụ cho bài thuyết trình, Gitiho xin giới thiệu đến bạn top 20 template PowerPoint miễn phí trong file tài liệu đính kèm bài viết. Không chỉ sử dụng trực tiếp, các bạn còn có thể tham khảo các ý tưởng mẫu PowerPoint và chuyên nghiệp để tạo dựng file của riêng mình. Bộ sưu tập template PowerPoint miễn phí này sẽ cung cấp cho các bạn tất cả các mẫu  thiết kế slide phù hợp với các lĩnh vực như giáo dục, kinh doanh, y tế,…

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các ý tưởng này ngay cả khi bạn đang thực hành tạo các mẫu slide đẹp trên Google Slide thay vì PowerPoint. Nếu bạn còn chưa biết đến các ứng dụng sáng tạo slide đẹp không kém PowerPoint thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ khám phá được nhiều điều mới lạ và hữu ích!

Xem thêm: Chia sẻ 7 công cụ để tạo bản trình chiếu miễn phí mà không cần PowerPoint

Các mẫu PowerPoint màu sắc dành cho giáo dục

Nếu bạn là giáo viên, có thể bạn sẽ muốn thiết kế bài giảng của mình theo hướng sáng tạo và sặc sỡ với các mảng màu khác nhau để dễ dàng khơi dậy sự hứng thú của học sinh với bài giảng. Tuy nhiên, để tạo ra một mẫu slide đẹp từ các đối tượng hình khối vui nhộn và màu sắc bắt mắt, bạn cần sở hữu một khiếu thẩm mỹ tốt để tránh kết cục biến toàn bộ mẫu PowerPoint thành một mớ hỗn độn.

Thay vì tốn hàng giờ đồng hồ mày mò tự tạo dựng mẫu PowerPoint đẹp, hãy để chúng mình giúp bạn thực hiện công việc hiệu quả hơn bằng các template PowerPoint miễn phí thuộc chủ đề giáo dục trong file đính kèm bài viết này nhé. Hãy tải về và sử dụng thôi nào!

Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất
Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất

Xem thêm: Mẹo thiết kế bài giảng điện tử đẹp và hấp dẫn bằng PowerPoint

Các mẫu PowerPoint tối giản dành cho doanh nghiệp

Với các mẫu PowerPoint dành cho doanh nghiệp, thay vì màu sắc nổi bật và hình khối phức tạp, chúng ta hướng đến sự đơn giản và bố cục trình bày hợp lý với các biểu đồ, đồ thị PowerPoint cần trình bày. Việc tạo dựng một mẫu slide đẹp sẽ thể hiện sự đầu tư cho bài thuyết trình, kèm theo phong cách làm việc chuyên nghiệp của chúng ta. Mặc dù thiết kế một mẫu PowerPoint đẹp để báo cáo công việc không hề khó, chúng ta vẫn cần những kiến thức về thẩm mỹ nhất định.

Dưới đây là một số template PowerPoint miễn phí trong số các mẫu slide đẹp chúng mình đã sưu tầm để giúp các bạn có thể dùng trong các bản báo cáo, thuyết trình tại công ty. Tất cả các mẫu PowerPoint chắc chắn sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp cho bài thuyết trình của bạn. 

Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất
Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất

Chỉ tải về và chèn thông tin vào mẫu PowerPoint là không đủ. Thay vào đó, bạn sẽ cần học cách tạo dựng các biểu đồ để có thể minh họa và phân tích số liệu cụ thể, từ đó mới có thể kể một câu chuyện mạch lạc về các con số qua từng slide đẹp và chuyên nghiệp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu cách tạo báo cáo tổng hợp (dashboard) từ công cụ biểu đồ trong PowerPoint nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng hiệu ứng PowerPoint cho số liệu và đồ thị

Các mẫu PowerPoint sáng tạo dành cho Marketing

Nếu bạn là người luôn luôn đầy ắp các ý tượng sáng tạo và đổi mới, các mẫu PowerPoint này chính là dành cho bạn. Không quá sặc sỡ nhưng các template PowerPoint miễn phí dưới đây vẫn đủ thu hút và gây ấn tượng với người xem ngay từ slide đầu tiên nhờ vào các yếu tố hình ảnh và hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Các bạn có thể lồng ghép vào file PowerPoint của mình các hình ảnh minh họa độc đáo để tạo nên các slide đẹp và hấp dẫn nhất. Không phải tìm kiếm đâu xa, hãy tải về và sử dụng các mẫu PowerPoint đẹp và lý tưởng nhất cho bạn ngay tại đây nhé!

Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất
Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất

Các mẫu PowerPoint với nhiều ứng dụng

Trong file đính kèm bài viết, chúng mình đã cung cấp cho các bạn rất nhiều các template PowerPoint miễn phí có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực, phục vụ nhiều mục đích khác nhau của bài thuyết trình. Tất cả các mẫu template này sẽ hỗ trợ bạn thiết kế slide đẹp và chuyên nghiệp nhất, dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng người xem.

Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất
Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất
Chia sẻ miễn phí 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất

Trên đây chưa phải là tất cả các template PowerPoint miễn phí chúng mình muốn gửi tới các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Để khám phá toàn bộ top 20 mẫu PowerPoint đẹp nhất năm 2021, hãy nhanh tay tải file đính kèm ở cuối bài viết nhé. 

Bên cạnh các mẫu PowerPoint, chúng mình đã chia sẻ đến các bạn đọc một kho báu icon với tất cả các hình ảnh minh họa bạn cần để sử dụng trong file PowerPoint bài thuyết trình của mình. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới này để tải về bộ 1000 icon bổ trợ cho slide nhé.

Xem thêm: Chia sẻ các icon trong PowerPoint phổ biến và hữu dụng nhất

Tổng kết

Như vậy, chúng ta đã điểm qua một vài điểm đặc sắc trong bộ sưu tập top 20 template PowerPoint miễn phí lý tưởng nhất mà Gitiho muốn chia sẻ đến các bạn. Các bạn có thể sử dụng các mẫu PowerPoint này cho mọi bài thuyết trình sắp tới của mình. Để tích lũy kiến thức về PowerPoint và tải về các loại tài nguyên thiết kế slide đẹp, các bạn hãy tham khảo các bài viết trên blog Gitiho nhé.

Gitiho xin cảm ơn và chúc các bạn thành công!

KHÓA HỌC POWERPOINT MIỄN PHÍ

Với hơn 1400 HỌC VIÊN đang theo học với đánh giá trung bình 4.5 SAO

 

0/5 - (0 bình chọn)

0/5 - (0 bình chọn)

0 thảo luận

@ 2020 - Bản quyền của Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam
Giấy chứng nhận Đăng ký doanh nghiệp số: 0109077145, cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội
Giấy phép mạng xã hội số: 588, cấp bởi Bộ thông tin và truyền thông